Vĩnh Phúc: Điều tra vụ chồng xuống tay lột quần áo, đánh vỡ gan, lá lách vợ vì ghen

Vĩnh Phúc: Điều tra vụ chồng xuống tay lột quần áo, đánh vỡ gan, lá lách vợ vì ghen

Thứ 4, 02/05/2018 | 15:47
0
Nghi ngờ mối quan hệ của vợ với người đàn ông cùng làng, người chồng đã đánh vợ. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sáng 2/5, trao đổi với PV, anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) không khỏi bức xúc khi em gái của mình là chị T.T.H. (40 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ) bị chồng là anh Ng.V.L có hành vi bạo hành gây thương tích nghiêm trọng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Kể chi tiết sự việc, anh Hải cho biết, ngày 29/4, vợ chồng anh L. và chị H. có xảy ra mâu thuẫn, anh L. đã lột quần áo, đánh chị H.... dẫn đến vỡ gan, lá lách và được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng, chị H. được các bác sĩ chuyển xuống bệnh viện Việt Đức ngay chiều cùng ngày.

Cũng theo anh Hải, ngày 30/4, chị H. đã được mổ phẫu thuật. Tuy nhiên, hiện tại, chị H. vẫn trong tình trạng hôn mê.

Bên cạnh đó, anh Hải cũng cho hay, trước đây, chị H. cũng nhiều lần bị chồng đánh đập do ghen. Ở nhà, chị H. là người hiền lành, cam chịu nên không tố cáo hành động của chồng.

“Sau khi xảy ra sự việc, L. đưa vợ đi cấp cứu và hiện tại vẫn đang chăm vợ trong viện. Sự việc xảy ra, tôi cũng không được chứng kiến mà chỉ nghe hàng xóm kể lại”, anh Hải nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Hải đã báo cho chính quyền địa phương, lực lượng công an đã xuống ghi nhận sự việc và đang điều tra làm rõ nguyên nhân. Gia đình anh cũng Hải mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Được biết, chị H. cũng có tiền sử viêm gan B và vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Điều tra vụ chồng xuống tay lột quần áo, đánh vỡ gan, lá lách vợ vì ghen

Anh Hải đang trao đổi với PV.

Liên quan đến sự việc trên, ông Khổng Doãn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ cho biết, vào ngày 29/4, chính quyền địa phương có nhận được trình báo về việc chị T.T.H. bị chồng hành hung phải nhập viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, mặc dù là ngày nghỉ nhưng ông Thọ đã chỉ đạo Công an xã Ngọc Mỹ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

“Khi công an xã xuống đến nơi thì chị H. đã được đưa đi viện còn anh L. cũng đưa vợ đi viện không có nhà. Từ sau sự việc xảy ra đến nay, anh L. do đi chăm sóc vợ tại bệnh viện nên vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc”, ông Thọ nói.

Đồng thời ông Thọ cũng thông tin thêm, trước ngày chị H. nhập viện, chính quyền địa phương chưa nhận được thông báo hay phải giải quyết mâu thuẫn gì đối với gia đình anh L..

Tuy nhiên, qua làm việc, nắm bắt tình hình từ người dân sinh sống quanh nhà anh L. thì trước đó, anh L. đã nhiều lần đánh vợ. Và sáng 29/4, vợ chồng anh L. có xảy ra mâu thuẫn, anh này đã có hành vi đánh đập và còn có hành động lột quần vợ.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Thọ đã báo cáo Công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

“Vợ chồng anh L. có 2 người con, con lớn đã đi làm, đứa còn lại đang đi học. Anh L. làm nghề hàn xì, chị H. có tiền sử liên quan đến bệnh về gan, phổi nhưng khoảng 2 năm nay bệnh tình đã thuyên giảm và đi làm cho công ty ở gần nhà. Kinh tế gia đình thuộc diện bình thường”, ông Thọ cho biết.

Về phía anh L., trao đổi với PV, anh xác nhận hành động mình đã tát vợ, và nguyên nhân vì phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông cùng làng. Tuy nhiên, việc chị H. nhập viện là do có tiền sử bệnh từ trước.

Nguyễn Huệ

Tâm sự của người phụ nữ xuất khẩu lao động bị chủ nhà hành hung, cưỡng hiếp

Thứ 2, 16/04/2018 | 15:02
Cuộc sống khó khăn, nhiều người người phụ nữ đã tìm đến việc đi xuất khẩu lao đông như một cứu cánh. Tuy nhiên, đó không phải là con đường được trải thảm đỏ như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi, sau đồng tiền kiếm được nơi đất khách quê người là sự đau đớn, ê chề về thể xác lẫn tinh thần. Họ bị chủ nhà bóc lột, đọa đày thậm chí cưỡng bức.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.