Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Thứ 2, 09/09/2019 | 16:32
0
Nhắc tới chữa yếu sinh lý bằng Đông y, nhiều quý ông nghĩ ngay tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Bài thuốc nam gia truyền hiệu nghiệm. Vậy phác đồ điều trị bệnh sinh lý nam tại đây có ưu điểm gì nổi bật? Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại phòng chẩn trị y học cổ truyền này?

Đôi nét về nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có lịch sử hình thành và phát triển gần 150 năm.
  • Đội ngũ lương y đều là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền. Đứng đầu tại nhà thuốc hiện nay là lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn. 
  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận Cúp Vàng "Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng" 
  • Nhờ uy tín và những đóng góp cho y học cổ truyền, đài truyền hình VTV2, VTC2 đã mời Đỗ Minh Đường hợp tác trong nhiều chương trình về sức khỏe nhằm cung cấp kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt

Tìm hiểu về bài thuốc chữa yếu sinh lý nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: "Y học cổ truyền cho rằng yếu sinh lý do thận dương hư, tâm thận bất giao. Vì vậy để tăng cường sinh lý, cần điều trị căn nguyên gốc rễ ở tận sâu bên trong cơ thể."

Theo nguyên lý đó, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường sẽ chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam được bào chế từ thảo dược. Bài thuốc là sự kết hợp giữa các phương thuốc dân gian và cơ chế biện trị của y học cổ truyền.

Sau một thời gian nghiên cứu và ứng dụng, bài thuốc được hoàn thiện với sự tổng hòa cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang.

Hồi xuân phục dương thang là bài thuốc ngâm rượu sử dụng uống hàng ngày. - Thành phần chính: cửu thái tử, dâm dương hoắc, kim anh tử, phúc bồn tử, sà sàng tử,...

- Tác dụng đạt được: Tăng cường sinh lực, trợ dương, tăng khả năng cương cứng và sự dẻo dai khi quan hệ. 

Đại bổ thận là bài thuốc dạng viên hoàn

- Thành phần chính: Ba kích, đương quy, hạt sen, kỷ tử, nhục thung dung, thục địa...

- Tác dụng: Ích tủy sinh tinh, phục hồi chức năng của thận, an thần, nhuận sắc, tăng ham muốn và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Đại bổ phục dương hoàn -bài thuốc dạng viên hoàn với:

- Thành phần chính: đại thục địa, cửu thái tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, phúc bồn tử, thạch liên tử…

- Tác dụng: Giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực và sự dẻo dai khi quan hệ, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh, thông kinh bổ huyết và tăng cường lưu thông máu đến dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. 

>> Độc giả quan tâm, có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Cần biết - Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường?

Qua việc khảo sát, tìm hiểu những nhận định, đánh giá của nam giới từng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chữa yếu sinh lý, lý do họ quyết định chọn chữa bệnh tại đây bởi: 

  • Bài thuốc điều trị cả triệu chứng và căn nguyên gây bệnh

Dựa trên nguyên lý trị bệnh của Đông y, bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh tập trung vào loại trừ các nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể. Cụ thể, bài thuốc lấy việc bồi bổ tạng thận làm chính, đồng thời, dưỡng tâm an thần, cân bằng âm dương cho cơ thể.

Sau khi chức năng tạng phủ được phục hồi, sức khỏe được cải thiện thì các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương sẽ tự khắc được đẩy lùi. 

Mỗi ngày nam giới uống 1-2 chén rượu thuốc Hồi xuân phục dương thang trong các bữa ăn, kết hợp uống bổ sung Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận sau bữa ăn. Kiên trì dùng thuốc trong một tháng, người bệnh sẽ đạt được kết quả sau:

- Loại trừ căn nguyên gây bệnh ra khỏi cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý hiệu quả.

- Tăng sinh hormone sinh dục nam, nâng cao chất lượng tinh trùng.

- Nuôi dưỡng máu lưu thông đến dương vật, tăng sức bền và độ dẻo dai khi quan hệ.

- Bồi bổ tạng thận, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Thành phần bào chế từ thảo dược sạch, lành tính

Mỗi phương thuốc chứa khoảng 20 - 30 vị thuốc như: ba kích, nhục thung dung, dâm dương hoắc, phúc bồn tử,... Nguồn thảo dược được thu hái từ vườn thuốc sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vườn dược liệu đáp ứng đủ tiêu chuẩn về nguồn đất, nguồn nước và không khí và đạt chứng nhận CO - CQ của Bộ Y tế.

Các thảo dược trải qua quá trình bào chế khép kín, chiết xuất trong 48 tiếng đồng hồ để hình thành dạng viên hoàn, rượu ngâm. Bài thuốc vẫn giữ được hương thơm của thảo dược, người bệnh dễ dàng sử dụng mỗi ngày.

Cần biết - Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường? (Hình 2).
  •  Kết hợp dùng thuốc với phương pháp châm cứu, bấm huyệt

Nếu người bệnh gặp các triệu chứng nặng, có tính cấp tính có kèm theo đau lưng, mỏi gối,... Ngoài việc dùng bài thuốc nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn kết hợp với phương pháp châm cứu, bấm huyệt để đem đến phác đồ điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

Phương pháp châm cứu, bấm huyệt giúp người bệnh cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sinh lực phái mạnh và tăng sức bền khi “chinh chiến”.

  • Đội ngũ chuyên gia, thầy thuốc giàu kinh nghiệm

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường sở hữu đội ngũ lương y đầu ngành về khám chữa bằng y học cổ truyền. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn - vị bác sĩ có gần 15 năm kinh nghiệm điều trị các đầu bệnh nam khoa, mề đay, xương khớp,... trong đó có yếu sinh lý.

Cần biết - Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường? (Hình 3).
  • Khám và tư vấn miễn phí cho người bệnh

Trải qua 150 năm hình thành và phát triển, đến nay nhà thuốc vẫn thực hiện truyền thống thăm khám, tư vấn miễn phí cho người bệnh. Nhà thuốc có không gian sạch sẽ, chi phí điều trị theo thang giá niêm yết, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. 

  • Thủ tục đăng ký khám nhanh gọn

Thủ tục đăng ký tại nhà thuốc nhanh gọn, phác đồ điều trị hiệu quả. Nhà thuốc sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền được bào chế từ thảo dược. Người bệnh vừa chữa khỏi yếu sinh lý vừa được tăng cường sức khỏe. 

  • Tư vấn online và gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa

Ngoài ra nhà thuốc cũng có dịch vụ tư vấn và điều trị dành cho người bệnh ở xa, không thể đến nhà thuốc trực tiếp. Theo đó, bệnh nhân gọi điện đến đường dây nóng của nhà thuốc, đội ngũ lương y sẽ trao đổi thông tin kỹ càng qua điện thoại và tư vấn cách chữa phù hợp. 

Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện, giúp quá trình điều trị của người bệnh được thuận tiện hơn.

Cần biết - Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường? (Hình 4).
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng lên sóng truyền hình VTV2, VTC2

Bằng sự nỗ lực trong điều trị yếu sinh lý cho người bệnh. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã xuất hiện trên chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của kênh VTC2. Trong chương trình này, anh Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại nhà thuốc:

Sau một thời gian dài tìm hiểu, tôi đã biết đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Khi đến đây tôi được các bác sĩ thăm khám bệnh và tư vấn rất nhiệt tình. Sau khi thực hiện phác đồ điều trị tại nhà nhà thuốc Đỗ Minh tôi đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh yếu sinh lý, sức khỏe cũng được tăng cường.”

Cần biết - Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường? (Hình 5).

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Được giới truyền thông đánh giá tích cực, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, dịch vụ tận tình, chu đáo, bài thuốc trị bệnh mang lại hiệu quả toàn diện, lâu dài...Từ đó, dễ hiểu tại sao Đỗ Minh Đường lại trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý uy tín của cánh mày râu. 

Quý độc giả quan tâm tới phác đồ chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam tại Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn:

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Hà Nội: 

- Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816 

- Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

  • Hồ Chí Minh: 

- Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186 

- Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh

>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao bài thuốc chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh lại được coi là thần dược cho phái mạnh?

Quỳnh Nguyễn

Truemen - Giải pháp toàn diện cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Thứ 2, 01/04/2019 | 15:00
Thống kê hiện nay cho thấy, ngày càng có nhiều nam giới gặp phải các vấn đề liên quan đến thận, khiến thận hoạt động kém hiệu quả. Các loại bệnh thường gặp ở thận như viêm cầu thận, suy thận.. gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh lý và các hoạt động thường ngày của người bệnh bởi nó làm ảnh hưởng đến khả năng lọc máu chung của cơ thể.

Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Thứ 4, 20/03/2019 | 14:00
Thống kê gần đây cho thấy, số lượng nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý ngày càng tăng cao. Tình trạng phổ biến có thể xảy ra với nam giới trong bất cứ độ tuổi nào.

Yếu sinh lý có tự khỏi được không?

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:38
Hiện nay, yếu sinh lý là bệnh lý ngày càng có nhiều người mắc phải với tỉ lệ ngày càng cao và phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nếu để tình trạng bệnh này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống vợ chồng cũng như tâm lý của người bệnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.