Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn tranh chấp quyền nuôi con

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn tranh chấp quyền nuôi con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Trước lời đề nghị của Trương Bá Chi rằng, nếu li hôn, mỗi người sẽ chăm sóc một bé trai, nhưng có vẻ như nam diễn viên họ Tạ không chấp thuận điều đó. Anh muốn toàn quyền nuôi các con.

Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong thủ tục ly dị của vợ chồng Tạ Đình Phong chính là việc phân chia quyền nuôi con. Được biết, nam diễn viên này muốn được sống với hai con trai sau khi chia tay.

Tạ Đình Phong - Trương Bá chi thuở còn mặn nồng (Ảnh: news)

Theo một số tờ báo đưa tin, trong tuần trước, Tạ Đình Phong đã có buổi trao đổi với luật sư về việc chia tay với Trương Bá Chi. Theo nguyện vọng ban đầu, Tạ Đình Phong muốn cả hai con trai sống cùng anh.

Tuy nhiên, người đẹp họ Trương đề nghị để cô nuôi và chăm sóc một bé, nhưng Tạ Đình Phong không đồng ý với yêu cầu này bởi anh không muốn hai con phải sống xa cách và sẽ tiếp tục đấu tranh để giành được quyền chăm sóc các con.

Sau 5 năm chung sống, Đình Phong - Bá Chi đã có hai bé trai Lucas (gần 4 tuổi) và Quintus (1 tuổi). Chuyện lùm xùm về các mối quan hệ của họ đã tốn không ít bút mực của báo giới. Mới đây còn có tin đồn rằng nữ diễn viên này đã cùng hai con đến ở khách sạn Four Seasons Hồng Kông, và thật bất ngờ là lúc đó Trần Quán Hy cũng đang ở đó.

Sau khi kết hôn, Trương Bá Chi không còn hoạt động trong làng giải trí do bận việc sinh con và chăm sóc gia đình, vì vậy nếu ra tòa cô sẽ gặp nhiều bất lợi trong việc tranh chấp quyền nuôi con vì nguồn tài chính không ổn định.

Mấy ngày qua, Trương Bá Chi không liên lạc với bạn bè và gia đình, cô rất buồn khi nhận được đơn xin ly hôn của chồng.

Phương Trang