Vợ Vân Quang Long nói gì về tin đồn ăn cắp cáo phó, sửa tên con chồng?

Vợ Vân Quang Long nói gì về tin đồn ăn cắp cáo phó, sửa tên con chồng?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 01/01/2021 | 14:33
0
Mới đây khi bị nghi ngờ sửa tên 2 người con riêng của chồng trong cáo phó, Linh Lan đã lên tiếng về việc này.

Hiện tại, gia đình nam ca sĩ Vân Quang Long vẫn đang bận rộn chuẩn bị tang gia hậu sự. Tuy nhiên vào tối 31/12, có thông tin cho rằng, vợ hiện tại của ca sĩ 7x đã lấy và chỉnh sửa cáo phó của chồng.

Cụ thể, bản cáo phó với các thông tin chi tiết về chương trình tang lễ của Vân Quang Long đã được đăng tải và chia sẻ rộng rãi. Thế nhưng, thời điểm Linh Lan - bà xã hiện tại của cố ca sĩ đăng tải hình ảnh bản cáo phó, rất nhiều người đã nhận thấy điểm khác biệt.

Sự kiện - Vợ Vân Quang Long nói gì về tin đồn ăn cắp cáo phó, sửa tên con chồng?
Sự kiện - Vợ Vân Quang Long nói gì về tin đồn ăn cắp cáo phó, sửa tên con chồng? (Hình 2).

Nhiều người nhận thấy hai bảng cáo phó có sự khác biệt ở tên con của Vân Quang Long.

So sánh 2 bảng cáo phó được đăng tải từ facebook của Linh Lan và Ái Vân - vợ cũ Vân Quang Long, trong phần "Hiếu tử", tên 2 người con đầu có sự khác biệt. Trong khi Linh Lan đăng bản với tên 2 người con là Lê Cát Kỳ và Lê Cát Hy thì bảng cáo phó do Ái Vân đăng tải lại ghi tên con là Lê Trác Kỳ và Lê Trác Hy.

Trước tình huống này, nhiều người cho rằng Linh Lan đã ăn cắp và đem chỉnh sửa tên con riên của chồng mình. Nhận thấy những tin đồn thất thiệt đang ngày một lan rộng, Linh Lan không thể không lên đính chính. Trong bài đăng gần đây nhất, Linh Lan  đã lên tiếng phân trần:

“Lan xin Đính Chính lại vài điều với các bạn. Mình tên là Linh Lan - tên thật (Phan Thị Ngọc Nhi) là vợ hiện tại chính thức của ca sĩ Vân Quang Long. Hôm nay có 2 bảng cáo phó post lên từ FB của Lan và vợ cũ anh Long tên là Lê Thị Ái Vân. Và mọi người có trách Lan là ăn cắp hình cáo phó và sửa tên 2 con riêng của anh Long và vợ cũ. 

Lan xin đính chính tất cả mọi chuyện này không phải do Lan làm. Cáo phó này là do chị Ái Vân tự sắp xếp và làm hết tất cả vì chị Vân bây giờ là con nuôi của ba mẹ của anh Long. Mong mọi người đừng hiểu lầm là do Lan sửa tên này nọ. Mọi người không tin có thể hỏi chị Vân (vợ cũ anh Long). Lan lên Sài Gòn tối hôm qua và đi thẳng đến chùa lo đám tang cho anh. Lan không hề viết và sửa tên gì hết! 

Mất anh Long là nỗi mất mát to lớn đối với Lan và Helen lắm rồi ạ! Quá đau buồn. Xin mọi người hãy hiểu rõ câu chuyện trước khi trách Lan ạ! Lan xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!".

Chia sẻ nhanh với PV, chị Linh Lan cho hay: "Mọi người đã hiểu lầm tôi, không có chuyện Lan chỉnh sửa gì về bản cáo phó cả. Mong muốn của mẹ con Lan bây giờ là đam tang của anh được chu toàn. Hai mẹ con rất đau buồn khi chồng và cha ra đi. Mong khán giả hãy bình tĩnh trước mọi phán xét".

Sự kiện - Vợ Vân Quang Long nói gì về tin đồn ăn cắp cáo phó, sửa tên con chồng? (Hình 3).

Vân Quang Long và vợ Linh Lan.

Theo thông tin trên bảng cáo phó, chương trình thọ tang và tưởng niệm tại Việt Nam của cố ca sĩ Vân Quang Long sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2021. Cụ thể lễ cầu siêu và thọ tang diễn ra từ 9h30 đến 10h40, lễ viếng từ 10h45 đến 15h tại Chùa Giác Ngộ, thuộc quận 10, Tp.HCM.

Tại Mỹ, bạn bè đồng nghiệp thân thiết của cố ca sĩ Vân Quang Long cũng đang lo liệu cho toàn cho tang lễ. Những thông tin chi tiết về tang lễ ở đây sẽ được gia đình thông báo sau. Tại Mỹ, thi hài của cố ca sĩ Vân Quang Long sẽ được hỏa táng, tro cốt đưa về Việt Nam.

 

Vợ Vân Quang Long: "Trước khi mất anh ấy vẫn chuyển tiền cho tôi"

Thứ 4, 30/12/2020 | 20:41
Vợ Vân Quang Long cho hay, trước khi mất 3 tiếng, chồng chị vẫn gửi tiền về Việt Nam cho vợ. Sự ra đi đột ngột của chồng khiến chị ngã quỵ.

Dàn sao Việt bàng hoàng, khóc thương tiễn biệt ca sĩ Vân Quang Long

Thứ 3, 29/12/2020 | 20:58
Nghe tin nam ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời vì đột quỵ, nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng đau buồn, nói lời tiễn biệt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.