Xét nghiệm double test ở đâu tốt Hà Nội?

Xét nghiệm double test ở đâu tốt Hà Nội?

Thứ 6, 13/09/2019 | 13:33
0
Double Test là một trong những xét nghiệm tầm soát quan trọng trong 3 tháng đầu của thai kỳ, giúp các mẹ bầu tầm soát sớm được nguy cơ dị tật của thai nhi, từ đó có hướng khắc phục kịp thời. Tuy nhiên, việc chọn được địa chỉ xét nghiệm double test ở đâu uy tín luôn là vấn đề làm nhiều chị em cảm thấy băn khoăn và lo lắng.

Dưới đây là top 7 địa chỉ xét nghiệm double test uy tín, chị em hãy cùng tham khảo, để từ đó lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhé.

Cần biết - Xét nghiệm double test ở đâu tốt Hà Nội?

Tầm quan trọng của xét nghiệm double test trong thai kỳ

Xét nghiệm Double test là xét nghiệm quan trọng và cần thiết trong thai kỳ được thực hiện với mọi mẹ bầu trong quý đầu của thai kỳ. Đây là xét nghiệm được thực hiện bằng phương pháp lấy máu, sau đó cho ra kết quả chỉ số cần xét nghiệm kết hợp với chỉ số mờ da gáy khi siêu âm để tính ra nguy cơ bệnh của thai.

- Xét nghiệm Double sẽ sử dụng các xét nghiệm hóa sinh như định lượng beta hCG tự do, PAPP-A, đo độ mờ da gáy bằng siêu âm, tuổi mẹ, tuổi thai,.. từ đó đưa ra đánh giá một số nguy cơ mắc các hội chứng Down, Edward hoặc Patau.

- Nếu kết quả Double test chỉ ra nguy cơ dị tật bẩm sinh cao, các bác sỹ sẽ tiến hành chẩn đoán xác định bằng sinh thiết nhung mao màng đệm nhau thai. Nếu thai có nguy cơ dị tật bẩm sinh ở mức ranh giới thì các mẹ bầu cần thực hiện Triple test ở quý II của thai kỳ để đánh giá mức độ nguy cơ rõ ràng hơn.

Bên cạnh xét nghiệm Double test thì mẹ bầu cũng cần thực hiện các xét nghiệm khi mang thai khác để theo dõi cũng như biết được chính xác tình trạng của thai nhi trong cả quá trình phát triển và trưởng thành.

Xét nghiệm double test ở đâu Hà Nội uy tín nhất?

Hiện nay, rất nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa có thể thực hiện các phương pháp sàng lọc trước sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất, từ đó có chế độ chăm sóc thai nhi tốt hơn cũng như hạn chế các biến chứng xảy ra thì chị em nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa Phụ sản uy tín, có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, mức chi phí hợp lý,…

Nếu đang băn khoăn không biết địa chỉ thực hiện xét nghiệm double test ở đâu tại Hà Nội uy tín, thì các mẹ bầu có thể tham khảo địa chỉ dưới đây – Đây là những cơ sở chuyên khoa được giới chuyên môn đánh giá cao và được hàng ngàn mẹ bầu tín nhiệm lựa chọn.

Cần biết - Xét nghiệm double test ở đâu tốt Hà Nội? (Hình 2).

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội- Địa chỉ xét nghiệm double test uy tín tại Hà Nội!

Số điện thoại: 03.59.56.52.52

Một trong số các cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện thăm khám thai định kỳ nói chung, xét nghiệm double test nói chung uy tín hàng đầu tại Hà Nội được hàng ngàn mẹ bầu lựa chọn đó là Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ngoài thế mạnh thăm khám thai định kỳ, phòng khám còn là cơ sở y tế chuyên khoa chuyên thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, đình chỉ thai nghén an toàn,… 

Đến với phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

- Phòng khám có đội ngũ bác sỹ chuyên sản phụ khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám thai kỳ sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện xét nghiệm double test, từ đó bác sỹ sẽ tư vấn và có những chỉ định phù hợp.

- Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như máy xét nghiệm tự động 10 thông số, máy xét nghiệm máu, máy siêu âm màu 4D,.. giúp cho quá trình thăm khám thai cũng như thực hiện các chẩn đoán, xét nghiệm sàng lọc trước sinh nhanh chóng, chính xác. 

- Ngoài ra, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn được biết đến là cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí cũng như các chất lượng dịch vụ mà phòng khám cung cấp.

Tư vấn và đăng ký xét nghiệm double test Tại đây

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp cho các mẹ bầu lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm double test phù hợp. Mọi băn khoăn khoăn thắc mắc cần được giải đáp, chị em có thể liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng 03.59.56.52.52 để được các chuyên gia tư vấn sớm nhất.

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Website: bacsychuyenkhoa.vn

Trang

Địa chỉ xét nghiệm HIV ở Hà Nội

Thứ 6, 16/08/2019 | 12:12
Gần 40 năm kể từ thời điểm phát hiện ra ca nhiễm bệnh đầu tiên, HIV vẫn chưa có thuốc chữa trị hay vacxin phòng tránh. Với tính chất lây lan nhanh chóng, biểu hiện lâm sàng không thể là cơ sở để chẩn đoán thì xét nghiệm chính là cách nhanh chóng và chính xác nhất giúp phát hiện sự tồn tại của virus trong cơ thể.

Các xét nghiệm sàng lọc trước sinh mẹ bầu chớ bỏ qua!

Thứ 3, 06/08/2019 | 09:38
Theo thống kê ước tính hiện nay có khoảng 4.000 loại dị tật bẩm sinh ở thai nhi, với các nguyên nhân như yếu tố di truyền, môi trường sống hay một số nguyên nhân chưa xác định gây nên.

Các xét nghiệm khi mang thai mẹ bầu cần biết!

Thứ 2, 29/07/2019 | 12:01
Việc thực hiện các xét nghiệm khi mang thai rất quan trọng bởi chúng có thể đảm bảo cho người phụ nữ có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Đặc biệt, việc thực hiện các xét nghiệm khi mang thai giúp kiểm tra quá trình phát triển của thai nhi cũng như tầm soát một số bệnh đặc thù, phát hiện sớm các dị tật bất thường để có phương án can thiệp kịp thời.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.