Vì sao phải lựa chọn bác sĩ cấy ghép Implant giỏi?

Thứ 5, 31/08/2023 | 10:00
0
Cấy ghép Implant là kỹ thuật nha khoa khá phức tạp. Nên chỉ người bác sĩ giỏi mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân và hạn chế những tổn thương sau khi cấy.

Việc lựa chọn một bác sĩ cấy Implant giỏi rất quan trọng vì kỹ thuật này có tác động trực tiếp đến cơ thể. Để quá trình thực hiện được diễn ra an toàn, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và khả năng tiên lượng chuẩn xác. Nhằm hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

3 lý do nên chọn bác sĩ cấy ghép Implant giỏi

- Chẩn đoán chính xác tình trạng

Trước khi cấy Implant, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và chẩn đoán để đưa ra phác đồ điều trị. Mỗi trường hợp mất răng sẽ cần một phương pháp riêng biệt. Vì vậy lựa chọn một chuyên gia cấy ghép Implant có kinh nghiệm sẽ giúp chẩn đoán đúng tình trạng và đưa ra phương án tối ưu, đảm bảo kết quả cuối cùng.

- Thao tác chuẩn xác, không xâm lấn vùng dây thần kinh

Người bác sĩ cấy Implant giỏi là người vừa sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng vừa có tay nghề khéo léo. Từ những kinh nghiệm thực tiễn, bác sĩ sẽ đảm bảo thao tác cắm trụ chuẩn xác, đúng vị trí, không ảnh hưởng đến xương hàm hay dây thần kinh.

- Khả năng kiểm soát cơn đau

Một nguyên nhân khiến nhiều người do dự với việc cấy ghép Implant chính là nỗi sợ với cơn đau. Tuy nhiên, bệnh nhân không cần lo lắng quá nhiều khi được điều trị bởi một bác sĩ cấy Implant giỏi. Bởi bác sĩ có khả năng kiểm soá

t và ức chế cơn đau một cách hiệu quả. Mang lại quá trình điều trị êm ái và thoải mái hơn cho bệnh nhân.

Bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại nha khoa I-Dent

Nha khoa I-Dent là một trong những nơi tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Cho đến nay, nha khoa đã thực hiện thành công hơn 10,000 trường hợp mất răng. Trong đó có cả những tình trạng mất răng phức tạp, mất răng toàn hàm,... Đây được xem là địa chỉ cấy ghép Implant đáng tin cậy của bệnh nhân cả trong và ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa I-DENT đều tốt nghiệp tại trường đại học Y danh tiếng và có nhiều kinh nghiệm về Implant. Trong số đó nổi bật chính là bác sĩ Hoàng Nguyễn Đình Tín.

Trong suốt hơn 6 năm làm việc, bác sĩ Đình Tín điều trị mất răng thành công cho hơn 2,000 bệnh nhân. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân, bác sĩ không ngừng tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm bằng cách tham gia các khóa học chuyên sâu liên quan đến cấy ghép Implant. Đồng thời áp dụng các phương pháp Implant hiện đại từ nước ngoài, nổi bật như kỹ thuật định vị trụ Implant kết hợp với công nghệ MGuide của Đức. Điều này không chỉ nâng cao độ an toàn mà còn rút ngắn thời gian cấy ghép một cách đáng kể.

Cần biết - Vì sao phải lựa chọn bác sĩ cấy ghép Implant giỏi?

Bác sĩ Đình Tín cùng các Chuyên gia nước ngoài từ tập đoàn Mis Implant Technologies

Quan điểm của bác sĩ Đình Tín cho rằng: “Khi điều trị cho bệnh nhân, ngoài việc vận dụng các kiến thức chuyên môn thì một điều rất quan trọng là bác sĩ phải biết lắng nghe để thấu hiểu người bệnh. Bởi mỗi bệnh nhân đều có những nỗi sợ khác nhau. Do đó, bác sĩ phải hiểu được tâm lý, để động viên và hỗ trợ tốt nhất, giúp bệnh nhân an tâm điều trị” .

Thấu hiểu được tâm lý lớn nhất của bệnh nhân chính là nỗi sợ đau, bác sĩ Tín luôn biết cách kiểm soát cơn đau trong từng khâu thực hiện. Đồng thời luôn quan tâm từng phản ứng để điều chỉnh thao tác nhẹ nhàng nhất, chính điều này đã giúp cho nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Cần biết - Vì sao phải lựa chọn bác sĩ cấy ghép Implant giỏi? (Hình 2).

Bác sĩ Hoàng Nguyễn Đình Tín cùng bệnh nhân

Bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh Hương sống tại TPHCM chia sẻ cảm nhận về bác sĩ: Tôi được bác sĩ Tín thăm khám rất kỹ lưỡng và chỉ định phương án cấy ghép Implant All On 4 để khôi phục toàn bộ hàm trên. Quá trình cấy Implant diễn ra khá nhanh và không hề khó chịu như lời đồn. Vài tháng sau, bác sĩ Tín tiến hành phục hình răng sứ trên Implant và điều chỉnh màu sắc, dáng răng rất tự nhiên”.

Với những bệnh nhân đang trong tình trạng mất răng, muốn khôi phục lại hàm răng chắc khỏe và ăn uống thoải mái có thể lựa chọn điều trị với bác sĩ Hoàng Nguyễn Đình Tín tại nha khoa I-Dent để đáp ứng được nguyện vọng của mình.

Thu Hà

Tag: nha khoa

Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng: Tận tâm với tôn chỉ "tâm - đức", là điểm đến đáng tin cậy khi làm răng sứ và trồng implant

Thứ 7, 22/07/2023 | 16:16
Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa tại thành phố Đà Nẵng. Với tôn chỉ "Tâm - Đức" đặt lên hàng đầu, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng luôn cam kết đem đến sự tận tâm và chất lượng dịch vụ hàng đầu để mang đến nụ cười tươi sáng và sức khỏe răng miệng hoàn hảo cho từng khách hàng.

Giá trồng răng Implant tại nha khoa Dr. Care bao nhiêu tiền?

Thứ 5, 03/11/2022 | 17:55
Giá trồng răng Implant từ 15.5 đến 39 triệu đồng/ răng Implant hoàn chỉnh. Chi phí trồng răng Implant tùy thuộc phần lớn vào vật liệu cấy ghép, loại cấy ghép (đơn lẻ hay toàn hàm).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.