Vượng râu tự đắc, danh hài đất Bắc nói gì?

Vượng râu tự đắc, danh hài đất Bắc nói gì?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Dư luận như “phát sốt” về việc cây hài Vượng râu đưa ra tuyên bố rằng mình chỉ "dưới một người trên tất cả" các nghệ sỹ hài đất Bắc khác.

Trước phát ngôn gây "sốc" này, các cây hài miền bắc đã "phản pháo" như thế nào?

Danh hài Xuân Bắc: "Tôi chẳng thấy ảnh hưởng gì đến tôi cả"

"Tôi có đọc bài báo đó, nhưng tôi chẳng thấy ảnh hưởng gì đến tôi cả. Thứ nhất, nó không thể làm cho hình ảnh của tôi hay các đồng nghiệp tôi xấu đi qua bài báo đó; Thứ hai, như bạn thấy đấy, cứ để khán giả họ nhận xét, mình nói làm gì. Vỗ ngực nói mình hay, có sức khỏe và thời gian cứ đứng mà vỗ thôi".

Danh hài Tự Long: "Không quan tâm tới việc mình đứng số mấy trong giới nghệ sỹ hài"

Nghệ sĩ Tự Long khẳng định chưa bao giờ coi Công Vượng là đồng nghiệp. Anh cũng cho rằng, việc mình chỉ là gương mặt truyền hình như Công Vượng ám chỉ là điều mơ ước của nhiều nghệ sĩ, và nói thêm, không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trên kênh truyền hình chính thống, không thể coi cứ ra đĩa mới là nghệ sĩ hài... số 2 được. "Tôi là người lớn, ai lại đi đôi co làm gì", Tự Long chia sẻ.

Nghệ sĩ hài Thành Trung: "Vượng râu nói gì, kệ! Tôi kết nhất là Xuân Bắc"

Theo Thành Trung: "Số 1 là ai thì tôi không dám khẳng định. Tuy nhiên, theo tôi, Xuân Bắc là người toàn diện nhất. Anh vừa dẫn vừa diễn được. Bản thân Xuân Bắc lại biết tiết chế, biết làm gì cho đủ, cho đúng nơi đúng chốn".

Anh chia sẻ: "Nghệ thuật không có ai là số 1, số 2 cả. Nghệ thuật không giống như một con toán. Mọi thứ nằm trong trái tim, ý thức, khán giả. Nghệ sỹ chỉ là số 1 hay số 2 trong mắt một khán giả riêng rẽ, chứ không có trong số đông".

Cũng theo Thành Trung: "Chúng ta làm nghệ thuật phục vụ số đông, số đông yêu thích đánh giá chúng ta cao, có nghĩa đã thành công phần nào. Còn về việc nhạt hay đậm, nó thuộc vào sự thưởng thức của mỗi người".

Nghệ sĩ hài Vân Dung: "Vượng râu nói đúng đấy"

Trước tuyên bố của Vượng râu: "Trong số những diễn viên hài miền Bắc, anh ta nếu không là số 1 thì cũng là số 2". Vân Dung cho rằng: "Mỗi người có một cách sống riêng, một con đường riêng, một cách phát ngôn riêng. Tôi chỉ nghĩ rằng, tất cả những người có tài, họ giỏi một cách thực sự thì họ rất khiêm tốn và tôi trân trọng những người đó".

Bày tỏ quan điểm trước việc Vương râu cũng nói rằng, anh ta bị đồng nghiệp chơi xấu. Vân Dung chia sẻ: "Tôi thấy lạ trước những điều mà Vượng nói. Có thể mọi người khi nhìn vào giới nghệ sĩ thì thường thấy phức tạp nhưng với chúng tôi, những người nghệ sĩ hài thì không có chuyện đó.

Chúng tôi cực kỳ thương yêu nhau, tôn trọng nhau và coi nhau như anh em trong gia đình. Chúng tôi cũng hay gọi điện, gặp gỡ đi ăn uống cùng nhau. Còn khi nào tập tành thì thôi rồi, ầm ỹ như một cái chợ vỡ. Vui lắm. Đố bạn nghe thấy có một diễn viên hài nào nói xấu đồng nghiệp đấy. Không bao giờ có. Đây là trường hợp đầu tiên.

Có thể Vượng râu đi theo con đường riêng và ở trong một môi trường khác với chúng tôi. Có thể vì bên cạnh bạn đó không có ai cả, không có tôi, không có anh Hinh, không có anh Bắc, anh Thắng… Nhìn sang bên phải không có ai, nhìn sang bên trái cũng không có ai, khi đó bạn ấy là số một hoặc số 2 thì cũng đúng thôi".

Khánh Thi: "Vượng râu là người có tài và thông minh"

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi, người đóng cặp với Vượng râu trong đĩa hài Bắc Nam cùng cười Tết vừa qua, chia sẻ: “Tôi thấy anh Vượng là một người thông minh, có tài, có trách nhiệm với công việc và có tính cách hiện đại nên thời gian làm việc chung với anh ấy, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Khi đĩa của anh Vượng ra mắt được nhiều khán giả đón nhận nên tôi thấy mừng cho anh ấy”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những phát ngôn không mấy thiện cảm của Vượng râu dành cho đồng nghiệp nêu trên, nữ giám khảo duy nhất của Bước nhảy Hoàn vũ cho biết: “Tôi không có bình luận gì về việc này, vì đó không phải là chuyên môn của tôi”.

Bùi Huế (tổng hợp)