Vì bóng đá, sao Premier League ngày càng nghiện sex

Vì bóng đá, sao Premier League ngày càng nghiện sex

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
– Theo một nghiên cứu mới nhất từ các nhà khoa học Anh, lượng testosterone của cầu thủ Premier League sẽ tăng lên 30% sau mỗi trận đấu.

Kết luận trên được đưa ra sau một quá trình nghiên cứu dài ngày của cá nhà khoa học Anh. Ở một giới hạn nhất định, hormon sinh dục nam trong các cầu thủ tỉ lệ thuận với cường độ chơi bóng.

Testosterone là một hóc môn từ nhóm androgen của con người. Thông thường hóc môn này chỉ được tiết ra từ tuyến thượng thận và có ảnh hưởng nhất định tới khả năng thèm sex của loài người.

Cụ thể, sau khi trận bóng đá kết thúc một giờ, lượng hóc-môn này trong cơ thể cầu thủ vẫn nhiều hơn khoảng 15% so với thông thường. Điều này lý giải tại sao các cầu thủ bóng đá có nhu cầu tình dục cao hơn người bình thường.

Bóng đá Quốc tế - Vì bóng đá, sao Premier League ngày càng nghiện sex

Dù gần 40 tuổi, Giggs vẫn liên tục "tòm tem"

Trường hợp của lão tướng Ryan Giggs là một ví dụ điển hình. Khi đã gần 40, tiền vệ của MU vẫn tòm tem cùng một lúc với cô em dâu Natasa và cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas.

Hay như Ashley Cole, hậu vệ cánh của Chelsea thường xuyên đi “ăn đêm” dù ban ngày đã phải chơi bóng với mật độ cao, dày đặc. Vấn đề nằm ở chỗ, không đơn thuần chỉ là lối sống bê tha, những Giggs, Ashley Cole…làm vậy một phần do lượng testosterone sản sinh sau mỗi trận đấu nhiều hơn mức bình thường.

Bóng đá Quốc tế - Vì bóng đá, sao Premier League ngày càng nghiện sex (Hình 2).

Rooney cũng là một "nạn nhân" vì chơi bóng?

Theo đó, một giờ chạy trên sân, nó có tác dụng như một loại thuốc thần dược đắt tiền. Đó là lý do khiến Giggs, Cole, Rooney... những người vốn dĩ thừa hormon nam tính lại bị bản năng điều khiển, khiến họ luôn cần đến phụ nữ trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tiểu Bảo


Tag: Bóng đá
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.