Vụ tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh: PGĐ Sở văn hóa xin lỗi du khách

Vụ tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh: PGĐ Sở văn hóa xin lỗi du khách

Thứ 6, 06/05/2016 | 13:17
0
Liên quan đến vụ khách tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin mới nhận được của PV về sự việc khách tố mất đồ dẫn đến gây gổ ở khách sạn Bình Minh, Hải Tiến, Thanh Hóa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa là bà Vương Thị Hải Yến đã trực tiếp gọi điện xin lỗi du khách.

Xã hội - Vụ tố mất đồ ở khách sạn Bình Minh: PGĐ Sở văn hóa xin lỗi du khách

Bà Vương Hải Yến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa trình bày một số nội dung chính của tuần lễ khai mạc (tại cuộc họp báo thông tin về năm Du lịch quốc gia 2015).

PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc phỏng vấn ngắn với bà Yến.

PV: Thưa bà, trường hợp tương tự như sự việc xảy ra ở khách sạn Bình Minh đã từng xảy ra hay chưa?

Bà Vương Thị Hải Yến: Gần như đây là trường hợp đầu tiên, vì thực ra mà nói thì về công tác an ninh trật tự thì ở các khu biển làm rất là tốt, đặc biệt ở địa phương thì gần như chủ động về vấn đề này. Riêng có Hải Tiến là khu rất là mới cho nên việc ngay lập tức xử lý còn nhiều lúng túng.

Với trách nhiệm là quản lý nhà nước về du lịch thì đây là vấn đề ngành mình phải chịu một phần trách nhiệm. Không cần biết là tại ai, vì đâu nhưng với trách nhiệm của tôi thì tôi nghĩ là lời xin lỗi là cần thiết.

PV: Trong bối cảnh mùa du lịch sắp tới, bà có đánh giá sự việc này sẽ gây ảnh hưởng đến ngành du lịch của địa phương nói chung hay không?

Bà Vương Thị Hải Yến: Ảnh hưởng là điều chắc chắn, bởi du lịch là một ngành nhạy cảm có liên quan đến rất nhiều ngành, ngay cả như giao thông, cũng như là an ninh, thông tin.. tất cả cũng dễ gây ảnh hưởng đến sản phẩm du lịch mà địa phương có.

Qua việc này thì những người làm du lịch cũng phải nhìn lại sự việc để rút kinh nghiệm, để có những giải pháp tốt, linh hoạt hơn để nâng cao chất lượng phục vụ.

PV:

Cùng chuyên mục

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.