Vụ 3 nam giới tử vong dưới sông ở Thái Bình: Bố bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể con trai

Vụ 3 nam giới tử vong dưới sông ở Thái Bình: Bố bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể con trai

Đoàn Minh Sơn
Thứ 4, 27/03/2019 | 20:10
0
Đi ra bờ sông để xem cơ quan chức năng trục vớt thi thể nạn nhân, người bố không thể ngờ rằng con trai mình cũng là nằm trong số đó. Ông chỉ nghĩ con mình đi chơi.

Ngày 27/3, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại địa phương nơi xảy ra sự việc để ghi nhận tình hình. Tại ban Công an xã An Ninh (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), ông Nguyễn Hữu Thảo – Phó trưởng Công an xã cho biết, đến thời điểm hiện tại thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để an táng.

An ninh - Hình sự - Vụ 3 nam giới tử vong dưới sông ở Thái Bình: Bố bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể con trai

Khu vực sông Hóa nơi thi thể các nạn nhân được trục vớt.

Khi được hỏi, ngoài 3 nạn nhân tử vong dưới sông, dư luận có đặt ra khả năng vẫn còn nạn nhân chưa được tìm thấy. Ông Thảo nói chưa khẳng định được việc này. Tuy nhiên, ban Công an xã vẫn cử lực lượng túc trực ở phía bờ sông.

“Vào khoảng 11h trưa 26/3, ban Công an xã có nhận được tin trình báo của gia đình nạn nhân Phạm Hải B. (SN 1979, trú tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về việc anh B. mất tích tại khu vực sông Hóa, địa phận xã An Ninh.

Ngay sau đó, gia đình cùng các lực lượng chức năng đã ra khu vực chuyển đổi nuôi trồng thủy sản, bờ sông Hóa để phối hợp tìm kiếm. Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, thi thể anh B. được tìm thấy”, ông Thảo thông tin.

An ninh - Hình sự - Vụ 3 nam giới tử vong dưới sông ở Thái Bình: Bố bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể con trai (Hình 2).

Tang lễ của nạn nhân T. đang được gia đình tổ chức.

Vẫn theo ông Thảo, cũng trong thời điểm này, gia đình nạn nhân Vũ Mạnh Tr. (SN 1985, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) cũng đến địa phương trình báo để phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Lúc này, ông Vũ Đức A. (SN 1956), là người địa phương vì hiếu kỳ cũng ra bờ sông cùng mọi người trong xã để xem việc trục vớt các nạn nhân. Một bất ngờ đã xảy ra, thi thể được tìm thấy sau anh B. lại chính là anh Vũ Ngọc T. (SN 1993, trú tại thôn Phố Lầy, xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ), con trai của ông A., khiến ông vô cùng bàng hoàng, đau đớn.

Ban Công an xã cho hay, ông A. chỉ tình cờ đi xem cùng mọi người, không nghĩ con trai mình là một trong số các nạn nhân. Trước khi tìm thấy thi thể anh T., gia đình ông A. vẫn bình thường. gia đình cũng không có trình báo về việc anh T. mất tích.

Lúc sau, thi thể nạn nhân Vũ Mạnh Tr. cũng đã được tìm thấy. Vị trí thi thể của cả 3 nạn nhân đều ở cách nhau không xa.

Ông Thảo cũng cho hay, ở địa phương, anh T. là người hiền lành, chưa có gia đình riêng, chưa có tiền án tiền sự, là lao động tự do.

Để có thêm thông tin cụ thể, PV đã tìm đến nhà nạn nhân T. Lúc này, gia đình đang tổ chức tang lễ cho anh T. nên không thể gặp gỡ được thân nhân nạn nhân. Ban Công an xã cũng chưa làm việc được với gia đình, dự tính sau khi tang lễ của nạn nhân được hoàn tất, Công an xã sẽ tới làm việc để nắm bắt tình hình.

An ninh - Hình sự - Vụ 3 nam giới tử vong dưới sông ở Thái Bình: Bố bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể con trai (Hình 3).

Người phụ nữ này cho hay, ông A. đã khóc lóc thảm thiết khi bất ngờ thấy thi thể con trai.

Tại bờ sông Hóa, nơi thi thể các nạn nhân được trục vớt, thời điểm này, vẫn còn một số cán bộ Công an huyện Quỳnh Phụ và Công an xã An Ninh ở hiện trường để làm công tác bảo vệ.

Tại đây, PV có gặp một người phụ nữ gần 60 tuổi, bà này cho biết, hôm qua (26/3), khi vớt được thi thể anh T., ông A. như không tin vào mắt mình, kêu khóc thảm thiết vì ông chỉ nghĩ con trai mình đi chơi.

Đại tá Nguyễn Đình Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT cho PV Người Đưa Tin biết, chưa có căn cứ để xác định các nạn nhân tử vong tham gia đánh bạc và nhảy tàu xuống sông khi bị phát hiện. Công an tỉnh vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ các tình tiết có liên quan.

Vụ phát hiện thi thể 3 nam giới trên sông: Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc điều tra

Thứ 4, 27/03/2019 | 12:36
3 nam giới tử vong trên sông Hóa, địa phận huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân. Công an tỉnh Thái Bình đang tập trung điều tra.

Ba người tử vong trên sông ở Thái Bình: Bị phát hiện đánh bạc nên nhảy xuống sông?

Thứ 4, 27/03/2019 | 09:39
Thi thể 3 người đàn ông vừa được trục vớt trên sông Hóa ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình hiện đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng. Dư luận cho rằng những người này tử vong do nhảy xuống sông khi bị phát hiện đánh bạc.

Nghẹt thở cuộc giải cứu thai phụ 37 tuần tuổi định nhảy cầu tự tử

Thứ 2, 25/03/2019 | 11:01
Khi thai phụ có ý định tự tử, đang ở trạng thái kích động, một nửa cơ thể đã ở phía ngoài thành cầu, lực lượng CSGT đã tiếp cận, giải cứu và đưa thai phụ này vào bệnh viện để điều trị.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.