70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 23/05/2018 | 08:11
0
Những điển hình thanh niên tiên tiến Khối các cơ quan Trung ương, bày tỏ cảm xúc vinh dự và tự hào khi nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”.

Tối ngày 22/5, tại Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan Trung ương năm 2018. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018 do Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức.

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc...

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 2).

Mở màn trong chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, ông Trần Hữu, Ủy viên ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho biết: “Liên hoan là diễn đàn chính trị quan trọng của tuổi trẻ Khối để cùng nhìn lại những kết quả chúng ta đạt được sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, biểu dương, tôn vinh những thanh niên tiên tiến đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2016 – 2018”.

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 3).

Ông Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Ông Trần Hữu cũng nhấn mạnh: “70 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương thực sự là những tấm gương sáng, những điển hình tiêu biểu trong Khối các cơ quan Trung ương đã học và làm theo Bác, bằng ý chí quyết tâm, nghị lực, trí tuệ, sức trẻ và sức sáng tạo của mình đã vươn lên trong học tập, lao động, rèn luyện. Đó là những học sinh, sinh viên, các nhà khoa học, trí thức trẻ, công chức trẻ, bác sĩ trẻ, văn nghệ sĩ trẻ, vận động viên trẻ… với những kết quả xuất sắc trong rèn luyện, học tập, sáng tạo, với nhiều sáng chế, phát minh, thành tích, thành tựu làm rạng danh đất nước”.

Là một trong 70 thanh niên được tuyên dương, anh Đàm Thanh Tuấn, Phó Trưởng phòng quản trị tin học văn phòng, Trung ương Hội Luật gia Việt Nam bày tỏ: “Hôm nay, tôi rất vinh dự và tự hào là đại biểu đại diện cho tuổi trẻ Cơ quan trung ương Hội Luật gia Việt Nam tham dự lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác".

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 4).

Anh Đàm Thanh Tuấn (trái ảnh) thấy vinh dự và tự hào khi được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Anh Tuấn nói: “Hôm nay, tôi rất vinh dự và tự hào là đại biểu đại diện cho tuổi trẻ Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tham dự lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Trong những năm qua, với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Hội và sự giúp đỡ của các đồng chí, đồng nghiệp tại cơ quan Trung ương Hội, tôi luôn cố gắng học tập, rèn luyện và tu dưỡng bản thân để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đây là niềm động viên, khích lệ để tôi tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới gắn với 5 tiêu chí của Hội Luật gia Việt Nam: "Giỏi về chuyên môn nghiệp vụ; vững vàng về chính trị tư tưởng; tận tuỵ với nghề; vì dân; vì công lý”.

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 5).

Anh Trương Quốc Việt (trái ảnh) nhận chứng nhận Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Cùng chung cảm xúc với anh Đàm Thanh Tuấn, anh Trương Quốc Việt, Ủy viên ban Thường vụ Đoàn thanh niên bộ Nội Vụ, Bí thư đoàn trường đại học Nội Vụ Hà Nội chia sẻ: “Tôi cảm thấy vui, tự hào và xúc động khi là 1 trong 70 đại biểu được tuyên dương tại liên hoan thanh niên tiên tiến của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương năm 2018. Đặc biệt, tại đây tôi được gặp gỡ thêm các bạn trẻ rất giỏi, tài năng và đó là tấm gương cho bản thân tôi nỗ lực hơn nữa”.

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 6).

Anh Diêm Đăng Quỳnh (trái ảnh), Phó bí thư Thường trực Đoàn thanh niên bộ Nội Vụ vinh dự nhận chứng nhận.

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 7).

Ông Sơn Minh Thắng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phát biểu.

Cuối cùng, ông Sơn Minh Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương thay mặt lãnh đạo Đảng ủy khối nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi sự nỗ lực phấn đấu, đóng góp của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương trong thời gian qua; nhiệt liệt chúc mừng 70 đoàn viên, thanh niên vinh dự được Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương trao tặng danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”.

70 thanh niên vinh dự nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” (Hình 8).

70 thanh niên tiên tiến được tuyên dương.

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc

Chủ nhật, 20/05/2018 | 21:24
Ngày 20/5, tại TP.Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 5, năm 2018, tuyên dương 20 cá nhân tiêu biểu nhất trong số 336 đại biểu dự Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2018.

Đoàn Khối các cơ quan Trung ương: 10 năm – dấu ấn một chặng đường!

Thứ 7, 17/06/2017 | 17:07
Lễ kỷ niệm 10 năm tái thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương là dịp để các thế hệ đoàn viên, cán bộ đoàn ôn lại những gì đã qua.

Tổng bí thư tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Thứ 2, 29/08/2016 | 15:41
Ngày 29/8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ IV, năm 2016.
Cùng tác giả

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
Cùng chuyên mục

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....

Hồi ức của người nhận cuộc gọi lịch sử: “Đã giải phóng miền Nam!”

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:00
Là người đầu tiên nhận được điện báo miền Nam đã hoàn toàn giải phóng, người cán bộ mất vài giây ngỡ ngàng, sau đó òa trong niềm vui sướng...

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Thời khắc lịch sử của những chiến sĩ dẫn giải Dương Văn Minh đi tuyên bố đầu hàng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:25
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.