Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

Thứ 2, 14/12/2020 | 15:41
0
Với tâm niệm “Mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm cho mọi khách hàng”, CIG Power lấy uy tín để tạo nên chất lượng.

CIG tập trung vào việc cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có các chính sách chăm sóc khách hàng chuyên biệt giúp khách hàng được sử dụng thiết bị hiện đại nhất với chi phí phù hợp nhất. Cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, CIG Power đã được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng hợp tác suốt chặng đường 40 năm phát triển vừa qua.

Cần biết - Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

CIG Power - chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm hàng đầu

Các công trường xây dựng dân dụng và công nghiệp cần sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, an toàn và bền bỉ để đảm bảo tiến độ thi công và chi phí. Thấu hiểu điều đó, CIG đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trở thành đơn vị cho thuê thang nâng người chuyên nghiệp, có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, chính hãng.

Bên cạnh đó, CIG Power còn là đơn vị chuyên sản xuất, lắp ráp và là đại lý phân phối tổ máy phát điện và các phụ kiện liên quan cho các công ty ở châu Á, Nhật Bản và Mỹ, giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất công việc tối đa và tiết kiệm chi phí vận hành.

Nhờ vậy, CIG Power đã gặt hái được nhiều thành công: Được nhận chứng nhận thí nghiệm đo lường TAF, chứng nhận SGS ISO 9001:2000, nhiều năm liền đạt giải quán quân KOHLER dành cho nhà phân phối máy phát điện hàng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

Cần biết - Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng (Hình 2).

Giấy chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2008

Đội ngũ kỹ sư, công nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp của CIG Power luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công và động lực to lớn giúp CIG ngày càng phát triển hơn nữa.

Cần biết - Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng (Hình 3).

Kỹ sư CIG nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng máy

CIG Power hiện đang là đối tác chiến lược và hợp tác cùng với nhiều đơn vị hàng đầu Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam tiêu biểu như: Sông Đà 5 (Hà Nội), VEDAN (Đồng Nai), Swire Cold Storage (Bình Dương), Giày Chung JYE (Hải Dương), Toyota Việt Nam (Vĩnh Phúc),...

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT CIG

- Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

- Hotline: 0899.76.5588

- Số Fax: 024-3376 5589

- Email: sales-vn@cigpower.com

- Website: https://cigpower.vn/

- Fanpage: fb.com/xenangnguoimayphatdien

Thu Hà

Xử phạt chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng Thủ Thiêm Dragon

Thứ 6, 17/08/2018 | 17:53
Chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Thủ Thiêm Dragon đã bị thanh tra sở Xây dựng TP.HCM xử phạt khi xây dựng một số hạng mục chưa có giấy phép.

Bộ GTVT nói về đề xuất nhà thầu Trung Quốc xây dựng sân bay Long Thành

Thứ 5, 31/08/2017 | 06:29
Nói về vấn đề hợp tác với đối tác Trung Quốc đầu tư, xây dựng sân bay Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho biết: "Việc lựa chọn nhà đầu tư sẽ theo hướng công khai, minh bạch".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.