Vicky Nhung: Đừng vì ánh hào quang dối lừa mà sống trong ảo danh

Vicky Nhung: Đừng vì ánh hào quang dối lừa mà sống trong ảo danh

Chủ nhật, 19/03/2017 | 17:55
0
Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Vicky Nhung đã trải lòng về mục tiêu sự nghiệp và cả những ảo danh có thể khiến nhiều bạn trẻ sa ngã.

Bước ra từ một gameshow, nhưng Vicky Nhung đã nhanh chóng  ghi được dấu ấn của mình trong làng nhạc Việt. Với cô, sự nỗ lực và phấn đấu chính là điều giúp Vicky Nhung tìm được lối đi riêng và tạo dựng danh tiếng trong làng nhạc Việt.

Với Vicky, điều chị chọn là giá trị sống và sự tôn trọng chứ không phải là ánh hào quang dối lừa của ảo danh. Mỗi ngày được hát, được mang tiếng hát đến với công chúng là niềm hạnh phúc vô bờ và cô chỉ cần điều đó.

Nếu nhìn lại hành trình đã qua của Vicky Nhung, nhiều người thường tự hỏi, điều gì đã giúp cô gái trẻ này tiến nhanh như vậy?

Ngôi sao - Vicky Nhung: Đừng vì ánh hào quang dối lừa mà sống trong ảo danh

Sau The Voice, Vicky Nhung nhanh chóng xây dựng được "thương hiệu" cá nhân.

Sau dấu ấn của The Voice, tiếng hát của Vicky Nhung đã ngay lập tức được công chúng đón nhận. Cái tên Vicky Nhung không làm người ta phải thốt lên đầy ngưỡng mộ, nhưng lại dành cho nó tình yêu và sự cảm mến.

Nếu ở đâu đó, các ca sĩ trẻ tạo dựng danh tiếng trong showbiz bằng những phát ngôn gây sốc, những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền hay những mối tình “ngắn chẳng tày gang” thì Vicky Nhung lại cần mẫn cho ra đời các sản phẩm âm nhạc. Chúng chẳng được truyền thông ồ ạt, chẳng chiêu trò mà chỉ lặng thầm ra mắt, nhưng lại được công chúng đón nhận với sự yêu thương.

Chính sự phấn đấu miệt mài và lao động nghiêm túc không ngừng nghỉ là điều giúp Vicky được khán giả đón nhận, yêu mến. Mặc dù bước vào làng nhạc với danh xưng học trò của Mr Đàm, nhưng Vicky Nhung không dựa hơi thầy để “ngồi chờ sung rụng” mà lúc nào cũng tiến về phía trước, luôn tìm tòi và học hỏi để tạo nên cái riêng, cái mới cho mình.

“Với Vicky, sự nỗ lực không ngừng chính là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Bên cạnh đó, suy nghĩ tạo sự khác biệt, mang đến cái mới cũng là yếu tố giúp Vicky có được thành công như hôm nay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngôi sao - Vicky Nhung: Đừng vì ánh hào quang dối lừa mà sống trong ảo danh (Hình 2).

Nỗ lực và phấn đấu không ngừng chính là điều đã giúp Vicky Nhung nhận được sự yêu mến của công chúng. 

Trước khi trở thành ca sĩ, Vicky Nhung làm trong ngành sáng tạo và điều này chính là một lợi thế giúp cô nàng cá tính trở nên đặc biệt. Vicky rất sợ sự nhàm chán, sợ mình dần trở nên quen thuộc, sợ mình trở nên một màu làm khán giả chán và điều đó đã thôi thúc nữ ca sĩ luôn nỗ lực để tìm tòi những cái mới.

“Trong âm nhạc, lối mòn là kẻ thù truyền kiếp và Vicky sẽ không bao giờ lùi bước trước kẻ thù này. Âm nhạc là niềm say mê, là tình yêu không bao giờ nguội lạnh, vậy nên tôi sẽ sống hết mình vì tình yêu đó, niềm say mê đó. Khi mình chân thành, bền bỉ và sống hết mình, quả ngọt rồi sẽ đến thôi”, Vicky Nhung tâm sự.

Sống và làm việc bằng trái tim nồng ấm, sự nhiệt huyết nên Vicky luôn cảnh giác với ảo danh. Ảo danh sẽ chỉ mang đến ánh hào quang dối lừa và nếu không tỉnh táo nó sẽ khiến chúng ta lầm đường. Hành trình khẳng định giá trị bản thân bằng lao động nghiêm túc sẽ khó khăn hơn, gian nan hơn và nhọc nhằn hơn, nhưng bù lại sẽ có được sự tôn trọng của những người xung quanh và đó là cách sống Vicky Nhung đã chọn.

Nói về điều này, Vicky Nhung trải lòng: “Mỗi chúng ta cần khẳng định bản thân bằng sự nỗ lực, phấn đấu, lao động không ngừng nghỉ chứ đừng tìm đến những thứ hào nhoáng bên ngoài để chìm đắm trong ảo danh. Khi thành công có được từ sự nỗ lực, giá trị của bản thân sẽ tự tỏa sáng”.

Lê Anh

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.