Villas-Boas có thể bị “tống cổ” khỏi Stamford Bridge

Villas-Boas có thể bị “tống cổ” khỏi Stamford Bridge

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sau những trận thua liên tiếp trên cả 2 mặt trận Premier League và Champions League, sức ép bị sa thải đang đè nặng lên vai HLV VillasBoas.

Dù ông chủ Abramovich vẫn chưa có động thái gì cụ thể, nhưng giới truyền thông Anh đã bắt đầu tung tin về việc tỷ phú người Nga sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để tống cổ Villas Boas khỏi Stamford Bridge.

Khi mới về cầm quân Chelsea, NHM hy vọng Villas Boas sẽ trở thành một biểu tượng Stamford Bridge, CĐV The Blues muốn nhà cầm quân trẻ tuổi này ít nhất sẽ có 15 năm gắn nó với Chelsea, tương tự như những gì Ferguson hay Wenger đã làm được ở MU và Arsenal.

Bóng đá Quốc tế - Villas-Boas có thể bị “tống cổ” khỏi Stamford Bridge

Chelsea đang sa sút

Nhưng hy vọng ấy đang trở thành viển vông khi đội chủ sân Stamford Bridge đang trình diễn một lối chơi thiếu tính thuyết phục và dần đánh mất phong độ trong thời gian gần đây. Điều này khiến không ít NHM nghĩ đến khả năng Villas Boas sẽ phải rời Chelsea trong thời gian sắp tới, bởi ai cũng biết Abramovich không phải là người kiên nhẫn và luôn có thói quen thay HLV mỗi khi Chelsea sa sút.

Sau thất bại 1-2 trước Liverpool và đặc biệt là thất bại 1-2 trước Bayer Leverkusen tại vòng 5 Champions League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với khả năng bị sa thải. Ông chủ Abramovich tỏ ra không hài lòng với phong độ đội chủ nhà trong vòng 1 tháng qua, và đặc biệt là cái cách mà Villas Boas giải quyết khó khăn.

Bóng đá Quốc tế - Villas-Boas có thể bị “tống cổ” khỏi Stamford Bridge (Hình 2).

Villas Boas đối mặt với nguy cơ bị sa thải

Hiệu quả mà Villas Boas mang tới rõ ràng không thể đáp ứng được sự kì vọng của Abramovich. Và nếu Chelsea cứ tiếp tục thể hiện phong độ như lúc này, có lẽ chiến lược gia người Bồ nên chuẩn bị để rời Stamford Bridge trong thời gian sớm nhất.

Theo tờ Daily, Abramovich đã bỏ ra 15 triệu bảng để “đánh tháo” Villas Boas khỏi Porto, thì không có lý do gì vị tỷ phú người Nga lại tiếc 20 triệu bảng bồi thường cho Boas vì phá vỡ hợp đồng. Kể từ ngày kiểm soát Chelsea, tỷ phú người Nga đã bỏ ra tổng cộng 80 triệu bảng cho việc “trảm tướng”.

Trước áp lực thành tích từ ông chủ , HLV Villas Boas đã đề nghị đội chủ sân stamford Bridge được bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Và mục tiêu mà ông đang nhắm tới là Gary Cahill của Bolton và David Villa của Barcelona.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.