Vượt qua sóng gió, Chương Tử Di sắp lên xe hoa

Vượt qua sóng gió, Chương Tử Di sắp lên xe hoa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Chàng MC nổi tiếng Táp Bối Ninh đã dùng 9999 đóa hồng để cầu hôn người đẹp “tai tiếng” của điện ảnh Hoa ngữ.

Tròn hai năm sau ngày chia tay mối tình sóng gió với tỉ phú người Israel Vivi Nevo, nàng Hoa đán xinh đẹp Chương Tử Di có vẻ đã tìm được “bến đậu” bình yên cho cuộc đời mình. Theo những gì báo chí Trung Quốc khẳng định, thì người đẹp Ngọa hổ tàng long đã nhận lời cầu hôn lãng mạn của MC nổi tiếng Táp Bối Ninh, chàng trai đã ở bên cạnh giúp đỡ Tử Di trong suốt những ngày cô bị khủng hoảng vì tin đồn làm gái bao cho các quan chức cao cấp.

Sự kiện - Vượt qua sóng gió, Chương Tử Di sắp lên xe hoa

Chương Tử Di tìm thấy hạnh phúc cuộc đời bên Táp Bối Ninh

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Entertainment Daily, hồi đầu tháng 6 vừa qua, khi Chương Tử Di tham gia đóng bộ phim Nhất đại tông sư ở Quảng Đông, dù rất bận rộn, Táp Bối Ninh vẫn không ngại vượt hàng ngàn km, từ Bắc Kinh tới thăm Chương Tử Di ở phim trường. Ngay ngày hôm sau, cặp đôi này đã bị các tay săn ảnh ghi lại những cảnh khá tình tứ giữa lúc tay trong tay tới thăm Công viên rừng quốc gia Khai Bình. Không chỉ có thế, chàng MC còn tình nguyện trở thành tài xế đưa đón kiều nữ từ khách sạn tới trường quay trong thời gian anh tới thăm cô.

Theo một nguồn tin, Chương Tử Di và Táp Bối Ninh lần đầu gặp nhau trong chương trình We Are Competent do chính anh chủ trì. Ngay khi vừa tiếp xúc với người đẹp, chàng MC nổi tiếng này đã trúng phải tiếng sét ái tình và đã tấn công Chương Tử Di không ngừng nghỉ. Sau 4 tháng nỗ lực, cuối cùng anh cũng đã thành công. Một nguồn tin khác cũng cung cấp thêm rằng, trong dịp sinh nhật lần thứ 33 của Chương Tử Di hồi tháng 2 vừa qua, Táp Bối Ninh đã tặng bạo gái một nụ hôn nồng cháy ngay trước mặt nhiều người. Anh chàng cũng tiết lộ rằng chính tài năng và sự hài hước của anh đã chinh phục được trái tim người đẹp.

Khi những bức ảnh gặp gỡ của Chương Tử Di và Táp Bối Ninh được đăng tải, báo chí Trung Quốc càng rộ lên tin đồn hai người đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian không xa. heo một nguồn tin, gia đình hai bên đã gặp nhau và rất hài lòng với lựa chọn của con mình. Cả hai bên gia đình đều mong cặp đôi trai tài gái sắc này sớm nên duyên vợ chồng.

Cũng theo Entertainment Daily, trong khoảng thời gian Chương Tử Di dính scandal gái bao hồi tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên đã vô cùng suy sụp. Không ai khác, chính Táp Bối Ninh là người đã luôn bên cạnh động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Nhờ sự chân thành của chàng MC, quan hệ của hai người càng trở nên bền chặt và Chương Tử Di cũng cảm nhận được Táp Bối Ninh quan trọng với cô đến chừng nào. Khi cảm thấy tình yêu đã chín muồi, nam MC đã quyết định đưa quan hệ của họ lên tầm cao mới bằng một lời cầu hôn rất lãng mạn. Trong khung cảnh lãng mạn, Táp Bối Ninh đã chuẩn bị sẵn 9999 đóa hồng đỏ thắm cùng những lời có cánh để cầu hôn Chương Tử Di. Nữ diễn viên đã xúc động nghẹn ngào và gật đầu đồng ý.

Ngay sau khi tin đồn Chương Tử Di chuẩn bị kết hôn được phát tán, những người yêu mến nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long và nam MC điển trai đều vui mừng ủng hộ và mong muốn được chứng kiến hôn lễ của thần tượng. Tuy nhiên, hiện cả hai nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này

Trong một phát biểu cách đây ít ngày, quản lý của Chương Tử Di đã lên tiếng phủ nhận chuyện nữ diễn viên sẽ kết hôn. Người này cho biết Chương Tử Di và nam MC Táp Bối Ninh chỉ đơn thuần là bạn bè. Lý giải về việc Táp Bối Ninh có mặt tại phim trường nơi Chương Tử Di đang đóng phim ở Quảng Đông, người này cho biết ngoài nam MC còn có nhiều người bạn khác cũng tới thăm nữ diễn viên. Tuy nhiên, dư luận Trung Quốc tin rằng những phát biểu trên chỉ là một động thái nhằm giảm áp lực lên mối quan hệ và cuộc hôn nhân sắp diễn ra giữa Tử Di và Bối Ninh.

Minh Nhật