Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm

Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm

Thứ 4, 18/05/2016 | 13:39
0
Chỉ vì cãi cọ và xích mích với nhau trên mạng internet, nam thanh niên đâm bạn cùng xóm tử vong

Tối ngày 17/5, người dân tiểu khu Phú Mỹ bất ngờ và kinh hãi trước sự việc một nam thanh niên dùng dao tự chế đâm chết người ngay tại quán game tại khu vực Nhà Thờ.

Được biết, nạn nhân là em Lê Ngọc K. (SN 1998), còn nghi phạm là Vũ Mạnh Hậu (SN 1995), cả hai đều là hàng xóm của nhau.

Pháp luật - Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm

Hiện trường vụ án mạng.

Theo chị Đỗ Thanh Xuân, hàng xóm và cũng là người thân của của em K. cho biết: "Vào khoảng 21h30 tối ngày 17/5, gia đình nhận được tin báo em K. bị đâm gục tại quán net gần nhà. Mẹ em là chị Hiền cùng nhiều người khác trong gia đình ra hiện trường rồi nhanh chóng đưa K. đi bệnh viện. Thế nhưng vì vết thương quá nặng nên K. không qua khỏi".

Được biết, nạn nhân và nghi phạm là người cùng xóm, thế nhưng cả hai đã có xích mích với nhau từ trước. Nguyên nhân cũng bởi bất đồng trong việc chơi game và chat trên mạng xã hội.

Cũng theo chị Xuân: "Trước khi bị đâm chết, Vũ Mạnh Hậu và em K. đã có to tiếng, cãi nhau ngay tại quán internet. Hậu lớn tuổi hơn và khỏe hơn, nên đã đấm K. thâm tím mặt mày. Nhưng vì tính K. ngang bướng nên mặc dù bị đánh trước, vẫn ở lại quán net như để thách thức hung thủ. Sẵn có tính máu lạnh trong người, Hậu quay về nhà, cầm con dao nhọn tự chế quay trở lại quán net và đâm chết K".

Pháp luật - Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm (Hình 2).

Ông Đỗ Ngọc Vịnh - Phó trưởng thôn tiểu khu Phú Mỹ trao đổi với PV.

Theo một người bạn học của K., nhà ngay sát hiện trường nơi xảy ra sự việc cho biết: "Lúc đó em vừa đi mang quần áo về nhà thì thấy K. cùng một số bạn khác đang ngồi tụ tập chơi trước sân quán net. Lúc sau thì thấy Hậu mang dao đến, một người bạn hô hoán bảo K. chạy đi nhưng K. vẫn ngồi đấy. Hậu lúc đó hùng hổ, đến đâm vào người K. mấy nhát.

Sau đó còn vác gạch lên đập vào đầu K nữa. Mọi ng

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.