Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Thứ 4, 20/03/2019 | 14:00
0
Thống kê gần đây cho thấy, số lượng nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý ngày càng tăng cao. Tình trạng phổ biến có thể xảy ra với nam giới trong bất cứ độ tuổi nào.

Không kể yếu tố về tuổi tác như vẫn thường thấy thì các yếu tố về bệnh lý và tâm lý là những yếu tố dễ thấy nhất khiến nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Một số bệnh lý thường gặp có tác động xấu đến sinh lý phái mạnh như suy gan, suy thận, tiểu đường hoặc suy tuyến yên cũng như một số rối loạn thần kinh ngoại biên, rối loạn tuần hoàn, rối loạn thần kinh thực vật… cũng đều gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, nam giới trải qua các phẫu thuật, các chấn thương hay những người phải sử dụng các thuốc điều trị bệnh cũng có thể gặp trục trặc trong đời sống tình dục vợ chồng.

Cùng với đó, yếu tố tâm lý được coi là một trong những yếu tố có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến chất lượng đời sống tình dục nam. Thông thường, nam giới gặp phải các vấn đề về tâm lý như áp lực cuộc sống và gia đình, áp lực tài chính hay công việc thường có xu hướng chán nản, không hứng thú chuyện chăn gối, thậm chí có người vì thế mà lảng tránh chuyện gần gũi vợ chồng hay rơi vào trầm cảm, mệt mỏi, lo âu... Điều này không những khiến sức khỏe bị ảnh hưởng mà chức năng sinh lý cũng vì thế mà bị tác động tiêu cực.

Truyền thông - Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Ngoài các yếu tố trên, chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt hay việc lạm dụng chất kích thích cùng các thói quen xấu khác cũng khiến sinh lý nam giới gặp vấn đề. Để bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh lý bản thân, nam giới cần hạn chế rượu bia và điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý và khoa học nhất, tránh để stress hay bất cứ thói quen xấu nào trong sinh hoạt thường ngày gặp trục trặc.

Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng nam giới không thể duy trì hoạt động gối chăn một cách bình thường. Tất cả những điều này đều có thể gây ra những hệ quả đến chất lượng cuộc sống hàng ngày cũng như khả năng sinh lý nam giới.

Khi không được can thiệp kịp thời và đúng lúc, yếu sinh lý có thể khiến nam giới phải đối mặt với một số trạng thái tâm lý tiêu cực như làm suy giảm thể lực, gây ra tình trạng tinh trùng yếu... Điều dễ dàng nhận thấy rõ hơn cả đó là yếu sinh lý có thể làm mất đi sự tự tin và phong độ đối với nửa kia, thậm chí có những người vì thế mà giảm giao tiếp xã hội vì ngại ngùng và thấy mình kém cỏi. Đặc biệt, yếu sinh lý cũng là một trong những nguyên nhân tạo ra những rào cản trong mối quan hệ hôn nhân, gia đình cũng như làm tăng nguy cơ hiếm muộn, vô sinh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản…

Trên thực tế, yếu sinh lý có thể xảy ra với nam giới trong bất cứ độ tuổi nào nhưng đối tượng chủ yếu là nam giới trong độ tuổi ngoài 50. Tất nhiên, tình trạng này ngày càng có xu hướng tăng cao và sẽ tiếp tục tăng cao nếu nam giới không kịp thời có những điều chỉnh thích hợp và kịp thời trong mọi chế độ hàng ngày.

Yếu sinh lý có thể được điều trị bằng nhiều cách khác nhau, tùy tình trạng cụ thể của mỗi người, trong đó, mỗi phương pháp sẽ có những ưu – nhược điểm riêng. Trong rất nhiều phương pháp điều trị tình trạng này, sử dụng các dược liệu quý giá trong tự nhiên như dâm dương hoắc, thỏ ty tử, nhục thung dung hay nhân sâm, thục địa, ba kích… rất “được lòng” các đấng mày râu. Vì thế mà nó ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nếu muốn hiệu quả điều trị cao hơn, trọn vẹn hơn thì nên kết hợp một với nhiều nguyên liệu khác nhau để mang lại kết quả tốt nhất. Trong trường hợp này, việc sử dụng thực phẩm chức năng có công dụng bồi bổ sức khỏe, không những tốt cho sinh lý mà còn tốt cho những người có bệnh lý về gan, thận, huyết áp hay tim mạch như TRUEMEN là điều mà nam giới không nên bỏ qua.

Các thành phần trong TRUEMEN đều được lựa chọn từ nguyên liệu thiên nhiên, có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý một cách triệt để và hiệu quả nhất. Sử dụng TRUEMEN hàng ngày là lựa chọn của nhiều đấng mày râu nhằm lấy lại sức trẻ, phong độ và sự tự tin đối với nửa kia trong sinh hoạt vợ chồng. Ghé qua https://truemen.vn/ để biết thêm chi tiết về thành phần và công dụng sản phẩm hoặc liên hệ hotline 0777.05.9999 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.

Trang Nguyễn

Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý

Thứ 3, 19/03/2019 | 14:04
Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của nhiều đấng mày râu nhưng có lẽ nhiều người không hề biết được rằng, yếu sinh lý hoàn toàn có thể bắt nguồn từ những thói quen xấu hàng ngày như stress hay thuốc lá, rượu bia cùng tình trạng mất ngủ.

Nhục thung dung và những công dụng bất ngờ đối với sinh lý nam

Thứ 7, 16/03/2019 | 15:50
Không chỉ có tác dụng trong hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như vô sinh, hiếm muộn mà nhục thung dung còn có tác dụng mạnh mẽ cải thiện chứng yếu sinh lý và chất lượng đời sống chăn gối cả nam và nữ một cách hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.