Vụ giết người giấu xác dưới cống: Nước mắt sau án tử hình

Vụ giết người giấu xác dưới cống: Nước mắt sau án tử hình

Thứ 3, 29/09/2015 | 06:00
0
Trương Quế Lâm (36 tuổi, ngụ tại xã Cam Thịnh Đông, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bị xử tử hình về hành hi "Dâm ô trẻ em" và "Giết người".

Mới đây, TAND Đà Nẵng đã mở phiên phúc thẩm và tuyên phạt tử hình kẻ giết người, phi tang xác nạn nhân dưới ống cống làm chấn động dư luận Khánh Hòa trong suốt hơn 3 năm vừa qua…

Tên hung thủ tàn ác trong vụ án bị tòa tuyên xử vừa qua chính là Trương Quế Lâm (36 tuổi, ngụ tại xã Cam Thịnh Đông, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Trước những tội ác không thể chối cãi, hung thủ phải cúi đầu nhận bản án cao nhất của luật pháp, thế nhưng ẩn phía sau vụ án là những phận đời đầy cay đắng của người thân…

Nước mắt chảy ngược sau bản án

Chúng tôi đã tìm về địa phương xảy ra vụ án năm nào để tìm hiểu thêm vụ việc. Mặc dù đã 3 năm trôi qua, nhưng lớp bụi thời gian không thể che lấp đi được nỗi đau khôn nguôi trong gia đình bị hại.

Khi tìm đến xã Cam Thịnh Đông hỏi nhà cô bé chết thảm trong vụ án kinh hoàng năm đó thì hầu như ai cũng đều biết, tận tình chỉ đường đến tận nơi.

Lê Thị Thanh N. (SN 1996) là đứa con gái thứ 2 trong gia đình có 5 anh chị em. Vì gia đình khó khăn nên hầu như mấy anh chị em đều không được ăn học đến nơi đến chốn như những người bạn cùng trang lứa.

Nghỉ học từ khi mới bước vào lớp 5, N. liền đi lên TP Cam Ranh để tìm công việc làm thêm để có tiền phụ giúp cho gia đình. N dự định sẽ xin vào một xưởng may để vừa học vừa làm, nhưng vì tuổi còn quá nhỏ nên không nơi nào chấp nhận em vào làm.

Pháp luật - Vụ giết người giấu xác dưới cống: Nước mắt sau án tử hình

Gia đình nạn nhân đau buồn trước sự ra đi của N.

Không chịu bỏ cuộc, N xin vào làm phụ chạ bàn ở một quán cơm ở gần nhà. Được gia đình động viên, cùng với sự yêu mến của người chủ nên em rất nhiệt tình trong công việc. Thấy N chịu thương chịu khó nên người chủ rất yên tâm, xem như đứa con trong gia đình.

Cũng từ đây, N có được những đồng lương đầu tiên để

Cùng chuyên mục

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.