Xôn xao clip chồng đánh vợ mang bầu: Giám đốc bệnh viện lên tiếng

Xôn xao clip chồng đánh vợ mang bầu: Giám đốc bệnh viện lên tiếng

Nguyễn Thị Huệ
Thứ 4, 20/12/2017 | 12:03
0
Theo Giám đốc bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ, người chồng này chỉ có thái độ quát tháo chứ chưa đánh trúng vợ. Sau khi được mọi người và nhân viên y tế can ngăn, mọi chuyện đã dừng lại và người chồng đi về.

Vợ nhập viện chờ sinh, chồng vẫn lao vào đánh chửi

Nguồn clip: Facebook

Mới đây, tài khoản Facebook N.C.C. có đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là chồng đứng trước cửa phòng bệnh liên tục mắng nhiếc, chửi bới người phụ nữ đang mang bầu là vợ mình. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã gây xôn xao mạng xã hội và thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Sáng 20/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đặng Trần Chiến, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ xác nhận sự việc trên xảy ra tại bệnh viện nơi ông quản lý. Theo đó, sự việc trên xảy ra tại khoa Sản.

“Nam thanh niên có thái độ hung hãn trong clip đúng là chồng của một sản phụ đang điều trị tại đây. Tuy nhiên, sản phụ này không phải là đang đi đến viện đẻ, mà là đang điều trị bệnh lý (dọa sảy) tại bệnh viện. Thai nhi chưa được 30 tuần tuổi.

Theo như báo cáo, người chồng này chỉ có thái độ quát tháo chứ chưa đánh trúng người vợ cái nào. Sau khi được mọi người và nhân viên y tế can ngăn, mọi chuyện đã dừng lại và người chồng này đi về”, ông Chiến nói.

Cũng theo ông Chiến, hiện tại sản phụ này vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện do có dấu hiệu dọa sảy thai. 

Trước đó, theo như chia sẻ từ tài khoản Facebook, sự việc trên xảy ra vào ngày 18/12 tại bệnh viện ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. "Tao mất công nghỉ việc xin cho mày nhá. Mày không dặn dò ký cho tao. Tao về tao bảo mày sang ngoài kia xin giấy chứng nhận cho tao", đó là những lời lẽ mà người chồng dành cho vợ mình.

Sau đó, người chồng đi đi lại lại tiếp tục mắng: "Tao là con mày không? Tao là người hầu mày không?".

Xã hội - Xôn xao clip chồng đánh vợ mang bầu: Giám đốc bệnh viện lên tiếng

Chồng xông vào chửi bới, đánh vợ mang bầu ngay tại phòng bệnh. Ảnh cắt từ clip.

Đồng cảm với người vợ đang bị chồng mắng chửi, tài khoản L.K.H. cho biết: “Mình còn bị đánh khi vừa đẻ xong được vài tiếng nên hiểu cảm giác của chị”.

Tài khoản S.H. cũng bình luận: "Vợ mang bầu như vậy đã đủ mệt nhọc, đau đớn rồi chẳng hiểu sao còn xuống tay đánh đập, chửi bới như vậy nữa. Dù có quên làm giấy tờ hay gì gì đi nữa cũng nên nhắc nhở nhẹ nhàng. Chẳng hiểu làm chồng, làm cha kiểu gì nữa".

Thấy sự việc ồn ào, một số y tá đã tiến vào can ngăn. Tuy nhiên, người chồng cho rằng đây là việc riêng của vợ chồng họ, mọi người không nên can thiệp. Vừa nói, người chồng bất ngờ lao đến, đẩy mạnh người vợ đang bụng mang dạ chửa. Bị chồng hành hung, nhưng người vợ chỉ cúi đầu lặng lẽ ngồi trên giường bệnh.

 

 

Báo động sóng bức xạ của điện thoại làm gia tăng bệnh ung thư ở người

Thứ 3, 19/12/2017 | 07:00
Bộ Y tế Cộng đồng California (CDPH) vừa đưa cảnh báo về nguy cơ bức xạ điện thoại di động trong tuần vừa qua, đồng thời đưa ra những hướng dẫn để mọi người có thể tự bảo vệ mình.

Giám đốc bệnh viện K tiết lộ "tin vui" cho người ung thư phải xếp hàng xạ trị lúc nửa đêm

Thứ 2, 18/12/2017 | 20:31
Đại diện bệnh viện K cho hay, khoảng tháng 4/2018, bệnh viện sẽ cơ bản có đủ các máy móc hoạt động để phục vụ người bệnh, tránh tình trạng quá tải khiến người bệnh xếp hàng đợi xạ trị lúc nửa đêm.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.