Vô địch League Cup, fan MU cảm ơn... mẹ của Rabiot

Thứ 2, 27/02/2023 | 09:07
0
Người hâm mộ Man United đã lên tiếng cảm ơn mẹ của Adrien Rabiot sau khi Casemiro ghi bàn trong trận chung kết Carabao Cup.
Bóng đá Anh - Vô địch League Cup, fan MU cảm ơn... mẹ của Rabiot

Cựu ngôi sao của Real Madrid là chìa khóa cho sự thay đổi của Man United mùa này và thậm chí đã đóng góp 5 bàn thắng. Anh chính là người đánh đầu mở tỷ số trong trận chung kết League Cup giữa Man United và Newcastle tại Wembley.

Điều này đã gây ra một cuộc thảo luận về tầm quan trọng của Casemiro trong cộng đồng người hâm mộ Quỷ đỏ. Và một số lưu ý rằng Casemiro thậm chí có thể không ở câu lạc bộ nếu Man United hoàn tất việc ký hợp đồng với Rabiot.

MU đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng thương vụ đổ bể vì mẹ của Rabiot và cũng là người đại diện, bà Veronique, đòi mức lương quá cao.

Thay vào đó, Casemiro đã được ký hợp đồng và bàn thắng của anh trong trận chung kết Carabao Cup khiến người hâm mộ phải cảm ơn Veronique một cách bông đùa.

Một người ủng hộ cho biết: "Tất cả chỉ vì mẹ của Rabiot quá tham lam". Một người khác nói thêm: "Mẹ của Rabiot. Người hùng của chúng tôi".

Và một người thứ ba viết: "Một lời cảm ơn nữa dành cho mẹ của Rabiot, nếu không có bà, chúng tôi sẽ không có Casemiro".

Một người khác bình luận: "Mẹ của Rabiot chính là người xuất sắc nhất ở trận đấu này".

CĐV MU cũng từng chạy đến cảm ơn mẹ Rabiot và đòi dựng tượng bà sau khi Casemiro lập cú đúp vào lưới Reading.

Casemiro đã tạo ra ảnh hưởng lớn tại Old Trafford mùa này khi Paul Scholes so sánh anh với huyền thoại của câu lạc bộ Roy Keane.

Scholes nói về cầu thủ người Brazil: "Mọi người nói anh ấy là một tiền vệ phòng ngự, nhưng tôi không thấy điều đó. Anh ấy gần giống với Roy Keane như tôi từng thấy".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Bà Veronique gây khó khăn, Man United còn lâu mới có Rabiot

Thứ 5, 11/08/2022 | 19:59
Việc MU theo đuổi và muốn có chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus vẫn chưa thể giải quyết theo cách nhanh nhất bởi có sự can thiệp từ bà Veronique.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.