Vera Wang cũng tan vỡ hôn nhân vì “lời nguyền váy cưới”

Vera Wang cũng tan vỡ hôn nhân vì “lời nguyền váy cưới”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Ba lần mặc váy cưới của Vera Wang là ba lần hôn nhân của diva Jennifer Lopez đổ vỡ.

Nhà thiết kế váy cưới Vera Wang đã kiếm được hàng trăm triệu USD từ những mẫu váy cưới của mình. Thương hiệu Vera Wang trở thành ước mơ của mọi cô gái trẻ cho đến các siêu sao nổi tiếng nhất trong ngày trọng đại. Nhưng như một định mệnh, nhiều ngôi sao từng khoác lên mình váy cưới của Vera Wang đều không giữ được hạnh phúc hôn nhân. Và đến năm 2012 này, thì chính bà cũng không vượt qua nổi “lời nguyền váy cưới” (cách giới truyền thông Mỹ ví von) của chính mình, khi đổ vỡ quan hệ với người chồng đã 23 năm kề vai sát cánh.

Sự kiện - Vera Wang cũng tan vỡ hôn nhân vì “lời nguyền váy cưới”

Vera Wang cũng không thể vượt qua lời nguyền váy cưới

Cuối tháng 6 vừa qua, nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang và chồng Arthur Becker đã chính thức chấm dứt quan hệ. Tuy nhiên, phải đến những ngày giữa tháng 8 này, nguyên nhân thực sự mới được Vera Wang chia sẻ lần đầu. Theo nhà thiết kế váy cưới hàng đầu thế giới, bà và Arthur đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn kéo dài từ nhiều năm trước.

Những chia sẻ về lý do chấm dứt cuộc hôn nhân đình đám kéo dài 23 năm được Vera Wang đưa ra không lâu sau sự kiện dư luận đang tập trung sự chú ý vào cuộc chia tay của cặp đôi vàng của Hollywood Robert Tom Cruise và Katie Holmes. Ở Hollywood, tuổi thọ hôn nhân giữa các ngôi sao vốn được xem là rất ngắn ngủi và mong manh. Chính vì vậy, thông tin về các cuộc chia tay giữa họ xuất hiện như cơm bữa trên các trang báo. Nhưng theo báo chí Mỹ, có một sự trùng hợp đặc biệt khi rất nhiều ngôi sao từng diện váy cưới do Vera Wang thiết kế trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình đã đi đến kết cục ly hôn.

Câu chuyện bi kịch ấy có thể kể ra những cái tên đình đám nhất trong làng giải trí thế giới như Heidi Klum, Mariah Carey, Jessica Simpson, Kim Kardashian, Avril Lavigne và nhiều người nổi tiếng khác. Một ví dụ khác về một fan cuồng của váy cưới Vera Wang là Jennifer Lopez. Nữ ca sĩ xinh đẹp này đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và cả 3 lần cô đều chọn váy cưới của nữ thiết kế nổi tiếng này. Sự trùng hợp ngẫu nhiên ấy đã khiến báo chí Mỹ thậm chí từng đặt câu hỏi liệu các ngôi sao có nên từ bỏ các mẫu váy của Vera Wang trong ngày trọng đại. Sau sự tan vỡ của chính nhà thiết kế nổi tiếng, thì không ít tờ báo thậm chí còn ví von: “Chính Vera Wang cũng bất lực trước lời nguyền váy cưới của chính bà”.

Trở lại chuyện đời tư của nhà thiết kế nổi tiếng, chỉ hơn 1 tuần sau khi ly hôn, nhà thiết kế 63 tuổi đã bị bắt gặp hẹn hò với nhà vô địch Olympic môn trượt băng nghệ thuật Evan Lysacek. Anh chàng này thậm chí đã chuyển tới sống tại lâu đài của bà ở Beverly Hills. Một vài tạp chí Mỹ khẳng địnhVera Wang và Evan Lysacek đã quen biết nhau từ nhiều năm trước. Cặp đôi này đã nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại nhiều địa điểm công cộng và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Nhưng theo những người thân cận của chính Vera Wang, dù đang say đắm bên tình trẻ, bà không nghĩ đến khả năng nâng tầm quan hệ bằng hôn nhân bền chặt. “Vera Wang sợ phải một lần nữa đối mặt với lời nguyền từ những mẫu thiết kế của chính bà. Đó là nỗi sợ mơ hồ, nhưng bà dường như không có cách gì vượt qua nổi”.

Vera Wang và Arthur Becker kết hôn ngày 22/6/1989 tại khách sạn Pierre ở New York. Vốn là một nhà môi giới chứng khoán nổi tiếng, Arthur đã nỗ lực rất nhiều để giúp đỡ vợ trong việc đưa thương hiệu váy cưới Vera Wang trở thành thương hiệu trị giá nhiều nhiều triệu USD. Chính vì lý do đó, giới quan sát đã lo ngại cuộc ly hôn của hai người sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu Vera Wang. Tuy nhiên, nhà nữ thiết kế đã khẳng định bà và chồng cũ sẽ tôn trọng những gì cả hai cùng chung tay xây dựng.

Minh Nhật