Vụ đợi hát karaoke quá lâu, đâm 3 người thương vong: Nam thanh niên là khách

Vụ đợi hát karaoke quá lâu, đâm 3 người thương vong: Nam thanh niên là khách "không mời mà đến"

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 6, 13/12/2019 | 14:03
0
Theo các nhân chứng tại hiện trường, Nguyễn Kỳ Như không thân thiết với bất kỳ ai tại đám giỗ ở nhà anh Đặng Hoài Ph.. Thấy Như mặc sơ mi trắng lịch sự đến dự tiệc, mọi người tưởng người quen nên đón tiếp nồng hậu. Vị khách không mời mà đến đã hung hăng gây rối và đâm 3 người thương vong.

Ngày 13/12, Công an tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ Nguyễn Kỳ Như, SN 2000, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh để điều tra về hành vi giết người.

Như được xác định có liên quan đến cái chết của anh Phạm Tấn S., SN 1980, ngụ huyện Dương Minh Châu và làm 2 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu ở một đám giỗ  tại xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

An ninh - Hình sự - Vụ đợi hát karaoke quá lâu, đâm 3 người thương vong: Nam thanh niên là khách 'không mời mà đến'

Nguyễn Kỳ Như tại cơ quan công an.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, Như thuộc thành phần lười lao động, còn rất trẻ nhưng sớm bị người dân nơi Như sinh sống liệt vào thành phần bất hảo.

Như không nằm trong danh sách khách mời của gia đình tổ chức tiệc đám giỗ ngày 11/12 ở ấp Rộc, xã Truông Mít.

Chị P.T.M., 19 tuổi, ngụ xã Truông Mít, một người thân của các nạn nhân cho biết, mọi người đến ăn giỗ và  người nhà tổ chức tiệc không ai quen biết Như.

"Người bị đâm chết là dượng của tôi. Như là con trai của một người bạn của dượng tôi. Hôm đám giỗ, ông ấy có đến dự xong rồi ra về. Ít phút sau, Như đến. Lúc đến, Như mặc áo sơ mi nên không ai thấy Như xăm trổ đầy mình.

Ai cũng tưởng Như là bạn bè của con cháu trong nhà hoặc là con cháu trong dòng họ mà mình chưa biết, nên cho vào dự tiệc.

Nào ngờ sau khi xảy ra sự việc, gia đình mới tá hỏa vì không ai quen biết Như. Như chỉ là con trai của một ông là bạn bè của dượng tôi thôi.

Khi đến dự tiệc, Như vào ngồi ở bàn đặt trong nhà. Trong khi đó, dàn nhạc karaoke được đặt ở ngoài sân”.

Cũng theo M., dàn nhạc đặt ở ngoài sân, cho nên, chủ dàn nhạc ưu tiên cho khách đến dự tiệc ngồi tại các bàn ăn ở ngoài hát trước. Tuy nhiên, Như không đồng ý và đăng ký bài hát với dàn nhạc karaoke.

Dàn nhạc ưu tiên cho người ngồi ở bên ngoài hát trước nên Như lộ rõ vẻ bực tức. Đối tượng tỏ vẻ tức giận, nhiều lần chửi bới ông chủ dàn nhạc.

M. kể: "Theo ý của dàn nhạc, những người ngồi ở bàn ngoài sân hát trước để họ không phải di chuyển nhiều. Trong khi đó, ở phía trong nhà cũng chưa có ai hát, mà cũng đâu có ai khó chịu. Nào ngờ, Như tỏ vẻ tức giận. Đợi lâu mà chưa đến lượt mình hát, Như chửi bới người chủ dàn nhạc".

"Không chỉ vậy, Như còn chạy ra sau nhà cầm cây đòi đánh ông chủ dàn nhạc. Thấy thế, bạn của dượng tôi đến ngăn Như lại thì bị Như đánh.

Bị mấy người lớn trong bàn giữ lại, Như vùng vằng thoát ra rồi chạy vào nhà lấy một con dao thái lan chạy lên đòi đâm những người can ngăn cùng mấy anh trong dàn nhạc.

Thấy thế, người em bạn dì của tôi là Đặng Hoài P. chạy đến cản, đòi lấy con dao thì bị Như đâm một nhát trúng lưng. Bị đâm trúng, em ấy ngã xuống.

Lúc này, Kh. là bạn của P. đến cứu cũng bị Như đâm trúng bụng. Đâm người xong, Như chạy ra vườn nhãn. Thấy vậy, dượng tôi và mấy người nữa đuổi theo. Nào ngờ, Như cầm dao đâm chết dượng tôi", M. kể thêm.

An ninh - Hình sự - Vụ đợi hát karaoke quá lâu, đâm 3 người thương vong: Nam thanh niên là khách 'không mời mà đến' (Hình 2).

Hình ảnh của Như thường đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Bạn bè của Như cho biết, trước đây, đối tượng này rất hiền lành. Tuy nhiên, sau này, Như bước chân ra xã hội, tập tành ăn chơi, tệ nạn và trở thành con người khác.

Em V.L.Q., 19 tuổi, ngụ xã Truông Mít cho biết: “Như học chung với tôi vào những năm học cấp 2. Lúc còn học chung, Như hiền lắm.

Nhưng sau khi nghỉ học, Như tập tành ăn chơi nên thay đổi tính nết. Như vẫn chưa vợ con, gia đình có nhiều chị em và kinh tế cũng không mấy khá giả”.

Hiện tại, Công an tỉnh Tây Ninh đang điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 11/12, Nguyễn Kỳ Như, SN 2000, ngụ tại xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng đến nhà anh Đặng Hoài Ph., SN 2000, ngụ tại xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu để ăn giỗ.

Tại đám giỗ có tổ chức hát karaoke, Như đăng ký bài hát với dàn nhạc nhưng chờ lâu không đến lượt mình nên xảy ra cự cãi với chủ dàn nhạc.

Tức giận, Như chạy xuống phía sau lấy cây gỗ định đánh chủ dàn nhạc thì được nhóm bạn của anh Ph. can ngăn.

Không dừng lại, Như đánh luôn cả bạn chủ nhà.  Sau đó, y vào nhà lấy con dao Thái Lan thì bị anh Ph. can ngăn. Bị ngăn cản, Như đâm một nhát vào lưng anh Ph.. Anh Phan Thanh Kh. (bạn của anh Ph.) đến can ngăn cũng bị đối tượng đâm vào lưng.

Sau đó, đối tượng bỏ chạy ra sau vườn nhãn. Lúc này, một số người chạy đuổi theo đối tượng. Trong quá trình xô xát, Như dùng dao đâm anh Phạm Tấn S. (SN 1980, ngụ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) tử vong tại chỗ.

Quảng Nam: Phát hiện nhiều "chân dài" phê ma túy trong quán karaoke

Thứ 7, 07/12/2019 | 16:48
Ngày 7/12, lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho hay, đơn vị vừa ra quân trấn áp tội phạm, xử lý tình trạng nam nữ thanh niên tụ tập quán karaoke sử dụng ma túy.

Phát hiện 19 đối tượng phê ma tuý trong quán karaoke

Thứ 5, 05/12/2019 | 13:41
Thời điểm kiểm tra công an phát hiện có 19 đối tượng có biểu hiện phê ma tuý, rung lắc trong tiếng nhạc mạnh.

Hỗn chiến tại quán karaoke, bảo vệ chém chết khách đến hát

Thứ 6, 29/11/2019 | 21:30
Mâu thuẫn tại bãi gửi xe quán karaoke, giữa khách hàng và nhân viên bảo vệ xảy ra xô xát. Hậu quả 1 người chết, 2 người khác bị thương.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loat kiểm tra các quán bar, vũ trường Beer Club

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.