WAGs Anh thuê khách sạn sát vách đội tuyển

WAGs Anh thuê khách sạn sát vách đội tuyển

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Chỉ vài ngày trước khi Euro 2012 bắt đầu, HLV Roy Hogson đã khiến dư luận Anh quốc sôi sục với quyết định cho phép WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) được phép ở tại khách sạn ngay sát đại bản doanh của đội tuyển.

Không khó hiểu khi nhiều fan hâm mộ đội tuyển Anh phản ứng trước quyết định này. Năm 2006, khi Sven Goran Eriksoon còn tại vị, chuyện tương tự từng xảy ra. HLV người Thụy Điển lúc đó lý giải ông muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ gần gũi vợ, bạn gái để họ có tâm lý thoải mái nhất. Kết quả, sự dễ dãi biến thành thảm họa, với việc đội tuyển Anh biến thành một gánh xiếc hỗn loạn, khiến Tam Sư bị bêu riếu trên hầu khắp mặt báo. Cuối cùng, đội tuyển Anh bị loại khỏi World Cup từ sớm và Sven cũng bị sa thải.

6 năm đã trôi qua từ thời điểm đó, nhưng ấn tượng không hay về chuyện WAGs đi theo phá hoại đội tuyển Anh vẫn còn nguyên vẹn trong đầu nhiều fan xứ sương mù. Sex hay chuyện giải quyết nhu cầu sinh lý cho các ngôi sao, vì thế trở thành chuyện cấm kỵ tại Euro 2008 lẫn World Cup 2010. Tuy nhiên, đến triều đại của Roy Hogson, mọi chuyện đã được thay đổi.

Tại vòng bảng, Tam Sư sẽ thi đấu ở Ukraine. ở đất nước Đông âu này, mại dâm được coi như một ngành công nghiệp. Roy Hogson tin rằng các cầu thủ bị thiếu thốn tình cảm trong cả tháng trời có thể sẽ vượt rào. Nguy cơ này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần các tuyển thủ và thành tích của đội tuyển Anh. Với lập luận đó, Hogson đã phá rào cho phép đám ngôi sao dưới quyền thoải mái mang theo vợ, bạn gái. Không chỉ thế, WAGs Anh còn được bố trí cho ở một khách sạn chỉ nằm cách đại bản doanh của đội tuyển Anh chừng 200m.Nguồn tin từ Tam Sư, toàn bộ chi phí ăn ở cho hội WAGs tại Euro 2012 sẽ do FA chịu trách nhiệm chi trả. Con số dự toán có thể lên đến hàng trăm ngàn euro.

Bóng đá Quốc tế - WAGs Anh thuê khách sạn sát vách đội tuyểnWAGs Anh liệu có tiếp tục gây scandal tại Euro 2012?

Cũng theo khẳng định của Hogson, các tuyển thủ sẽ được thoải mái gặp gỡ vợ và bạn gái sau giờ tập luyện và buổi tối. Thời gian nghỉ sau các trận đấu, họ cũng sẽ được tạo điều kiện giao lưu với nhau. Tuy nhiên, Hogson cũng nhấn mạnh ông đã khuyến cáo các cầu thủ không được để WAGs gây scandal trên đất Ukraine. Đồng thời, WAGs cũng bị cấm tiệt qua đêm tại đại bản doanh của Tam Sư.

Nhưng vào lúc này, điều khiến người hâm mộ xứ sương mù vẫn lo ngại tình trạng lộn xộn như năm 2006 có thể tái diễn lại. Ai dám đảm bảo, khi màn đêm xuống cầu thủ Anh sẽ không mò sang tâm sự cùng một nửa của mình. Rồi những màn shopping, quậy phá theo kiểu khoe của, phá sức, liệu có được FA quản lý. Mà một khi điều hại nói trên xảy ra theo hướng không thể kiểm soát nổi, thì danh dự của bóng đá Anh sẽ bị bôi nhọ, triển vọng tiến xa của đội tuyển Anh tại Euro 2012 sẽ càng mịt mờ thêm.

Tại Euro 2012, đội tuyển Anh nằm cùng bảng B với các đối thủ Thụy Điển, Pháp và chủ nhà Ukraine. Cơ hội đi tiếp của Tam Sư hiện được đánh giá không mấy sáng sủa, sau sự kiện tiền vệ Barry và đặc biệt là Frank Lampard sớm phải từ giã vì chấn thương nặng. Chính vì hoàn cảnh khó khăn nêu trên, Roy Hogson sẽ phải chịu trách nhiệm trước quyết định cho phép vợ và bạn gái cầu thủ được thoải mái tiếp xúc với các ngôi sao dưới quyền. Nguồn tin của báo giới Anh dự đoán, Roy có thể bị sa thải nếu đội tuyển Anh bị loại sớm khỏi Euro 2012.

Gia Mẫn


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.