Văn Hậu & màn đáp trả thú vị với HLV Shin Tae-yong

Thứ 3, 10/01/2023 | 08:37
0
Bị HLV Shin Tae-yong châm biếm về lối chơi trước trận lượt về, Đoàn Văn Hậu đã có màn phản đòn sau khi Việt Nam hạ nhục Indonesia.
Giải khác - Văn Hậu & màn đáp trả thú vị với HLV Shin Tae-yong

Văn Hậu nhận ra lối chơi của mình bị HLV trưởng Đội tuyển Indonesia, Shin Tae-yong mỉa mai trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng không thực sự quan tâm đến sự châm biếm của Shin Tae-yong trên mạng xã hội.

Đối với hậu vệ trái của Việt Nam, lúc đó tất cả những gì anh có thể nghĩ tới là tập trung chuẩn bị cho trận lượt về. Anh cảm thấy rằng mình không bận rộn nghĩ tới MXH như Shin Tae-yong đã làm, thay vào đó là chỉ tập trung giành chiến thắng.

Văn Hậu đã đưa ĐTQG Việt Nam vào trận chung kết sau khi đánh bại ĐT Indonesia với tỷ số 2-0 trong trận bán kết lượt về được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, vào tối thứ Hai ngày 9 tháng 1 năm 2023.

Trước trận đấu đó, Văn Hậu hứng chịu chỉ trích từ CĐV Indonesia sau hành động gây tranh cãi ở trận lượt đi. Trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Bung Karno, Văn Hậu đã phạm lỗi rất nặng với Dendy Sulistyawan (54') và Ricky Kambuaya (90+2') nhưng đã thoát được thẻ phạt.

Giải khác - Văn Hậu & màn đáp trả thú vị với HLV Shin Tae-yong (Hình 2).

HLV Shin Tae-yong mỉa mai Văn Hậu trên MXH trước trận lượt về

Trước thềm trận lượt về, Văn Hậu cũng nhận được những lời châm chọc từ Shin Tae-yong qua hình ảnh đăng tải trên Instagram. Sau đó, Văn Hậu đã châm chọc Shin Tae-yong khi cho rằng anh chỉ tập trung vào trận đấu và không nghĩ nhiều đến mạng xã hội.

“Tôi thấy vấn đề (sự châm biếm của Shin Tae-yong) trên mạng xã hội chỉ giới hạn ở mạng xã hội, còn thực tế tôi và HLV Park chỉ tập trung vào trận đấu”, Văn Hậu nói.

“Và hôm nay, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã chuẩn bị tốt, đội của chúng ta đã có kết quả tốt và giành chiến thắng”, anh nói thêm.

Ở trận lượt về, Văn Hậu cũng đã phải dính một thẻ phạt. Anh nhận thẻ vàng sau pha tranh chấp với cầu thủ Asnawi Mangkualam bên phía Indonesia. Vụ việc đã làm dấy lên một cuộc hỗn chiến giữa các tuyển thủ Indonesia và Việt Nam.

Giải khác - Văn Hậu & màn đáp trả thú vị với HLV Shin Tae-yong (Hình 3).

Văn Hậu đã đáp trả xứng đáng với HLV Shin Tae-yong

Trước đó, ở phút 34, Đoàn Văn Hậu và Asnawi cũng đã xảy ra tình huống va chạm.Theo đó, cầu thủ Indonesia phạm lỗi thô bạo với số 5 của tuyển Việt Nam nhưng lại nằm lăn ra sân cỏ, tỏ vẻ đau đớn. Điều này khiến ông Park nổi giận và muốn lao vào sân để chỉ trích cầu thủ Indonesia.

Tại trận bán kết lượt về, Văn Hậu không chỉ chơi tốt ở vị trí phòng ngự mà anh còn thường xuyên tham gia tấn công. Văn Hậu cũng đã được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bầu chọn là Cầu thủ năng động nhất trận đấu. AFF đánh giá Hậu “bao phủ tuyệt vời ở hành lang cánh trái”.

Trận bán kết giữa hai đội thực sự diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn và những màn đôi công cam go. Bàn thắng của Việt Nam được ghi bởi cú đúp của Nguyễn Tiến Linh (3' và 47').

Giờ đây, Việt Nam chỉ còn chờ người chiến thắng trong trận lượt về giữa Thái Lan và Malaysia sẽ được tổ chức tại Sân vận động Thammasat, Pathum, vào lúc 19h30 ngày hôm nay (10/1/2023).

Đăng Nguyên

Tag: AFF Cup

Klok từ chối bắt tay, Văn Hậu mỉa mai lại tiền vệ đối thủ 'ăn vạ'

Thứ 3, 10/01/2023 | 08:17
Tiền vệ Marc Klok của ĐT Indonesia đã từ chối lời mời bắt tay của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Sau trận đấu, Văn Hậu cũng mỉa mai Klok ăn vạ trong 1 tình huống.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.