Usain Bolt lập kỷ lục nhờ vòng ba của bạn gái cũ

Usain Bolt lập kỷ lục nhờ vòng ba của bạn gái cũ

Thứ 3, 08/01/2013 | 08:54
0
'Ông hoàng' trên đường chạy ngắn xin ảnh chụp sexy của Megan Edwards để có động lực băng về đích tại Olympic London.
Hậu trường - Usain Bolt lập kỷ lục nhờ vòng ba của bạn gái cũ

Usain Bolt lập kỳ tích với hai HC vàng cá nhân và một HC vàng đồng đội tại Olympic London

Tờ The Sun vừa khiến độc giả sửng sốt khi tiết lộ bí quyết giúp Usain Bolt lần lượt giành ba tấm HC vàng tại Thế vận hội ở Anh tháng 8 vừa qua. Theo đó, người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới chinh phục đường chạy bằng việc nghĩ về vòng ba của cô bạn gái cũ vừa bỏ anh, Megan Edwards.

Trước khi cuộc đua 100m diễn ra, Megan gửi cho Bolt một tấm ảnh chân dung chụp cô từ phía sau với vòng ba săn chắc, hấp dẫn cùng với lời nhắn: "Hãy nghĩ tới vòng ba của em ở vạch đích nhé". Nhà vô địch 26 tuổi cũng đáp lại : "Anh sẽ làm thế".

Với sự chứng kiến của 80.000 khán giả trong nhà thi đấu điền kinh ở London và hàng triệu người theo dõi qua truyền hình hôm 5/8/2012, Usain Bolt xuất sắc về nhất, bảo vệ ngôi vô địch với thành tích ấn tượng 9 giây 63. Sau khi Megan nhắn tin chúc mừng, "Tia chớp" nhắn lại: "Anh thực sự đã nghĩ tới vòng ba của em đấy".

Bốn ngày sau, trước khi bước vào tranh tài ở cự ly 200m, Bolt lại nhắn tin xin Megan một tấm ảnh nữa: "Anh cần một bức ảnh cho 200m để có động lực chạy nhanh hơn". Lần này, nữ kế toán kiêm VĐV điền kinh và người mẫu nghiệp dư quên không gửi ảnh nhưng bạn trai nổi tiếng của cô vẫn một mình băng băng về đích và có tấm HC vàng thứ hai.

Ở cự ly thi đấu cuối cùng 4x100m chạy tiếp sức hôm 11/8, "ông hoàng tốc độ" tiếp tục nhắn tin xin ảnh cùng với lời lẽ thống thiết: "Anh cần một tấm ảnh nữa để giúp anh xác lập kỷ lục mới". Megan gửi ảnh cho Bolt và sau đó, nhà vô địch chạy ngắn tiếp tục khiến cả thế giới ngả mũ với tấm HC vàng đồng đội và kỷ lục mới.

Hậu trường - Usain Bolt lập kỷ lục nhờ vòng ba của bạn gái cũ (Hình 2).

Megan Edwards, người đẹp khiến nhà vô địch chạy ngắn có thêm động lực thi đấu.

"Cô ấy rất phấn khích khi biết rằng mình giúp Usain trong việc giành ba tấm HC vàng. Anh ấy thi đấu cực kỳ tập trung nhưng việc nhìn thấy ảnh vòng ba quyến rũ của Megan có lẽ cũng là một trong những động lực giúp anh ấy đạt thành tích tốt như vậy", một người bạn của Megan tiết lộ.

Trong một tin nhắn khác, Bolt, người bị cấm các hoạt động tình dục trong thời gian diễn ra Olympic, hứa sẽ đưa Megan đi chơi ngay sau kỳ Thế vận hội này kết thúc. Tuy nhiên, cơ hội hai người gặp nhau lại sớm hơn ngay trong buổi tối anh giành tấm HC vàng thứ ba. "Đó là buổi thi đấu cuối cùng của Usain và họ thực sự rất háo hức được gặp nhau. Cặp đôi cùng tới hộp đêm, uống champagne với những ngôi sao khác và đã có một buổi tối tuyệt vời", người bạn này cho biết thêm.

Megan lọt vào "mắt xanh" của Usain Bolt hồi tháng 6/2012 sau khi cả hai có dịp cùng biểu diễn thời trang trong bộ đồ thi đấu của Jamaica. Sau khi Olympic kết thúc vài tháng, nhà vô địch chạy ngắn đặt vé máy bay hạng sang mời bạn gái sang thăm quê hương mình và Megan có 5 ngày khó quên tại đất nước châu Phi.

Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, nữ kế toán 22 tuổi quyết định chấm dứt chuyện tình lãng mạn với "ông hoàng tốc độ". "Cô ấy không thể chịu được việc hai người ở xa nhau thường xuyên. Hiện giờ, họ vẫn là bạn bè tốt của nhau", một người bạn của Megan chia sẻ. Bạn gái cũ của "Tia chớp" cũng thổ lộ: "Tôi và Usain vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau thường xuyên một cách vui vẻ nhưng tất cả chỉ có thế thôi".

Hậu trường - Usain Bolt lập kỷ lục nhờ vòng ba của bạn gái cũ (Hình 3).

Ảnh biếm họa bí mật giúp Usain Bolt lập kỳ tích trên The Sun.

Theo Ngoisao

Vợ cũ sexy của Demichelis giành 'Quả bóng hồng'

Thứ 2, 07/01/2013 | 16:56
Bà bầu sắp sinh Evangelina Anderson vượt qua Tamara Gorro, quán quân của giải thưởng này năm ngoái.

Bạn gái Sinclair cắt áo lót khoe ngực 'khủng'

Thứ 2, 07/01/2013 | 16:43
Nữ diễn viên Helen Flanagan 'khoe triệt để' ưu thế của mình là đôi gò bồng đảo quyến rũ trên tạp chí FHM, số ra tháng 2/2013.

Những giai nhân tài sắc khiến các ông trùm mê mệt

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:10
Ngoài nhan sắc trời phú, những người đẹp này còn có sự nghiệp riêng độc lập, không dựa dẫm vào 'túi tiền' của bạn trai giàu có.

Bà chủ xì tin của đội bóng khiến Liverpool 'toát mồ hôi'

Thứ 2, 07/01/2013 | 16:27
Nữ CEO xinh đẹp Carolyn Radford chu miệng gửi nụ hôn gió và tươi cười vẫy chào các fan Mansfield.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.