Vũ Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh:

Vũ Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh: "Chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 12/12/2021 | 17:04
0
Sau 17 năm chơi với nhau, Vũ Khắc Tiệp khẳng định, anh vẫn giữ được tình bạn đẹp với Ngọc Trinh. Cả hai đã có nhiều dự án để kinh doanh cùng nhau.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức tiệc sinh nhật vui bên cạnh bạn bè và đòng nghiệp thân thiết của mình như: Ca sĩ Lệ Quyên, vợ chồng Lâm Vinh Hải – Linh Chi, cặp đôi Vũ Ngọc Anh – Cường 7, vợ chồng người mẫu Lê Hà, anh trai Bảo Thy, anh Nguyên Kinh Đô...

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, năm nay anh sinh nhật anh ý nghĩa hơn hai năm trước vì kế hoạch anh ấp ủ đã 10 năm qua nay đã hiện thực. Trước tiên đó là thương hiệu Venus’Secret đã ra mắt (thương hiệu có Ngọc Trinh là Founder - người đồng sáng lập - PV), Vũ Khắc Tiệp là Chủ tịch) và sắp tới sẽ là VenusMen- thương hiệu dành cho đàn ông lịch lãm trên khắp Việt Nam.

Văn hoá - Vũ Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh: 'Chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau'

Ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trong buổi sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, dù thương hiệu được sinh ra trong đúng thời điểm cộng đồng chiến đấu với dịch bệnh và gặp đôi chút khó khăn chung nhưng anh cảm thấy may mắn vì đã có cộng sự thấu hiểu và có tầm nhìn xa cũng như nhiều người sống chết vì tình yêu với thương hiệu cũng như yêu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh.

Trong sinh nhật đánh dấu tuổi mới với thời khắc quan trọng này, Vũ Khắc Tiệp xúc động vì có nhiều bạn bè thân thiết, nhiều anh chị là doanh nhân thân thiết luôn ở bên, hỗ trợ và đồng hành anh trong nhiều dự án lớn. Vũ Khắc Tiệp thầm cảm ơn những người luôn tin tưởng vào tài năng và đam mê của anh, đặc biệt là đam mê với thời trang khi anh cho ra đời hai dòng thời trang riêng biệt của nam và nữ. 

Văn hoá - Vũ Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh: 'Chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau' (Hình 2).

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thân thiết bên nhau.

Ngọc Trinh cũng luôn coi Vũ Khắc Tiệp là người bạn tâm giao, tri kỷ của anh vì “có Tiệp mới có Trinh” và giờ đây mối quan hệ đó được hiện thực hóa bằng công việc làm ăn, kinh doanh thời trang. Theo kế hoạch, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sẽ bay ra thủ đô vào cuối tháng 12 này để khai trương thương hiệu thời trang của mình. Anh cho hay, kinh doanh cùng một người bạn tri kỷ nên cả hai hợp nhau và cùng nhau làm cho các dự án Venus’Secret và VenusMen của mình phát triển. 

Vũ Khắp Tiệp và Ngọc Trinh đã có 17 năm làm bạn cùng nhau. Dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng bước trở thành mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Ngọc Trinh bày tỏ, bên cạnh công việc, Vũ Khắc Tiệp hết mực yêu thương, chăm sóc cô suốt quãng thời gian đầu gắn bó. Điều đó khiến cô trân quý tình cảm của đàn anh. Ngược lại, "ông trùm chân dài" quý Ngọc Trinh ở sự cố gắng, tính cách hiền lành, chân chất và sống tình nghĩa. Anh xem cô là em gái tri kỷ của cuộc đời mình.

Sự gắn bó bền chặt cũng khiến cả hai không ít lần đối diện nghi vấn nảy sinh tình cảm. Đặc biệt qua những nụ hôn, hành động tình tứ ở chốn đông người. Ngay cả những người bạn trai của 'nữ hoàng nội y' cũng cảm thấy ghen tuông. Dù vậy, họ khẳng định là anh em, đồng nghiệp đơn thuần với nhau.

Tính cách hợp nhau, công việc thuận lợi là chìa khoá giúp mối quan hệ của cặp đôi thêm khắng khít suốt nhiều năm qua. Chưa kể, ông bầu nổi tiếng rất mực bảo vệ "gà cưng" của mình.

Ngọc Trinh chia sẻ với Người Đưa Tin: "Mặc dù có nhiều thị phi, nhưng nhưng anh Tiệp luôn đứng lên bảo vệ tôi, tôi rất trân trọng điều đó. Bao năm làm nghề, dù tôi bị biết bao scandal vây quanh, anh Tiệp không bao giờ bỏ mặc tôi. Không chỉ riêng mình tôi và với tất cả người mẫu trong công ty, anh Tiệp đều đối xử tốt như vậy. Nếu thiếu đi anh Tiệp, cuộc sống của tôi sẽ không còn vui nữa. 

Nhiều người hỏi, sao lúc anh Tiệp bị thị phi, tôi không lên tiếng? Tôi không phải là một người thích lên mạng đôi co, khi bạn thân, tri kỷ gặp vấn đề gì thì Trinh sẽ luôn ở bên cạnh họ âm thầm thôi".

Văn hoá - Vũ Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh: 'Chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau' (Hình 3).

Ngọc Trinh và bạn tri kỷ Vũ Khắc Tiệp cùng cắt bánh sinh nhật. Cả hai đang có nhiều dự án kinh doanh cùng nhau.

Vũ Khắc Tiệp cũng nói về tình bạn với Ngọc Trinh: “Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau, đi chơi với nhau”. Câu nói này đủ để thấy họ trân trọng nhau như thế nào. Sau ngần ấy năm, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn luôn là tri kỷ cùng trút hết ruột gan, chia sẻ buồn vui trong những buổi hò hẹn giữa cuộc sống bận rộn này".

Ngọc Trinh đã chia sẻ, công việc làm ăn của cô khá thuận lợi, nhiều dòng sản phẩm được đón nhận nhiệt liệt bởi hàng ngàn phụ nữ trên khắp Việt Nam. Đơn cử, bộ sưu tập dòng vest công sở linh hoạt của cô có ngày bán ra có doanh thu lên đến tiền tỷ và nhà máy làm không kịp, khiến nhiều khách hàng phải đặt cọc để đặt hàng. Ngọc Trinh nhấn mạnh, chất lượng sản phẩm của các sản phẩm được đặt lên hàng đầu vì vậy trước khi sản phẩm đến tay mọi người đều phải được kiểm tra cực kỳ kỹ càng, nếu có sản phẩm lỗi không chấp nhận được đều bị đem đi hủy bỏ.

Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?

Thứ 2, 28/06/2021 | 17:44
Ngôi sao: Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?; Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh mới...

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp tay chơi hàng hiệu, lối sống thượng lưu

Thứ 5, 01/04/2021 | 08:00
Vũ Khắc Tiệp “ông bầu” của Ngọc Trinh và hàng loạt chân dài đắt giá trong showbiz Việt thường xuyên đăng ảnh “sang chảnh” khiến nhiều người tò mò về gia tài của anh.

Trở về từ châu Âu, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp được đo thân nhiệt, công khai lịch trình du hí

Thứ 7, 07/03/2020 | 20:00
Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.