Vĩnh Phúc: Hé mở nguyên nhân cái chết của nữ sinh trên sông Cà Lồ

Vĩnh Phúc: Hé mở nguyên nhân cái chết của nữ sinh trên sông Cà Lồ

Chủ nhật, 21/06/2015 | 15:47
0
Giận nhau 3,4 ngày, Mây bỗng thấy người yêu đăng ảnh cô gái khác trên facebook nên giữa họ xảy ra xô xát... Phải chăng đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cô gái trẻ?

Tiếp tục thông tin về vụ việc phát hiện xác một nữ sinh nổi trên sông Cà Lồ (tỉnh Vĩnh Phúc), vào khoảng 8h30 ngày 21/6, hai vợ chồng ông bà Na Lôi, xóm Sau Huyện, thị trấn Hương Canh đi đánh tôm ở bờ sông Cà Lồ bỗng chạm tay vào một cái xác nổi lềnh bềnh bên đám lục bình ở rìa sông.

Ngay lúc đó ông hô hoán cho mọi người đưa xác lên bờ. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi .

Pháp luật - Vĩnh Phúc: Hé mở nguyên nhân cái chết của nữ sinh trên sông Cà Lồ

Sông Cà Lồ nơi tìm thấy xác nạn nhân. Ảnh: Cù Hiền

Nạn nhân được xác định là nữ, mặc quần màu đỏ đô, áo màu xanh, trong túi quần nạn nhân mang theo một chứng minh thư có tên Nguyễn Thị Mây, sinh năm 1997, tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc .

Qua thông tin gia đình cung cấp, chúng tôi được biết Mây là cô gái xinh xắn nhất trong số 4 anh chị em trong nhà. Hiện Mây vừa thi tốt nghiệp phổ thông khối bổ túc văn hóa thuộc trường cao đẳng cơ khí nông nghiệp 1 tỉnh Vĩnh Phúc. Mây đang yêu một người tên Đ. (huyện Bình Xuyên), hiện tại, Đ. đang theo học tiếng Hàn để chuẩn bị xuất khẩu lao động.

Theo thông tin từ người nhà của Mây (bà thím của Mây) kể lại: “Sáng thứ 6 (19/6) Mây vẫn đi học bình thường, chiều thứ 6 không thấy con bé về, gia đình tôi gọi điện nhưng máy tắt nguồn nên không thể liên lạc được...”.

Qua lời bạn bè kể lại, Mây và Đ. yêu nhau được gần 4 năm, hai gia đình đã qua lại rất thân thiết. Cách đây 3,4 ngày họ thấy hai người cãi nhau, sau đó cô gái thấy Đ. đăng ảnh một cô gái khác là người yêu mới lên facebook nên giữa họ xảy ra cuộc xô xát, cãi nhau, giật điện thoại của nhau. Nhưng sự việc chỉ dừng lại ở đó.

Hiện tại, phía cơ quan chức năng vẫn đang tích cực khám nghiệm tử thi và điều tra để xác định nguyên nhân gây ra cái chết thương tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục t

Cùng chuyên mục

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.