Vị Trưởng phòng chê phóng viên xấu lại già mồm nên... không tiếp

Vị Trưởng phòng chê phóng viên xấu lại già mồm nên... không tiếp

Thứ 3, 07/06/2016 | 15:59
0
Khi nữ PV báo Thừa Thiên Huế lên tiếng thì ông Tuất nói rằng: “Đã xấu lại còn già mồm. Đẹp người ta mới tiếp, xấu thì không tiếp".

Tin nhanh , sáng ngày 7/6, hàng chục tài xế của nhà xe Phi Long chạy tuyến Huế - Đà Nẵng thuộc Công ty cổ phần xe khách Thừa Thiên Huế đã tổ chức đình công để phản đối các chế độ đãi ngộ, chính sách của nhà xe này.

Được biết, trước đó các tài xế đã có đơn kiến nghị gửi đến công ty, mong xem xét giảm mức khoán cho mỗi đầu xe trước sức ép cạnh tranh của các nhà xe khác.

Pháp luật - Vị Trưởng phòng chê phóng viên xấu lại già mồm nên... không tiếp

Các tài xế cho rằng mức khoán hiện tại phía Công ty Cp xe khách TT Huế giao là quá cao.

“Trước đây, mỗi đầu xe được giao khoán từ 8-9 triệu đồng, bây giờ mỗi tháng công ty khoán cho chúng tôi từ 15 đến 18 triệu đồng mỗi xe/tháng. Trong khi đó, xe dùng để trung chuyển quá cũ do hoạt động trên hơn 10 năm nên rất ít hành khách. Điều này làm cho tổ lái xe gặp không ít khó khăn khi cạnh tranh với các hãng xe khác”, tài xế Vỹ cho biết.

Ông Vỹ thông tin thêm, trong cuộc họp hôm 6/6, người đứng đầu công ty còn bảo với 8 lái xe sẽ thu hồi toàn bộ xe khách nếu không đồng ý với mức khoán đã đưa ra.

Nhận được phản ánh, rất nhiều cơ quan báo chí đóng trên địa bàn Thừa Thiên Huế đã đến khu vực nhà xe Phi Long để tiếp xúc với các tài xế nắm thông tin.

Khi các PV đến để làm việc với phía Công ty CP xe khách Thừa Thiên Huế thì ông Nguyễn Tuất – Trưởng phòng tổng hợp của công ty này ra ngăn cản, xúc phạm, cản trở PV tác nghiệp.

Pháp luật - Vị Trưởng phòng chê phóng viên xấu lại già mồm nên... không tiếp (Hình 2).

Ông Nguyễn Tuất - lấy điện thoại quay lại PV.

Cụ thể, ông Tuất lăng mạ PV “không có đạo đức”, chỉ thẳng vào mặt PV và xưng hô mày tao, đồng thời dùng điện thoại quay phim lại PV đang tác nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, khi nữ PV báo Thừa Thiên Huế lên tiếng thì ông Tuất nói rằng: “Đã xấu lại còn già mồm. Đẹp người ta mới tiếp, xấu thì không tiếp".

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.