Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow

Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow

Thứ 4, 17/05/2017 | 14:58
0
Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe – Nguyễn Viết Thành, Chu Quỳnh Trang cho biết, họ sẵn sàng bán nhà, bán xe để làm liveshow ...

Vừa qua, vợ chồng trưởng nhóm Big Toe – Nguyễn Viết Thành, Chu Quỳnh Trang tổ chức buổi họp báo ra mắt vở đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ vol 2 với chủ đề Around the world.

Đây là show diễn quy tụ 18 vũ công nhí tài năng nhất nhì khu vực miền Bắc (từ 7 – 15 tuổi). Có thể nói, các vũ công nhí này chính là những viên ngọc đã được mài giũa một cách công phu, nghiêm túc. 

Hơn 6 tháng khổ luyện,18 vũ công nhí cùng các HLV (những dancer nổi tiếng trong làng nhảy múa Việt Nam) sẽ cho ra 1 vở vũ kịch độc đáo.

Đêm diễn Sắc màu tuổi thơ có 9 phần, mỗi phần là một câu chuyện mới lạ. Trong chương trình kéo dài hơn một giờ đồng hồ, khán giả sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Show diễn không chỉ “chiêu đãi” khán giả những bước nhảy điêu luyện của nhiều dòng vũ đạo belly dance, king tut, puppet dance, broadway, tango, locking, latin, múa đương đại,… mà còn thực sự là 1 bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa.

Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow

Chất liệu âm nhạc được sử dụng từ đầu đến cuối chương trình đều được remix lại cho phù hợp với cốt truyện và sự trong sáng trong tâm tưởng trẻ thơ. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong show Sắc màu tuổi thơ vol2 chính là sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng đồ sộ, mới mẻ và đẩy màu sắc.

Sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương trong liveshow Sắc màu tuổi thơ vol2 cũng là một yếu tố tạo nên nét chấm phá độc đáo cho chương trình. Nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm 1 vai trò đặc biệt.

Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow (Hình 2).
Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow (Hình 3).

Không có chiêu trò, không sử dụng những ngôi sao nổi tiếng để “câu kéo” khán giả, song Sắc màu tuổi thơ đã và đang là một trong số những show diễn gây được ấn tượng đặc biệt cho giới chuyên môn trong và ngoài nước.

Dù chưa công chiếu, nhưng vở vũ kịch Sắc màu tuổi thơ vol 2 đã được tổ chức Centro la Fenice school - LUST company mời biểu diễn tại Modena, Italia.

Còn ở Việt Nam, Sắc màu tuổi thơ là show diễn đặc biệt nhất trong lịch sử nhảy múa. Chương trình sẽ ra mắt khán giả Hà Nội qua 2 suất diễn lúc 20h00 ngày 17 và 18/6/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow (Hình 4).
Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow (Hình 5).

 Hai vợ chồng Viết Thành - Quỳnh Trang trả lời các câu hỏi của khán giả.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Viết Thành và Quỳnh Trang cho hay, để có kinh phí thực hiện vở vũ kịch Sắc màu tuổi thơ, hai vợ chồng đã bán xe hơi, cầm cố nhà.

“Bán vé cho 1 show diễn ca nhạc đã khó, bán vé cho show nhảy múa càng khó hơn nữa. Năm 2016, khi tổ chức show Sắc màu tuổi thơ vol 1, chúng tôi đã lỗ hơn 100 triệu. Năm nay, bên cạnh việc tổ chức 2 đêm diễn, chúng tôi còn đầu tư mạnh mẽ về mặt âm nhạc và địa điểm biểu diễn. Nhưng dù lỗ hay lãi, chúng tôi vẫn quyết tâm làm cho bằng được. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý bán xe, cầm nhà để có kinh phí tổ chức biểu diễn vở đại vũ kịch lần này" - Quỳnh Trang chia sẻ.

Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow (Hình 6).
Sự kiện - Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe sẵn sàng cầm cố nhà để làm liveshow (Hình 7).

Chu Quỳnh Trang cũng cho biết thêm, việc dựng vở và tập luyện cho 18 vũ công nhí cũng không hề dễ dàng. Khó khăn lớn nhất trong việc chuẩn bị cho show diễn chính là việc quản lý 18 cô cậu nhóc ở độ tuổi từ 7-17 tuổi trong mỗi buổi tập luyện.

“Ở độ tuổi năng động, lại là vũ công nhí nên các bạn ấy vô cùng hiếu động. Sau mỗi buổi tập, các thầy cô gần như mất giọng luôn. Việc sắp xếp lịch tập cũng không hề đơn giản vì 18 vũ công của show đều đang đi học với lịch học khác nhau. Để có 1 buổi tập, cả thầy và trò đều phải cân đối giữa lịch sinh hoạt, học tập của 18 người khác nhau" - Quỳnh Trang cho biết. 

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.