Vòng 5 NHA: Chelsea vs Liverpool - Trận đánh lớn đầu của Conte

Vòng 5 NHA: Chelsea vs Liverpool - Trận đánh lớn đầu của Conte

Thứ 6, 16/09/2016 | 10:37
0
Sau vòng 4 có nhiều biến động, ở vòng 5, trong khi Arsenal chạm trán một Hull City đang chơi hưng phấn thì Chelsea sẽ tiếp đón Liverpool trên lãnh địa.

Tâm điểm của NHA tuần này đó là cuộc chạm trán giữa Chelsea và Liverpool.

Thể thao - Vòng 5 NHA: Chelsea vs Liverpool - Trận đánh lớn đầu của Conte

Chelsea - Liverpool đại chiến.

Chelsea nắm lợi thế sân nhà, nhưng xét về phong độ, đoàn quân của HLV Conte có phần yếu thế. Họ mới hòa chật vật Swansea cuối tuần qua và để Man City “một mình một ngựa” trên đỉnh BXH. Nói thêm rằng, 3 trận toàn thắng của The Blues hồi đầu mùa cũng kém thuyết phục. Trước West Ham và Watford, vất vả lắm Costa cùng đồng đội mới vượt qua với cùng tỉ số sát nút 2-1.

Vấn đề của Chelsea không chỉ là hàng công. Lối đá của đội bóng này chưa có sự kết dính, trong khi tuyến phòng thủ lại nhiều lần tỏ ra lơi là, chệch choạc.

Liverpool thì khác. Lữ đoàn đỏ bắt đầu mùa giải một cách thất thường đúng với bản sắc (thắng 1, hòa 1, thua 1), song càng chơi lại càng vào guồng. Mới nhất, họ đè bẹp ĐKVĐ Leicester với tỉ số đậm 4-1 bằng sự tỏa sáng của những Firmino, Coutinho, hay Adam Lallana.

Lối tấn công rực lửa mà Klopp xây dựng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside thực sự rất mãn nhãn. Kể từ khi chiến lược gia người Đức cập bến Anfield, Liverpool cũng rất có duyên với những trận đấu lớn. Thế nên, hành quân tới Stamford Bridge, dù là không dễ dàng nhưng họ tự tin nghĩ tới một kết quả có lợi.

Hai đội bóng thành Manchester hiện đang ở những tình cảnh trái ngược. Man City đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cùng tần suất ghi bàn đáng sợ. Đối đầu Bournemouth – đội họ thắng cả 2 lượt trận mùa trước, chẳng có lí gì The Citizens không bỏ túi 3 điểm.

Có một chút bất lợi cho Man City khi họ ít thời gian nghỉ ngơi vì vừa phải đá Champions League. Nhưng bằng đội hình giàu chiều sâu, cộng với tài xoay chuyển, ứng phó của Pep, đó không phải vấn đề quá lớn.

Thể thao - Vòng 5 NHA: Chelsea vs Liverpool - Trận đánh lớn đầu của Conte (Hình 2).

MU chắc chắn rất muốn thắng t

Tag: Arsenal
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.