Vòng 27 Serie A: Thành Milan bứt phá

Vòng 27 Serie A: Thành Milan bứt phá

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Tại vòng 27 Serie A, Milan đã có chiến thắng dễ dàng 20 trước Lecce, trong khi đó Juventus lại hòa không bàn thắng trên sân của Genoa. Với trận hòa thứ tư liên tiếp, Juve đã để Milan bỏ xa tới 4 điểm trên cuộc đua tranh giành danh hiệu Scudetto.

Với lợi thế sân nhà, Milan sớm có được thế trận áp đảo trước đội khách. Và đội chủ sân San Siro đã nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế thành bàn thắng. Phút thứ 7, sau một pha lộn xộn, Nocerino tung cú sút rất nhanh, bóng chạm chân hậu vệ Lecce và bay vào lưới. 1-0 cho Milan.

Sau bàn thắng, Milan vẫn hòa toàn kiểm soát thế trận. Nếu có một chút may mắn, tỷ số đã là 2-0 cho Milan sau cú sút sat biên ngang của Ibrahimovic. Trong tư thế quay người lại khung thành, tiền đạo người Thụy Điển đã sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Hiệp 1 kết thúc, Milan vẫn dẫn trước Lecce với tỷ số 1-0.

Bóng đá Quốc tế - Vòng 27 Serie A: Thành Milan bứt phá

Ibra cùng Milan có một ngày thi đấu xuất sắc

Bước sang hiệp 2, Milan tiếp tục duy trì sức ép cao trước khung thành đội khách. Phút 65 trận đấu, Ibra đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Tiền đạo 31 tuổi đã có cú sút tuyệt đẹp từ sát vòng cấm địa, bóng liệng và bay vào góc cao khung thành. Hiệp 2 kết thúc và không có thêm bàn thắng nào được ghi, Milan đã dành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Cùng thời gian đó, Juve có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Luigi Ferraris của Genoa. Suốt hiệp 1, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Có nhiều cơ hội chắc ăn được cả 2 đội tạo ra trước khung thành đối phương, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bóng đá Quốc tế - Vòng 27 Serie A: Thành Milan bứt phá (Hình 2).

Juve có trận hòa thứ 4 liên tiếp

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, biết Milan đang dẫn điểm, Juve bắt buộc phải đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm một chiến thắng. Sau Phút 52, Matri có cơ hội đối mặt thủ môn Frey trong pha chạy chỗ cắt mặt, nhưng cú sút của anh lại đập chân hậu vệ Genoa ra ngoài. Ngay sau đó, Vucinic và Pepe có 2 pha dứt điểm khác trúng xà ngang và cột dọc.

Trận đấu diễn ra trong thế giằng co cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Juve tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 27, nhưng đây là trận hào thứ 14 trong mùa giải và là trận hòa thứ 4 liên tiếp của “Lão bà”.

Với Milan, cơ hội bảo vệ thành công Scudetto đã rõ ràng hơn bao giờ hết. Khoảng cách 4 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 11 vòng đấu nữa, Ibra cùng các đồng đội sẽ không cho Juve có cơ hội để bứt phá nếu họ tiếp tục duy trì một thành tích ấn tượng như thế này.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.