Vượt qua Otelul, MU vươn lên dẫn đầu

Vượt qua Otelul, MU vươn lên dẫn đầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
– Mặc dù chỉ tung ra sân một đội hình dự bị nhưng những cầu thủ MU đã dễ dàng đánh bại Otelul, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội hình 2 đội:

Manchester: De Gea, Jones, Ferdinand, Evans, Fabio, Nani, Anderson, Valencia, Rooney, Owen, Berbatov.

Otelul: Grahovac, Rapa, Antal, Ilie, Sarghi, Costin, Salageanu, Filip, Neagu, Giugiu, Pena.

Chỉ phải tiếp một đối thủ yếu trên sân nhà nên không có gì khó hiểu khi Sir Alex tung ra một đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị. Ở trung tâm hàng thủ J. Evans đá cặp vơi lão tướng Rio Ferdinand, hai bên cánh là P. Jones và Fabio. Ở hàng tiền vệ, Valencia và Nani đảm nhiệm hai cánh của MU, Anderson đá cặp với… Rooney ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trên hàng công Berbatov đá cặp với M. Owen.

Phút 8, Manchester có bàn thắng mở tỷ số do công của Valencia. Từ pha chuyển cánh của Rooney, bóng đến chân của Berbatov, tiền đạo này đi bóng vào gần khu vực 16m50 rồi bất ngờ đánh gót đưa bóng ra biên cho P. Jones băng lên tung ra cú căng ngang nguy hiểm trước khung thành của Grahovac. Từ cự ly gần Valencia dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu các cầu thủ MU chủ động đá chậm trên phần sân nhà nhằm kéo dãn đội hình của Otelul. Trong khi đó, các cầu thủ Otelul vẫn tiếp tục chơi phòng ngự với số đông khiến những pha tấn công của MU đi vào bế tắc.

Phút 43, Nani có đường chuyền về bất cẩn tạo điều kiện cho tiền đạo Pena băng xuống vượt qua sự truy cản của Ferdinand tung ra cú sút nguy hiểm về phía khung thành của De Gea. Rất may trong tình huống này De Gea đã chơi cảnh giác và cứu cho MU khỏi 1 bàn thua trông thấy.

Tỷ số 1 – 0 nghiêng về đội chủ nhà là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Phút 48, MU có cơ hội nhân đôi cách biệt khi cú căng ngang nguy hiểm của P. Jones cho Berbatov lại không chiến thắng được thủ thành Grahovic.

Phút 57, Berbatov có đường chuyền hợp lý cho Anderson lao lên đối mặt với thủ thành Grahovic. Với một pha tâng bóng Anderson đã loại được thủ thành Grahovic. Tuy nhiên, khi bóng chỉ còn cách vạch vôi vài chục cm thì đội trưởng của Otelul đã kịp thời lao về phá bóng.

Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thứ 2, cuối cùng các cầu thủ MU đã có thứ mình muốn. Người lập công cho MU không ai khác chính là Rooney.

Bóng đá Quốc tế - Vượt qua Otelul, MU vươn lên dẫn đầu

Với thắng lợi này, các cầu thủ MU tạm thời dẫn đầu bảng C

Phút 87, nhận đường chuyền của Park, Rooney tung ra một cú sút căng về phía khung thành của thủ thành Grahovic. Tưởng chừng cú sút của Rooney trong tình huống này là vô hại thì bất ngờ bóng chạm chân một cầu thủ Otelul làm đổi hướng bay vào khung thành trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Otelul.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu còn lại các cầu thủ Benfica đã bị đội khách Basel cầm hòa với tỷ số 1 – 1. Như vậy sau loạt trận thứ 4 bảng C, MU đang tạm dẫn đầu với 8 điểm, Benfica xếp thứ 2 do thua hiệu số bàn thắng bại, thứ 3 Basel với 5 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác:

Bảng A

Bayern Munich 3-2 Napoli
Villarreal 0-3 Man City

Bảng B
Inter 2-1 Lille
Trabzonspor 0-0 CSKA

Bảng C

M.U 2-0 Otelul Galati
Benfica 1-1 Basel

Bảng D

Lyon 0-2 Real Madrid
Ajax 4-0 Dinamo Zagreb.

Bảo Nhi


Tag: Napoli Inter
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.