Uẩn khúc bé 2 tuổi tử vong sau khi bị người giữ trẻ đánh ngất xỉu

Uẩn khúc bé 2 tuổi tử vong sau khi bị người giữ trẻ đánh ngất xỉu

Thứ 5, 19/05/2016 | 11:51
0
Bé 2 tuổi ở TPHCM vừa tử vong trong bệnh viện, trước đó, bé bị bà giúp việc dùng tay đánh vào vùng vai dưới cổ do bé khóc lóc không chịu ăn.

Tin nhanh , ngày 18/5, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM đã tạm giữ bà Phạm Thị Liên (47 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) vì nghi liên quan đến cái chết của bé gái 2 tuổi.

Nạn nhân là bé Xù (2 tuổi, con ruột của chị N.T.L – Nguyễn Thị Loan, 33 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh).

Theo VnExpress, sáng hai hôm trước, thấy bé la khóc không chịu ăn, bà Liên được cho rằng đã dùng tay đánh 2 cái vào vùng vai dưới cổ khiến bé khóc và ngất xỉu sau đó. Bé được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Pháp luật - Uẩn khúc bé 2 tuổi tử vong sau khi bị người giữ trẻ đánh ngất xỉu

Bé 2 tuổi tử vong, nghi bà giúp việc đánh do không chịu ăn? (Ảnh minh họa)

Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé Xù và mức độ liên quan của bà Liên trong vụ việc này.

Trước đó, hồi tháng 10/2015, gia đình một cháu bé 13 tháng tuổi ở TP Cần Thơ cũng tố cô giáo ở điểm giữ trẻ tư thục đã kéo con mình do bé không chịu ăn dẫn đến bé bị té ngã chấn thương sọ não.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, chị Lê Thúy Oanh (29 tuổi, mẹ cháu Bùi Hoàng Phát, 13 tháng tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã đến Công an phường Lê Bình trình báo việc cháu Phát bị té ngã chấn thương khi gửi ở điểm giữ trẻ tư thục trên địa bàn.

Chị Oanh cho biết, sau khi bé Phát được gửi ở điểm giữ trẻ K.N. được 4 ngày thì xảy ra sự việc bé Phát khóc nhiều, cô dỗ nhiều không nín, rồi quằn quại nên cô giáo báo gia đình đến đón.

Bé Phát được đưa đi cấp cứu, bác sỹ phát hiện cháu Phát bị chấn thương sọ não. Chị Oanh thông tin, các cháu lớn 5 tuổi được giữ tại điểm giữ trẻ này kể, vào buổi ăn trưa, cô K. (chủ điểm giữ trẻ) chan canh đút cho cháu Phát ăn. Cháu Phát không chịu ăn nên cô nắm tóc kéo ngược ra sau. Cháu Phát bỏ chạy thì cô K. nắm cổ áo kéo lại dẫn đến té ngã...

Lê Thanh (T/h)

Cùng chuyên mục

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Bình Dương: Chủ hụi dùng chiêu, lập “hội viên ma” chiếm đoạt tiền

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:20
Khi làm chủ hụi, Dân thu tiền của nhiều người rồi lập nên các “hội viên ma” để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng thuê 6 xe ô tô rồi đem cầm cố lấy tiền trả nợ

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:12
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng thuê 6 chiếc xe ô tô vào tỉnh Quảng Nam cầm cố lấy tiền để trả nợ.

Người chồng dùng khí CO sát hại vợ và ba con bị tuyên án tử hình

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:42
Bị cáo Hồ Xuân Hải bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên mức án cao nhất là tử hình vì đã ra tay sát hại vợ và các con của mình.