Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng: "Nhiều thí sinh bị loại ở The Voice còn không chào tôi, hỏi cũng chẳng trả lời"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 25/06/2019 | 09:00
0
Chia sẻ về cuộc thi The Voice, Tuấn Hưng cho biết, có nhiều thí sinh trước vòng thi đối đầu khi anh nói chuyện rất vui vẻ. Nhưng khi bị loại thì lời tạm biệt đến anh cũng không có.

Chào Tuấn Hưng, vì sao anh lại trở lại chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019?

Tôi luôn muốn giúp đỡ những người nghệ sĩ trẻ, mình luôn muốn tạo cho họ động lực, chắp cánh thêm những ước mơ để các bạn ấy có thêm cơ hội, được cọ sát.

Quay trở lại cuộc thi Giọng hát Việt lần này, tôi nghĩ mình là người dày dặn kinh nghiệm nhưng thực tế không phải vậy. Tôi trở lại chương trình với suy nghĩ nhà sản xuất sẽ giữ format chương trình. Nhưng năm nay, họ đổi sang một format khác. Tôi thực sự bất ngờ nên không có được sự chuẩn bị kịp thời. Đến những vòng đối kháng, bán kết, tôi gần như bị mất kiểm soát khi "quyền sinh, quyền sát" vào tay khán giả, bản thân không thể cứu hay chọn thí sinh đội mình.

Ngôi sao - Tuấn Hưng: 'Nhiều thí sinh bị loại ở The Voice còn không chào tôi, hỏi cũng chẳng trả lời'

Tuấn Hưng ở chương trình The Voice 2019.

Anh thấy chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 năm nay thế nào?

Tôi thấy chương trình năm nay có nhiều điều chưa hoàn chỉnh. Nhiều lần, tôi không hiểu tại sao khán giả lại bình chọn để có những con số như vậy. Nó gây cho tôi nhiều ức chế. Tôi tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại ghế nóng Giọng hát Việt nữa. Tôi biết phát ngôn này có thể gây tranh cãi song tôi vẫn nói ra vì đó là cảm xúc thật của mình. 

Tôi không muốn ngồi ghế nóng cuộc thi này nữa vì không muốn phải trải qua cảm giác bất lực, khó chịu khi từng thí sinh của mình phải rời khỏi chương trình.

Anh có thể nói gì về hai giám khảo là Tuấn Ngọc và Thanh Hà trong chương trình?

Chương trình đã mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm, nhất là được làm việc chung với danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Thanh Hà. Trò chuyện với chú Ngọc hay chị Hà giúp tôi có những suy nghĩ tích cực hơn trên con đường mình đi. Chú Ngọc - một người lớn tuổi hơn cả bố mình những luôn cố gắng. Quay chương trình 12 tiếng đồng hồ, nhiều lúc tôi bực bội, khó chịu nhưng chú vẫn bình thường. Chú đã truyền cho tôi rất nhiều năng lượng.

Chú Tuấn Ngọc nói không thích tranh giành. Tôi cùng Hồ Hoài Anh đã bàn bạc để đổi chiến thuật tương tác. Tôi trầm tính hơn, không sử dụng ngôn ngữ như những mùa trước. Chúng tôi đều chọn cách đối thoại với nhau một cách văn minh, lịch sự.

Tôi tin, trong những người đang xem, 1/3 khán giả thích sự kịch tính, 1/3 thích văn minh, lịch thiệp và số còn lại thích sự trung lập. Việc đối thoại văn minh cũng tạo ra màu sắc khá hay cho chương trình.

Ngôi sao - Tuấn Hưng: 'Nhiều thí sinh bị loại ở The Voice còn không chào tôi, hỏi cũng chẳng trả lời' (Hình 2).

Tuấn Hưng chia sẻ về những suy nghĩ trong The Voice.

Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thì sao?

Cứ tưởng thí sinh bị loại ở đội khác, khi Hồ Hoài Anh lấy về sẽ thiệt thòi. Thế nhưng, Hồ Hoài Anh lại được làm liveshow nhỏ cho team, trong khi đội chúng tôi phải tập luyện để thi đấu. Tôi nghĩ, màu sắc khác biệt ấy phù hợp với Hồ Hoài Anh. Cậu ấy là người có chuyên môn giỏi. Nếu năm nay không có Hồ Hoài Anh, chương trình sẽ rất chán.

Trong quá trình làm huấn luyện viên, cũng đôi lần thí sinh khiến anh buồn?

Trước vòng đối đầu thì bao giờ mình cũng cho cả nhóm đi ăn, đi chơi để tạo tư tưởng thoải mái. Ngồi phân tích điểm mạnh điểm yếu từng bạn, động viên các em cố gắng. Lúc đó, bạn nào cũng vui, nhưng mà đến khi bị loại thì thậm chí đến Facebook của mình, họ còn chẳng buồn trả lời. Hay các bạn bị loại, lúc về chào tất cả thí sinh riêng huấn luyện viên chả buồn chào.

Tuy nhiên, tôi cũng thông cảm vì tâm lý của người đi thi bao giờ cũng vậy.

Ngôi sao - Tuấn Hưng: 'Nhiều thí sinh bị loại ở The Voice còn không chào tôi, hỏi cũng chẳng trả lời' (Hình 3).

Tuấn Hưng và các huấn luyện viên ở The voice 2019.

Anh đánh giá mình ở đâu trong showbiz Việt?

Nhìn lại sự nghiệp 20 năm ca hát, tôi thấy mình không phải người có giọng hát ghê gớm. Tuy không có những danh hiệu như người khác nhưng tôi có được tình cảm của khán giả, các ca khúc hit... 

Tôi rất muốn cống hiến, muốn tạo ra sân chơi cho những bạn trẻ yêu âm nhạc. Nhưng giờ cũng đã 41, năm sau là 42 tuổi rồi. Tôi sẽ dành thời gian cho các con. Đây là điều quan trọng nhất trong 1/3 quãng đời còn lại của người đàn ông. Tôi đã mất 1/3 quãng đời để lớn, 1/3 để rong chơi và gây dựng sự nghiệp. Thời gian còn lại, tôi nghĩ mình nên lo cho gia đình. Chắc chắn năm sau, tôi sẽ bớt đi hát lại, tập trung làm những liveshow lớn, sau đó ở nhà chơi với con.

Dự định thời gian tới, anh sẽ hạn chế đi hát vì vợ sinh con thứ ba?

Hưng đi hát đến bây giờ cũng 20 năm, tiền thì không biết bao nhiêu là đủ, cuộc sống thì nó rất là khó. Nhưng mà bây giờ mỗi lần đi xa, chỉ cần đi từ đây vào Sài Gòn thôi nhưng mà nhìn vợ con ở nhà khiến cho mình cảm thấy không được thoải mái.

Hơn nữa tất cả chúng ta ở đây ai mà có con cũng sẽ không thể phủ nhận một điều là những giây phút ở bên cạnh con cái rất là quan trọng, con nó có trưởng thành được hay không, đi đúng con đường hay không là do sự giáo dục của gia đình.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Giọng hát Việt tập 4: Xuất hiện cô gái sở hữu chất giọng 'khủng' khiến Tuấn Hưng loại học trò để hoán đổi

Thứ 2, 06/05/2019 | 16:22
Với giọng hát 'khủng' đầy nội lực của mình, Lâm Bảo Ngọc không chỉ khiến khán giả "chao đảo" mà còn gây bất ngờ với 4 vị HLV. Không chỉ thế, cô cũng chính là người khiến Tuấn Hưng phải sử dụng luật chơi mới trong cuộc thi.

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin tái xuất “ghế nóng” The Voice 2019?

Thứ 4, 13/03/2019 | 19:08
Sự góp của nam ca sĩ Tuấn Hưng trong bộ tứ quyền lực The Voice 2019 cùng danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.