Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc

Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc

Thứ 2, 30/12/2019 | 14:34
0
Không những là thương hiệu chiếm vị trí đầu bảng trong làng chế tác vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam còn tự hào bởi khả năng dẫn đầu xu hướng với hàng loạt những sản phẩm mới ra lò nhưng ngay lập tức gây sốt trên thị trường quà tặng Tết 2020. Bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng 24K vừa cho ra mắt chính là một minh chứng điển hình như thế.

Ra mắt bộ tượng Chuột mạ vàng may mắn

Chuột là linh vật đứng đầu trong 12 con giáp, bởi vậy nó được dân gian đánh giá là con vật có trí thông minh, lại nhanh nhẹn và khôn ngoan hơn bất kì con giáp nào khác. Đó là lý do khi đặt một bức tượng chuột trong không gian sống sẽ mang lại nhiều may mắn, vượng khí cho gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình.

Năm Canh Tý 2020, bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng 24K của Golden Gift Việt Nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng, nhiều thế khác nhau để phù hợp phong thủy, hợp mệnh từng chủ nhân sở hữu.

Truyền thông - Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc

Giá đỡ NameCard thiết kế hình chuột và cành mai vàng được nhiều doanh nghiệp sắn đón để tặng đối tác, khách hàng.

Đại diện của Golden Gift Việt Nam cho biết, bộ sưu tập Chuột vàng năm nay bao gồm: tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc có 3 kích cỡ khác nhau, tượng Chuột Tài lộc mạ vàng và tượng Chuột Vàng. Trong đó, tượng Chuột chiêu Tài Tấn Lộc được đánh giá là tâm điểm của bộ sưu tập quà Tết năm nay.

Ấn tượng nhất của “hoa khôi” trong bộ sưu tập Chuột mạ vàng năm 2020 chính là hình ảnh chú chuột vàng lanh lợi mang chữ Lộc trên lưng, đang nằm vô cùng thư thái. Dưới chân chú là những đồng tiền vàng lấp lánh, bên cạnh còn có thêm một hũ vàng để tích góp của cải, tránh tán lộc.

Truyền thông - Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc (Hình 2).

Tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc có 3 kích thước, giá bán từ 4,5 triệu đến 35 triệu đồng.

Thiết kế mang ý nghĩa không những tài lộc dồi dào, mà còn có “của ăn của để” này đã khiến bao khách hàng phải say đắm ngay khi được cái nhìn đầu tiên. Mẫu tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc ra đời là nhờ chất xám cùng sự tham khảo ý kiến rất nhiều chuyên gia của đội ngũ thiết kế, với mong muốn sản phẩm sẽ mang lại may mắn, tài lộc dồi dào nhất có thể cho gia chủ.

Với 3 kích cỡ, bộ tượng thích hợp đặt trong nhiều không gian mang tính trang trọng dù diện tích rộng lớn hay còn hạn chế. Đây còn là lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng, ngành nghề khác nhau.

Bức tượng Chuột Tài Lộc mạ vàng lại mang tới hình ảnh một chú chuột đứng bên chiếc giỏ đầy ăm ắp tiền vàng với vẻ mặt phấn khởi, tràn đầy hạnh phúc. Hình tượng Chuột Tài Lộc mà Golden Gift Việt Nam chế tác nên chính là biểu tượng của một cuộc sống ấm no, sung túc, đủ đầy, viên mãn mà bất kì ai cũng mong muốn đạt được trong năm mới.

Truyền thông - Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc (Hình 3).

Tượng Chuột Tài Lộc mạ vàng có giá 8,5 triệu đồng.

Không hề kém cạnh trong bộ sưu tập này, chính là tượng Chuột Phong Thủy với hình ảnh chú chuột ôm bên mình đồng tiền âm dương, phía dưới là những thỏi vàng may mắn. Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt một chú Chuột Phong Thủy thế này trên bàn làm việc, không những thu hút tài lộc, của cải mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống theo hướng tích cực hơn, mở rộng thêm nhiều mối quan hệ và công việc sẽ bớt đi những chuyện phiền toái không đáng có.

Truyền thông - Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc (Hình 4).

Tượng Chuột vàng phong thủy được bán với mức giá 2,5 triệu đồng.

Dù sản phẩm có giá đến cả chục, cả trăm triệu đồng nhưng bộ sưu tập Chuột mạ vàng luôn “hút” hàng nhờ sự mới lạ, độc đáo và sang trọng. Vì phân khúc là quà tặng cao cấp nên khách hàng chủ yếu của Golden Gift Việt Nam là các công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu tặng đối tác cấp cao hoặc những chính khách trong và ngoài nước.

1.000 tượng Chuột được ra lò sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường

Theo chia sẻ từ ông Trần Thắng - Đại diện Golden Gift Việt Nam, việc lên mẫu ý tưởng thiết kế bộ sưu tập đã được tiến hành trong cả năm 2019. Từng biểu tượng Chuột mạ vàng đều được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề Việt Nam.

"Công ty đều ra mắt bộ sưu tập linh vật biểu tượng của năm. Với năm 2020, chúng tôi đưa ra thị trường khoảng 1.000 tượng Chuột để phục vụ thị trường Tết. Bao gồm bán lẻ và các đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp để tặng đối tác", ông Thắng cho biết thêm.

Để đẩy nhanh tiến độ phục vụ khách hàng, toàn bộ đội ngũ phải làm việc hết công suất, thường xuyên phải làm tăng ca, thậm chí làm cả đêm. Hiện tại, vẫn có khá nhiều đơn hàng từ các đại lý gửi lên nhưng chưa thể chế tác kịp. Trong đó, tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc là sản phẩm đắt hàng nhất.

Lý giải về điều này, ông Thắng cho hay: "Để làm ra một sản phẩm, đội ngũ thợ chế tác cần làm qua rất nhiều công đoạn như làm nguội, tạo các lớp bóng sáng hay tạo vết nhám, khối giúp việc tạo hình sắc nét nhất. Sau đó, để mạ vàng bóng, đẹp, đều và mịn, cần hơn 10 công đoạn nên rất mất thời gian".

Truyền thông - Tượng Chuột mạ vàng 24K đẳng cấp cho năm Tý nhiều tài lộc (Hình 5).

Tranh Song Mã mạ vàng.

Được biết, bên cạnh bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng, còn có rất nhiều sản phẩm phục vụ thị trường quà Tết như: Tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng, hoa phong lan mạ vàng, bộ 12 con giáp mạ vàng...

Được biết, Golden Gift Việt Nam là thương hiệu tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ chế tác các loại quà vàng phục vụ cho các sự kiện lớn, quà tặng chính khách, Golden Gift Việt Nam còn độ vàng cho nhiều siêu xe, biệt thự..

Trước đó, nhiều sản phẩm của Golden Gift Việt Nam cũng được khách hàng quan tâm, như: Chậu hoa phong lan đúc vàng, tượng linh khuyển, tượng heo mạ vàng...

Khôi Nguyên

Mục sở thị Kỳ linh Canh Tý mạ vàng trị giá trăm triệu đồng

Thứ 7, 28/12/2019 | 14:47
Đến hẹn lại lên, mỗi năm khi gần đến tết cổ truyền, các cửa hàng tại Bát Tràng cho ra lò những sản phẩm độc đáo hình con giáp năm đấy. Để chào đón tết Canh Tý, hàng loạt các mẫu chuột gốm mạ vàng được trình làng, dù có hơn chục triệu, có sản phẩm lên đến hơn 100 triệu vẫn được nhiều người sẵn sàng săn đón.

Gợi ý quà tặng ý nghĩa dịp tết Canh Tý – 2020

Thứ 6, 27/12/2019 | 15:02
Tết là một dịp vô cùng đặc biệt trong văn hoá của người Việt, khởi đầu cho một năm mới hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Bên cạnh những lời chúc đầu xuân năm mới thì những món quà Tết cũng là một nét đẹp không thể thiếu trong dịp này. Hãy cùng khám phá món quà đặc biệt cho dịp Tết Canh Tý 2020 nhé!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.