Vợ chồng Đổng Khiết hết duyên chỉ còn... hận

Vợ chồng Đổng Khiết hết duyên chỉ còn... hận

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Làng giải trí Trung Quốc chưa hết bàng hoàng về việc cặp đôi đẹp Đổng Khiết và Phan Việt Minh chính thức đường ai nấy đi thì giờ đây họ lại được chứng kiến một cuộc tranh cãi nảy lửa trên mặt báo nhằm vạch tội nhau của vợ chồng nàng Chúc Anh Đài.

Dư luận những ngày gần đây dậy sóng và dường như bị cuốn vào cuộc cãi vã giữa Đổng Khiết và chồng cô, nam diễn viên Phan Việt Minh. Hai người một thời đã từng đầu gối tay ấp, những tưởng họ sẽ chia tay trong lặng lẽ nhưng ít ai ngờ được giờ đây họ đã bảo vệ bản thân, quan điểm của mình bằng cách gửi các thông cáo tới báo chí, hai bên ra sức giành giật sự ủng hộ của báo chí, người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp bằng việc tố cáo những hành vi xấu của đối phương. Theo một nguồn tin thân cận, Đổng Khiết đã rời khỏi căn hộ trị giá 40 triệu NDT mà hai vợ chồng đã mua khi mới cưới.

Sự kiện - Vợ chồng Đổng Khiết hết duyên chỉ còn... hận

Vợ chồng Đổng Khiết và Phan Việt Minh thuở còn mặn nồng

Chiều ngày 22/10, Đổng Khiết đã gửi một văn bản tới báo chí Trung Quốc nhằm bác bỏ tin đồn có tư tình ngoài luồng dẫn đến cuộc chia tay lùm xùm này. Bên cạnh đó, đại diện của Đổng Khiết cũng đã trả lời phỏng vấn của báo chí và vạch tội Phan Việt Minh. Đại diện của Đổng Khiết cho hay nhằm tranh giành tài sản là biệt thự trị giá 40 triệu NDT, Phan Việt Minh đã ở lỳ trong nhà, không cho phép vợ và con trai đến.

Đổng Khiết được đồng nghiệp bênh vực

Ngay sau khi những thông tin về vợ chồng Đổng Khiết tan vỡ được đăng tải trên mạng, nhiều đồng nghiệp của Đổng Khiết đã lên tiếng bảo vệ cô. Họ cho hay, Đổng Khiết là một người thận trọng, luôn giữ im lặng. Làm việc với Đổng Khiết nhiều năm và họ chứng kiến niềm vui hạnh phúc của cô ấy. Theo ý kiến của những người đồng nghiệp thì Đổng Khiết là một nữ diễn viên giỏi, yêu nghề, đồng thời là một người vợ, người mẹ tốt và người con hiếu thảo. Họ cho hay chính Phan Việt Minh là người đã liên lạc với báo chí để tung những tin đồn nhảm và hạ thấp danh dự của Đổng Khiết.

Người này còn nhấn mạnh: "Vì hạnh phúc gia đình, Đổng Khiết đã gắng gượng chịu đựng, nhưng sức chịu đựng cũng chỉ có giới hạn. Cô ấy đã quá mệt mỏi, không còn đủ sức nữa. Trước đây, khi kết hôn, hai vợ chồng đã chung tiền tậu căn biệt thự này, nhưng thực tế phần lớn là công sức của Đổng Khiết bỏ ra. Khi sống chung, Phan Việt Minh ham chơi cờ bạc nên nướng sạch vào những canh bạc đỏ đen ở Macau. Bây giờ số nợ đã lên đến con số khổng lồ".

Không những định chiếm căn nhà đó, giờ đây Việt Minh còn không cho con trai vào nhà. Đại diện của nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp ra sức bảo vệ cô Đổng Khiết cũng muốn cho Việt Minh cơ hội làm lại cuộc đời, cùng nhau dựng lại tổ ấm. Nhưng chính Việt Minh đã gây sự, làm tổn thương lòng tự trọng của Đổng Khiết. Không thể chịu đựng được nữa nên cô ấy đã lên tiếng.

Sau khi nhận được những cáo buộc đó từ phía Đổng Khiết, Phan Việt Minh đã lên tiếng bác bỏ. Trả lời báo giới, anh cho biết Đổng Khiết đã vu khống mình, đồng thời nam tài tử này cũng cho hay hơn một năm nay, toàn bộ số tiền mà Đổng Khiết kiếm được đều được cô gửi về nhà mẹ đẻ, ngoài ra không hề có chuyện cô giúp đỡ anh hay chi trả các khoản hàng ngày. Cũng tại thời điểm này, dư luận cũng đặt ra nghi vấn liệu có phải Đổng Khiết có người mới hay chỉ là tin đồn mà phía chồng cô đưa ra để lấy lý do cho cuộc chia tay này?

Thời gian gần đây, những tay săn ảnh liên tục chộp được những khoảnh khắc nữ diễn viên Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài thường xuyên đi ăn tối, gặp gỡ không phải với Lương Triều Vỹ như lời đồn đại mà với nam đồng nghiệp Vương Đại Trị khiến cho không ít người tò mò về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp này. Nhiều người hồ nghi liệu đây có phải là nguyên nhân dẫn đến cuộc tình đẹp của đôi uyên ương vàng Trung Quốc tan đàn xẻ nghé?

Nguyễn Sen (Theo Star)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.