Vụ khách tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh: Nhiễu loạn thông tin

Vụ khách tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh: Nhiễu loạn thông tin

Thứ 5, 05/05/2016 | 19:00
0
Về tính chất phức tạp của vụ việc, một cán bộ thuộc Đội hình sự Công an huyện Hoằng Hóa cho hay, tại hiện trường các phòng mất đồ gần như là không có dấu vết của kẻ đột nhập.

Công an khẳng định không, khách quả quyết rằng có!

Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Huy Bình, Trưởng công an huyện Hoằng Hóa cho biết, hiện nay công an đang biện pháp theo chỉ đạo của Giám đốc công an tỉnh, đang tiến hành điều tra sự việc.

Ông Bình thông tin thêm: “Cho đến nay việc mất cũng chưa xác định rõ được, bởi qua quá trình khám nghiệm thì khóa không bị phá, mà việc mở loại khóa này rất khó. Bởi vậy rất khó xác định ngay lập tức vấn đề”.

Ngoài ra, vị trưởng công an khẳng định không có chuyện camera ghi được hình ảnh có người lạ đi vào các phòng báo mất đồ mà chỉ có một người đi dọc hành lang.

Về tính chất phức tạp của vụ việc, một cán bộ thuộc Đội hình sự Công an huyện Hoằng Hóa cho hay, tại hiện trường các phòng mất đồ gần như là không có dấu vết của kẻ đột nhập, lại xảy ra trong thời điểm khách sạn có rất đông khách (khoảng 400 người – PV) nên công tác sàng lọc đối tượng gặp khó khăn. Hiện phía Công an vẫn đang tiếp tục điều tra theo đúng tiến trình pháp luật quy định.

Cũng trong ngày 5/5, báo điện tử Người Đưa Tin tiếp tục nhận được thông tin từ một trong số những người tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh là anh Đặng Thanh Tùng, cho biết vẫn chưa nhận được bất kỳ sự phản hồi nào từ phía khách sạn hay Công an.

Ngoài ra, anh Quang Minh (Đống Đa, Hà Nội) - người mặc áo da cam bị người tự xưng là chủ khách sạn đẩy suýt ngã, là người trực tiếp đi xem camera trích xuất của khách sạn vào đêm hôm thông tin rằng đã thấy một nam thanh niên, mặc áo phông xanh, quần bò cộc quá đầu gối, giầy lười màu đen, tóc để ngôi lệch hơi dài… đi khắp nhiều tầng và vào từng phòng.

Pháp luật - Vụ khách tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh: Nhiễu loạn thông tin

Người đàn ông mặc áo xanh (tự xưng là chủ khách sạn – PV) liên tục có những lời lẽ không hay về phía khách hàng.

Trao đổ

Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.