Nóng mạng xã hội: Xôn xao cảnh người đàn ông phải quỳ gối đọc bản tường trình

Nóng mạng xã hội: Xôn xao cảnh người đàn ông phải quỳ gối đọc bản tường trình

Thứ 6, 17/12/2021 | 08:13
0
Bị phát hiện ngoại tình, người đàn ông đã phải viết bản tường trình và quỳ xuống đọc to cho cả gia đình nghe. Anh ta cũng phải hứa không được tái phạm thêm lần nữa.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cuộc họp gia đình sau khi phát hiện anh họ ngoại tình với em dâu trong khi em họ đi làm xa nhà khiến nhiều người xôn xao. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại Quảng Ninh.

Theo clip, trong phòng khách của gia đình có rất đông người thân tập trung, ngồi vòng quanh bàn trà. Một số người ngồi cả trên giường để theo dõi diễn biến vụ việc.

Được biết, anh chàng này đã lén lút qua lại với em dâu khi người chồng của cô này đi làm xa. Để thể hiện sự hối lỗi, người đàn ông phải quỳ xuống đọc bản tường trình và cam kết không tái phạm.

Bản tường trình ghi rõ: "Trong thời gian từ tháng 6/2021 đến nay, tôi là P.H.N. và em P.T.N.A. (vợ của em T.) đã có tình cảm vượt quá giới hạn. Tôi và em A. đã đi nhà nghỉ ở Mao Khệ và có quan hệ với nhau. Nay tôi biết sự việc này là sai vì tôi đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình em T. và làm ảnh hưởng đến quan hệ nội ngoại 2 bên. Tôi biết việc làm của tôi là không chấp nhận được vì những sự việc đã xảy ra gây hậu quả cho gia đình em...".

Tới đây, người đàn ông lên tiếng xin lỗi liên tục và hứa: “Hôm nay tại cuộc họp của 2 bên họ nội ngoại các bác, các cô, các chú, các dì, con mong chú dì cùng em T. cũng như toàn thể gia đình hai bên hãy tha thứ cho con. Và con xin hứa từ nay trở đi con sẽ không tái phạm một lần nào nữa...".

Đời sống - Nóng mạng xã hội: Xôn xao cảnh người đàn ông phải quỳ gối đọc bản tường trình

Người đàn ông quỳ xin được tha thứ (ảnh cắt từ clip)

Các trưởng bối sau đó cũng chấp nhận lời xin lỗi trên. Một người phụ nữ được cho là người cô trong gia đình lên tiếng khuyên giải: "Thôi thì đã biết lỗi thì cố gắng mà sửa, cô hy vọng là như thế. Cháu mà sửa được, chấm dứt được thì mọi chuyện sẽ êm đẹp... Cháu phải suy nghĩ lại và có quyết định cho cả cuộc đời và tương lai sau này. Mình phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Đã sai lầm và cho cơ hội sửa lại thì phải sửa".

Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, gia đình nói trên đã có cách hành xử văn mình, thấu tình đạt lý để không gây sứt mẻ tình cảm trong nội tộc.

“May cho hai người này, gia đình hai bên xử lý quá văn minh, không rùm beng nếu không thì coi như tan vỡ nhé. Thôi, cố mà sửa sai, đừng làm mất mặt các trưởng bối nữa. Hơn hết, thương lấy những đứa trẻ anh chị ạ”, “Đúng là cách xử lý quá cao tay. Cũng quá xấu hổ nhưng sai thì phải chịu thôi”,… là một số bình luận của dân mạng.

Đồng thời, không ít người lên tiếng chỉ trích cặp đôi anh họ, em dâu khi đã có mối quan hệ bất chính. Thế nhưng, nhiều người cũng cho rằng biết sai và sửa sai để giữ gìn hạnh phúc gia đình và không mất hoà khí trong gia đình thì đáng được tha thứ và cho cơ hội để làm lại.

Nickname Na Na viết: “Nói thật chứ ngoại tình là tội không thể tha thứ, chưa kể còn ngoại tình với người trong họ thì càng đáng lên án. Tôi không phải quá khắt khe nhưng tôi cho rằng cần xử lý nghiêm hơn nữa. Viết mỗi tường trình thì quá nhẹ. Hai người này đã làm ảnh hưởng người lớn và phá vỡ tôn nghiêm của đại gia đình. Anh em còn qua lại sao dám nhìn mặt nhau nữa”.

“Đáng bị lên án nhưng biết nhận sai thì cũng nên cho một đường lùi. Tuy nhiên, cần phải thật nghiêm để răn đe hiệu quả hơn. Thêm nữa, chính hai người này phải nỗ lực vượt qua quá khứ xấu xí, sống tử tế hơn”, nickname Tùng Dương lên tiếng.

Hiện sự việc trên vẫn đang được chia sẻ và nhận về nhiều lời bàn tán của cộng đồng mạng.

Minh Ánh (Tổng Hợp)

Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới

Thứ 3, 30/11/2021 | 11:55
Gắn bó với nhau hơn hai năm, những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn là một đám cưới đẹp nhưng mọi chuyện lại không hề suôn sẻ như họ tưởng tượng.

Vụ bám trên nắp ca-pô đánh ghen: Công an triệu tập 2 vợ chồng

Thứ 6, 09/07/2021 | 16:47
Tài xế điều khiển xe chạy khi có người đeo bám trên nắp ca- pô không chỉ vi phạm giao thông mà con có dấu hiệu gây nguy hiểm tới tính mạng và an ninh trật tự.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Anh nông dân săn được cá "khủng" 200kg, có người mang ngay 16 triệu đồng đến đổi

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
May mắn mỉm cười với bác nông dân ở Quảng Trị khi “trúng mánh” đánh bắt được con cá nặng 200kg có giá đắt đỏ.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Hôn nhân hết đát

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:44
Hôn nhân của bạn còn hạn sử dụng đến bao giờ? Hay nó đã “hết đát” từ lâu rồi? Là thứ bỏ đi không còn tiếc nuối nữa?
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.