Ưng Hoàng Phúc:

Ưng Hoàng Phúc: "Tôi không bao giờ đánh con riêng của vợ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 13/04/2020 | 14:00
0
Ưng Hoàng Phúc cho biết bản thân đã có nhiều thay đổi từ khi làm chồng, làm cha của một gia đình nhỏ. Anh cũng có cách cư xử khéo léo với con riêng của vợ.

Sau quyết định lập gia đình và có con, Ưng Hoàng Phúc cho biết, cuộc sống của anh đang rất tốt, mọi thứ đều ổn định và tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ. Đặc biệt trong công việc, bên cạnh việc phải chăm lo cho gia đình khi đã có con, nam ca sĩ chia sẻ, anh vẫn luôn được sống hết mình với niềm đam mê ca hát khi có sự hi sinh của bà xã, âm thầm đứng phía sau làm hậu phương, ủng hộ và hỗ trợ hết mức cho chồng.

Ngôi sao - Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi không bao giờ đánh con riêng của vợ'

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Chia sẻ với PV về cuộc sống hiện tại của mình, Ưng Hoàng Phúc cho hay: “5-6 năm qua, bà xã đã lui về làm quản lý công việc cho tôi. Tôi nghĩ đây là một quyết định rất đúng đắn mà có lẽ bà xã của tôi cũng có cùng suy nghĩ như vậy. Để có công việc, sự nghiệp tốt nhất, hoàn hảo nhất cho tôi thì rất cần một người phía sau hỗ trợ cho mình. Trong đó có cả những công việc được xem là không tên mà chắc chắn rằng tôi đã không thể nhúng tay vào. Tôi nghĩ bà xã đã hi sinh cho tôi rất nhiều. Tôi chỉ có cách phải sống thật tốt, cố gắng vun đắp tình cảm, tình yêu để bà xã không phải buồn về mình. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để bù đắp lại cho sự hi sinh, dám từ bỏ niềm đam mê của vợ”.

Ưng Hoàng Phúc kết hôn với người mẫu Kim Cương khi cô đã có một con riêng, khi được hỏi, anh có bị áp lực với những lời ra tiếng vào của dư luận không, anh cho biết: "Tôi không thể kiểm soát hết miệng đời. Họ đâu ở trong cuộc đâu mà hiểu hay cảm thông. Với tôi, con nào cũng là con. Khi tôi nuôi dưỡng và chăm sóc bằng cả lòng yêu thương thì con mình sẽ cảm nhận được và yêu thương lại mình. Nó sẽ không còn khoảng cách nữa".

Nói về việc đối xử với con của vợ, anh tâm sự: "Riêng cách dạy con của tôi là không bao giờ lớn tiếng hay đánh đập con. Tôi không phân biệt con riêng hay con chung. Tôi chỉ nói cho con hiểu điều gì đúng, điều gì sai. Con nhỏ giống như một tờ giấy trắng, chúng ta vẽ điều gì lên cần phải cân nhắc vì nó sẽ lưu lại suốt đời. Nếu chúng ta mắng chửi thì lớn lên, con sẽ bị ám ảnh dẫn đến những hành vi suy nghĩ lệch lạc. Cách dạy của tôi là nhìn vào thế hệ trước mà rút kinh nghiệm. Cái nào tốt thì phát huy, cái nào chưa tốt thì thay đổi. Tôi hay nói với các con, điều này làm là đúng, điều này làm là sai để các con tự suy nghĩ, cảm nhận, sửa chữa lỗi lầm của mình.

Ngôi sao - Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi không bao giờ đánh con riêng của vợ' (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc.

Giọng ca “Tôi không tin” không giấu được vẻ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân viên mãn với Kim Cương. “Chắc chắn là tôi đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, có được một gia đình, có một người vợ luôn rất yêu thương và biết hi sinh cho chồng, có thêm 2 con, 1 trai 1 gái. Tôi không bao giờ dám nghĩ mình có được một hạnh phúc như thế này nhưng thật sự thì nó đã diễn ra nên tôi cảm thấy bản thân rất may mắn và dặn lòng phải trân trọng hạnh phúc này từng ngày một” – Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Ngôi sao - Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi không bao giờ đánh con riêng của vợ' (Hình 3).
Ngôi sao - Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi không bao giờ đánh con riêng của vợ' (Hình 4).

"Ông bố bỉm sữa" Ưng Hoàng Phúc và con gái út.

Ngoài vai trò của một người chồng, một nam ca sĩ được nhiều người mến mộ thì Ưng Hoàng Phúc còn được khen ngợi... đúng chuẩn “ông bố bỉm sữa”. Những hình ảnh thay tã, cho con bú bình của Ưng Hoàng Phúc khi chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được nhiều phản hồi tích cực. Khác xa với hình ảnh hào nhoáng và máu lửa khi đứng trên sân khấu, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh có thể làm được những công việc của phụ nữ khi chăm con và cảm thấy bình thường.

 

 

Lý do Ưng Hoàng Phúc tặng quà Valentine sớm cho bà xã

Thứ 6, 07/02/2020 | 16:02
Nhân dịp sắp tới Valentine, Ưng Hoàng Phúc đã tặng cho bà xã của mình một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô, nam ca sĩ còn hài hước kèm thêm dòng chú thích: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương

Thứ 5, 03/10/2019 | 08:00
Căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nằm ở một khu đô thị yên tĩnh, an ninh tại TP.HCM với đầy đủ các tiện nghi như phòng tập gym và hồ bơi…
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.