Xót xa hình ảnh tiều tụy, cô đơn của Thương Tín khi đột quỵ

Xót xa hình ảnh tiều tụy, cô đơn của Thương Tín khi đột quỵ

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 26/02/2021 | 13:59
0
Đồng nghiệp cho biết, hiện sức khoẻ của diễn viên Thương Tín đang khá yếu. Ông đang ở bệnh viện 1 mình mà không có người thân bên cạnh.

Theo thông tin từ MC Phạm Anh, diễn viên Thương Tín mới bị đột quỵ và đang nằm trong bệnh viện cấp cứu với tình trạng sức khoẻ nguy kịch. Hiện sức khoẻ của nam diễn viên rất yếu nhưng phía bệnh viện chưa liên hệ được với người thân của ông.

Sự kiện - Xót xa hình ảnh tiều tụy, cô đơn của Thương Tín khi đột quỵ
Sự kiện - Xót xa hình ảnh tiều tụy, cô đơn của Thương Tín khi đột quỵ (Hình 2).

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ đang nằm ở bệnh viện.

"Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. 

Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với ạ.

Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ", MC Phạm Anh thông báo.

Được biết do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên nhiều năm nay vợ anh cùng cô con gái nhỏ đã về quê sinh sống. Còn Thương Tín ở lại Sài Gòn đóng phim và làm nhiều nghề cực nhọc để trang trải cuộc sống và gửi tiền về cho vợ nuôi con.

Sự kiện - Xót xa hình ảnh tiều tụy, cô đơn của Thương Tín khi đột quỵ (Hình 3).

Nhiều người xót xa với hình ảnh này của nghệ sĩ Thương Tín.

Được biết, diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Ở thời kỳ hoàng kim, Thương Tín liên tục chạy sô vì lịch kín hết cả ngày, sáng đóng một phim, trưa đóng một phim, chiều lại đóng phim khác. Tưởng như đã có trong tay mọi thứ nhưng vì mải mê rong chơi, không biết giữ mình nên thứ mà Thương Tín nhận lại tai tiếng và sự hụt hẫng. Mọi thứ đều tan biến khi Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn vướng vào những cuộc chơi đỏ đen khiến ông mất tất cả.

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín tưởng đâu sẽ sống cuộc sống độc thân đến hết đời thì ở tuổi 58, ông bất ngờ chia sẻ với mọi người về cuộc hôn nhân với một cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi và thêm một lần lại được lên chức bố. Từ đó đến nay, Thương Tín lăn lộn trên phim trường kiếm tiền nuôi vợ kém 32 tuổi và con gái.

 
 

 

Nghệ sĩ Thương Tín trải lòng sau vai diễn để đời trong Biệt động Sài Gòn: “Cuộc đời tôi là một chiếc xe, phụ nữ là phanh thắng”

Thứ 2, 22/06/2020 | 14:29
Là một nghệ sĩ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn song nghệ sĩ Thương Tín ví von cuộc đời ông như một chiếc xe không phanh, cứ lao thẳng xuống dốc và phụ nữ là tay thắng giúp ông không bị ngã. Trong một ngày giữa tháng Sáu, PV đã có cuộc trao đổi với Thương Tín về những thăng trầm của cuộc đời sau ánh hào quang…

Nghệ sĩ Thương Tín: Sau nốt trầm nghiệt ngã là khát vọng trở thành người cha tốt

Thứ 7, 30/03/2019 | 15:00
Cuộc đời nghiệt ngã đã khiến Thương Tín nếm đủ vị ngọt bùi, đắng cay. Ở cái tuổi 63, Thương Tín đang chật vật kiếm sống, đau đáu vì người vợ trẻ, sự trỗi dậy mạnh mẽ khát vọng được trở thành người cha tốt và mong mỏi được tiếp tục cống hiến. Ở tuổi này, Thương Tín không làm lại từ đầu mà tiếp tục bước đi, những bước chân mạnh mẽ đã giúp ông tìm được niềm tin và sự hy vọng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.