Uống tinh bột nghệ nano collagen mỗi ngày tốt cho sức khỏe, làm đẹp da

Uống tinh bột nghệ nano collagen mỗi ngày tốt cho sức khỏe, làm đẹp da

Thứ 5, 19/09/2019 | 10:00
2
Tinh bột nghệ có tác dụng lớn trong điều trị các vấn đề về da và giúp tái tạo làn da thực sự hoàn hảo. Bởi trong tinh bột nghệ có hàm lượng cao hoạt chất curcumin – một chất quý giá dùng để trị bệnh, phòng bệnh và làm đẹp.

Tinh bột nghệ được tạo ra từ củ nghệ tươi với cách làm rất đơn giản. Tinh bột nghệ từ lâu được biết đến với tác dụng hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp.

Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn ngăn ngừa nấm cũng như ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Hơn nữa còn chứa nhiều các dưỡng chất như protein, chất xơ, niacin, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, kali, canxi, đồng, sắt, magiê và kẽm...có nhiều công dụng để giữ sắc đẹp tuổi xuân cho các chị em.

Truyền thông - Uống tinh bột nghệ nano collagen mỗi ngày tốt cho sức khỏe, làm đẹp da

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe T’Fa – Nghệ nano collagen đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Công dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe

Ngăn ngừa ung thư hiệu quả: Hoạt chất curcumin trong nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đồng thời phá kết cấu các tác bào lạ – nguyên nhân gây bệnh ung thư.

Điều trị các bệnh viêm khớp : Một trong những công dụng của curcumin tiếp theo là giúp điều trị các bệnh viêm khớp. Có tính kháng viêm, kháng khuẩn, curcumin hỗ trợ điều trị các bệnh viêm xương khớp hiệu quả. Đồng thời các chất oxi hóa có trong thành phần curcumin giúp phá hủy các gốc tự do tồn tại trong cơ thể.

Hỗ trợ điều trị tiểu đường : Với tác dụng trung hòa insulin trong cơ thể , curcumin lấy từ nghệ giúp kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 2. Bên cạnh đó , curcumin giúp điều hòa đường huyết và làm tăng hiệu quả của thuốc trong quá trình điều trị.

Giảm cholesterol : Lượng cholesterol cao có thể gây nên các bệnh về tim mạch , với công dụng làm giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh, curcumin giúp bạn phòng chống và giảm thiểu các bệnh lien quan.

Tăng khả năng miễn dịch : Trong nghệ có chứa hoạt chất lipopolusaccharide có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể , từ đó giúp kháng khuẩn , kháng virus và kháng nấm. Phòng chống các bệnh truyền nhiễm.

Phục hồi vết thương : Có tính kháng khuẩn cao, curcumin giúp sát khuẩn và kháng viêm cho các tổn thương ngoài. Khi bạn gặp các vết thương ngoài da, thoa một lớp mỏng curcumin lên vết thương giúp mau lành và tránh để lại sẹo.

Giảm cân và kiểm soát cân hiệu quả : Có khả năng đào thải độc tố, kích thích hệ tiêu hóa giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Đồng thời , với những người đnag trong chế độ giảm cân, kết hợp curcumin vào thực đơn giảm cân sẽ giúp gia tăng hiệu quả của quá trình.

Công dụng của tinh bột nghệ đối với da

Nano curcumin có khả năng chống oxy hóa cao, giúp tăng cường đào thải tế bào da chết và giúp chống lão hóa da. Ngoài ra, với cỡ hạt nano siêu nhỏ , nano curcumin giúp kích thích sự trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, từ đó đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào giúp làn da luôn được mịn màng, tươi trẻ.

Giúp săn chắc và làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn trên da.

Tăng khả năng liên kết mô giúp da căng mịn, đàn hồi tốt. Làm sáng da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

Hỗ trợ tăng cường giữ ẩm, hạn chế mất nước, chống lão hóa da.

Truyền thông - Uống tinh bột nghệ nano collagen mỗi ngày tốt cho sức khỏe, làm đẹp da (Hình 2).

Nên uống tinh bột nghệ thường xuyên, đúng cách.

Vai trò của Collagen đối với cơ thể con người

Collagen là Protein quan trọng , chiếm 1/3 tổng số Protein của cơ thể người. Nó là thành phần sợi chính của da, vú, xương, gân.Máu , răng, móng, tóc và các nội tạng.Với xương, Collagen chiếm khoảng 90% lượng chất hữu cơ. Collagen có nhiều tuýp và các chức năng khác nhau ở các bộ phận như liên kết các mô, dây chằng, xương, khớp xương, cơ gân, hàm, răng, mắt, mạch máu, móng, da và tóc. Collagen giống như một chất “ KEO DÍNH” các bộ phận cơ thể tạo thành một khối hoàn chỉnh.

Sử dụng tinh nghệ T’Fa – Nghệ nano collagen để đạt hiệu quả tối ưu

Khi sử dụng tinh bột nghệ vàng thì hiệu quả thu được còn khá hạn chế. Đó là do tinh bột nghệ chứa hàm lượng Curcumin - hoạt chất tác dụng chính của tinh nghệ -  thấp và loại Curcumin thông thường sẽ không tan trong nước. Cụ thể tinh bột nghệ thường chỉ có 0,3% curcumin, nên với liều 2-3 thìa tinh bột nghệ, tương đương 10g/ngày không thể đạt liều khuyến cáo của các chuyên gia y tế là 4-8g curcumin/ngày để đủ phát huy hiệu quả. Đó cũng là lý do tại sao nhiều bệnh nhân dạ dày, ung bướu uống tới hàng chục kg tinh bột nghệ mà vẫn không thấy cải thiện rõ rệt.

Vậy làm thế nào để uống ít tinh nghệ nhưng vẫn đủ hàm lượng Curcumin? Tinh nghệ T’Fa – Nghệ nano collagen chính là câu trả lời bạn cần biết.

Truyền thông - Uống tinh bột nghệ nano collagen mỗi ngày tốt cho sức khỏe, làm đẹp da (Hình 3).

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn GMP.

Với sứ mệnh trao cho người tiêu dùng những giải pháp hoàn hảo đến từ những sản phẩm “Sạch – Thanh – Lành – Chất” với giá thành hợp lí nhất. Các sản phẩm của HATACO – Thảo dược Hà Thành nói chung & các sản phẩm có nguồn gốc từ Nghệ nano nói riêng có một chỗ đứng nhất định trên thị trường trong & ngoài nước.

Hệ thống phân phối & đại lí của HATACO cả trong nước & nước ngoài không ngừng phát triển để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cảm ơn vì quý khách hàng & đối tác đã chung tay cùng Hataco thực hiện sứ mệnh: Mang Nghệ đi khắp nơi nơi, xứng đáng là nhà cung cấp các sản phẩm về nghệ nano uy tín & chất lượng trên thị trường trong & ngoài nước.

Hiện nay các loại Tinh bột nghệ được bán tràn lan tại thị trường để tránh hàng giả bạn nên mua nơi sản xuất kinh doanh uy tín. Bạn liên hệ các thông tin bên dưới để tiến hành đặt hàng, giao hàng và nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách uống T’Fa – Nghệ nano collagen thì cứ việc liên hệ hoặc để lại tin nhắn số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.

Box: Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói, HATACO tự hào là một trong những nơi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ nghệ, đảm bảo uy tín hàng đầu trên phạm vi toàn quốc. Đặt ngay T’Fa – Nghệ nano collagen để giữ cho sức khỏe của mình và gia đình luôn bình an.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dv Hà Thành

Địa chỉ: Ngã Ba Chè, Xã Thiệu Đô, Huyện Thiệu Hoá, Tỉnh Thanh Hoá.

Hotline: 0981 011 077 - 0919 270 078 - 0911 199 182

Website: http://thaoduochathanh.com/

Thu Hà

Một thẩm mỹ viện quốc tế tại Đà Nẵng bị hội chị em đòi lại tiền làm đẹp

Thứ 5, 12/09/2019 | 15:32
Nhóm khách hàng nộp 400 triệu đồng, đã thực hiện liệu trình nhưng cảm thấy không có hiệu quả, nên đòi cơ sở này cam kết bồi hoàn lại tiền. Công an kiểm tra, tại cơ sở này có nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

D’vincy – Thương hiệu tiên phong trong làm đẹp bằng mỡ tự thân

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:38
Với độ tương thích hoàn hảo do sử dụng hoạt chất từ chính cơ thể mình, cấy mỡ tự thân đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, do Viện thẩm mỹ Y khoa D’vincy tiên phong áp dụng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.