Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn

Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn

Chủ nhật, 17/12/2023 | 07:00
0
Võ Hạ Trâm chính thức ra mắt MV “Hoa cỏ mùa xuân” mang đậm nét văn hoá Việt - Ấn, được nữ ca sĩ phối lại tràn đầy năng lượng.

Trên trang cá nhân, mới đây Võ Hạ Trâm đã khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo rằng đoạn clip "biến hình" trên nền nhạc Hoa cỏ mùa xuân mà nữ ca sĩ đăng tải cách đây ít giờ đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem đầy tròn trĩnh trên nền tảng TikTok.

Giải trí - Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn

Vừa qua, Võ Hạ Trâm chính thức ra mắt Hoa Cỏ Mùa Xuân - MV thứ ba và cũng là cuối cùng trong dự án The Love Journey. Ca khúc “quốc dân” của dịp Tết được phối lại tràn đầy năng lượng còn hơn cả Về Với Em, “tạo điều kiện” cho Võ Hạ Trâm thể hiện 200% khả năng, “tung chiêu” hết cỡ trong từng lời hát.

Giải trí - Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn (Hình 2).

Hoa cỏ mùa xuân của Võ Hạ Trâm vừa là sự giao thoa giữa hai văn hoá Việt - Ấn vừa có dịp để nữ ca sĩ khoe kỹ thuật thanh nhạc. Ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn được tác giả Duy Trần làm mới theo phong cách world music.

Giải trí - Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn (Hình 3).

Võ Hạ Trâm trong MV "Hoa cỏ mùa xuân".

Giữa những khung cảnh đẹp của các thành phố - di tích lịch sử vùng Rajasthan của Ấn Độ, ca sĩ xuất hiện trong tà áo dài cùng nón lá đậm chất Việt. Hai trang phục truyền thống của hai quốc gia - áo dài Việt Nam và sari Ấn Độ được lồng ghép, thể hiện tình yêu với hai nền văn hoá.

Trong đoạn clip tạo trend do Võ Hạ Trâm đăng tải, trên nền nhạc Hoa cỏ mùa xuân, nữ ca sĩ đã có màn "biến hình" cực kỳ ấn tượng từ hình tượng người con gái Việt trong tà áo dài đỏ sang loạt tạo hình chuẩn nàng dâu Ấn Độ: Kiêu sa và lộng lẫy.

Giải trí - Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn (Hình 4).

Võ Hạ Trâm mang hình ảnh áo dài vào MV mới.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: “MV như viết về câu chuyện tình đơn sơ nhưng đủ đầy của tôi và ông xã Vikas. Sở dĩ hai vợ chồng không cùng trong một khung hình vì tôi muốn lột tả được sự bẽn lẽn, từ tốn của chúng tôi khi vừa mới gặp nhau. Tình yêu chúng tôi đã đơm hoa kết trái mang đến cho nhau một cuộc sống đầy màu sắc, thi vị và ngọt ngào như mùa xuân”.

Trong MV, cuộc sống đời thường ở Ấn Độ sinh động từ nếp sinh hoạt của người dân trên sông Hằng đến cô gái gánh nước ở giếng cổ hay từ một nàng dâu Ấn dân dã đến một nàng công chúa lộng lẫy hưởng thụ trà chiều tại dinh thự đẳng cấp.

Giải trí - Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn (Hình 5).

MV "Hoa cỏ mùa xuân" mang nét văn hoá Việt - Ấn.

Đồng thời, đoạn clip "biến hình" trên của Võ Hạ Trâm cũng chính là màn tạo trend cho ca khúc này, nữ ca sĩ mong muốn khán giả sẽ ủng hộ thật nhiều cho trào lưu "biến hình" này để những giai điệu tươi vui, năng lượng đậm không khí Tết đến Xuân về sẽ được lan tỏa mạnh mẽ những ngày cuối năm 2023.

Với sự đầu tư từ trang phục, concept vô cùng chỉn chu và đẹp mắt, đoạn clip "biến hình" trên nền nhạc Hoa cỏ mùa xuân của Võ Hạ Trâm nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok cùng hàng ngàn bình luận khen ngợi, hưởng ứng đầy nồng nhiệt từ khán giả trẻ. Hứa hẹn trong vài ngày tới, trào lưu này sẽ "gây sốt" mạng xã hội giống như những gì mà Về với em trước đó đã làm được.

Giải trí - Võ Hạ Trâm “gây sốt” với MV Hoa cỏ mùa xuân giao thoa văn hóa Việt- Ấn (Hình 6).

Võ Hạ Trâm cùng chồng trong MV "Hoa cỏ mùa xuân".

Mong muốn kết hợp hai nền văn hóa Việt Ấn từ Võ Hạ Trâm không chỉ được thể hiện qua phần âm nhạc mà còn qua hình ảnh trong MV Hoa Cỏ Mùa Xuân. Giữa những khung cảnh tuyệt đẹp của các thành phố - di tích lịch sử vùng Rajasthan của Ấn Độ, nữ ca sĩ xuất hiện trong tà áo dài cùng chiếc nón lá đầy dân dã, bình dị. Sự lồng ghép xen kẽ hai trang phục truyền thống của hai quốc gia - áo dài Việt Nam và sari Ấn Độ, đã cho thấy tình yêu chồng của Võ Hạ Trâm đã được nâng tầm lớn hơn cả thành tình yêu hai dân tộc, hai nền văn hóa khác nhau.

MV "Hoa cỏ mùa xuân" mang nét văn hoá Việt - Ấn.

Tùng Lâm (t/h)

 

Bật mí thân thế chồng đại gia của ca sĩ Võ Hạ Trâm

Thứ 3, 25/12/2018 | 19:25
Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã công khai tiết lộ về thân thế bạn trai ngoại quốc giàu có của mình.

Võ Hạ Trâm giành quán quân cuộc thi "Hãy nghe tôi hát 2018'

Thứ 6, 25/05/2018 | 11:44
Với số điểm cao nhất, Võ Hạ Trâm đã vượt qua Trần Vũ và Mai Quốc Việt để đoạt danh hiệu quán quân Hãy nghe tôi hát mùa 3. Cả hai tiết mục của cô đều được giám khảo khen ngợi hết lời.

Võ Hạ Trâm phá bỏ mọi giới hạn an toàn bằng MV 'Cháy'

Thứ 4, 12/10/2016 | 15:56
Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm xuất hiện ấn tượng trong chiếc váy xẻ cao cùng những đường cắt cúp táo bạo khoe vẻ sexy, gợi cảm tại buổi họp báo ra mắt MV "Cháy".
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.