Va chạm kinh hoàng, Drogba bất tỉnh

Va chạm kinh hoàng, Drogba bất tỉnh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
– Mặc dù chiến thắng 3 – 1 trước đội bóng “đàn em” Norwich tối qua tuy nhiên Chealsea đã chịu tổn thất lớn khi “Voi rừng” Drogba phải nhập viện sau pha va chạm với thủ thành đối phương.

NHM The blue đang ngồi trên đống lửa khi cầu thủ Bờ Biển Ngà phải đưa ra khỏi sân trên cáng cứu thương và tới bệnh viện ít phút pha va chạm rợn người. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ phía đội bóng thành London, chấn thương của Didier Drogba không quá nghiêm trọng và anh đã rời khỏi bệnh viện sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

Tiền đạo Bờ Biển Ngà đã hiện đang là chân sút chủ lực của Chealsea, anh được xếp đá chính trên hàng công cùng với Torres. Phút thứ 63 của trận đấu, trong tình huống tranh chấp bóng bổng, thủ thành John Ruddy đã có pha va chạm trên không với Drogba. Khuỷu tay của thủ môn này đã đánh trúng mặt của tiền đạo Chealsea. Drogba bất tỉnh rơi như chú chim bị trúng đạn. Trận đấu đã phải gián đoạn hơn 10 phút.

Pha va chạm dẫn đến Drogba bất tỉnh

Tuy nhiên, theo các lãnh đạo The blue khẳng định, Didier Drogba đã rời khỏi bệnh viện ngay sau đó. Anh chỉ bị chấn động nhẹ và đội ngũ y tế của CLB sẽ theo dõi sức khỏe của tiền đạo này trong những ngày sắp tới.

Phát biểu sau cuộc họp báo, HLV của Chealsea cũng thừa nhận, trên băng ghế dự bị, tình huống đó có vẻ khá sốc. Đó là va chạm bình thường trong bóng đá và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi phải ca ngợi những cầu thủ đã có những liên hệ kịp thời với ban huấn luyện trong những tình huống nguy hiểm như thế.

Sau đó, Nicolas Anelka là người đã thế chỗ của cầu thủ này. Hiện tại, khả năng ra sân của Drogba trong các trận đấu tới vẫn bỏ ngỏ. Có thể nói, đây là một tổn thất nặng nề của đội bóng thành London.

Khả năng ra sân của Drogba các trận đấu tới đang bỏ ngỏ

Trước mùa giải mới, chủ đề Drogba ra đi hay ở lại đã tốn khá nhiều bút mực của báo chí. Hiện nay, rất nhiều CLB đang có ý định chiêu mộ chấn sút người Bờ Biển Ngà này, trong đó có Inter Milan. Tuy nhiê, Chealsea vẫn nhất quyết giữ chân Voi rừng mặc dù anh đã bước sang tuổi 33.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?