Xu hướng sống năng động của thế hệ trẻ tạo đà tăng cho nhu cầu căn hộ 1 – 2 phòng ngủ

Thứ 3, 01/08/2023 | 07:52
0
Cùng với nhu cầu ngày càng tăng về một “nơi an cư” riêng tư, độc lập, giàu trải nghiệm cho thế hệ trẻ năng động và “chốn lạc nghiệp” tiện nghi, hiện đại cho những doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, các căn hộ hạng sang 1 hoặc 2 phòng ngủ tại KĐT mới Thủ Thiêm ngày càng “đắt khách”.

Chăm chút không gian sống bằng sự tinh tế

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam chứng kiến sự gia tăng về nhu cầu sở hữu nhà ở của những người trẻ trong độ tuổi từ 24 đến 38 tuổi. Là những người có những thành công nhất định và theo đuổi lối sống tự do năng động, thế hệ Millenials này đủ điều kiện tài chính để tìm cho mình một không gian sống riêng tiện nghi, hiện đại, giàu trải nghiệm để tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế, căn hộ 1 và 2 phòng ngủ, nhất là tại các khu vực năng động như Khu đô thị (KĐT) mới Thủ Thiêm, được thế hệ trẻ ưu tiên lựa chọn để thể hiện dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Bên cạnh đó, căn hộ 1 hay 2 phòng ngủ hạng sang tại Thủ Thiêm cũng là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng của những doanh nhân, chuyên gia nước ngoài khi KĐT mới Thủ Thiêm được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế - tài chính tầm cỡ khu vực và thế giới.

Nắm bắt xu thế này, chủ đầu tư Thu Thiem Zeit River chú trọng phát triển các căn hộ 1 và 2 phòng ngủ đáp ứng chuẩn sống thông minh, hiện đại, riêng tư và tiện lợi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Điểm nhấn trong các căn hộ 1 – 2 phòng ngủ Thu Thiem Zeit River chính là thiết kế tinh tế, đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng tối đa không gian mở với tầm nhìn không hạn chế từ phòng khách, phòng ngủ. Mỗi căn hộ có ban công rộng lớn và sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thông thoáng giúp gia chủ dễ dàng “sáng tạo” không gian sống theo sở thích cá nhân. Hệ cửa sổ lớn với hệ thống kính Low – E tối tân, thân thiện môi trường, giúp ổn định nhiệt độ, hưởng trọn tầm nhìn bao quát quang cảnh thiên nhiên bên ngoài và mảng xanh nội khu. Đây chính là không gian sống khác biệt và đẳng cấp, vốn dĩ không dễ tìm thấy ở đa số các dự án căn hộ hiện nay.

Thiết kế thông thoáng bên ngoài và bên trong, hệ kính Low-E giúp giảm nhiệt và tối ưu ánh sáng tự nhiên. (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Sự tinh tế của chủ đầu tư không chỉ được thể hiện ở cách bố trí không gian mà còn ở cách bày trí nội thất, góp phần tô điểm vẻ hiện đại và sang trọng cho căn hộ, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm cho gia chủ. Dự án ghi điểm với nội thất bàn giao cao cấp gồm tủ bếp thương hiệu Friul Intagli từ Ý; bếp từ, lò nướng và máy hút mùi Häfele; tủ lạnh LG; thiết bị vệ sinh Innoci của Đức và tủ quần áo, bàn trang điểm màu sắc hiện đại.

Một điểm cộng khác cho cả căn hộ 1 và 2 phòng ngủ là khu vực ban công (balcony) và khu vực lô gia được thiết kế tách biệt, vừa đảm bảo mỹ quan và không gian thư giãn ngoài trời nhưng vẫn tối ưu diện tích sử dụng cho cuộc sống thường nhật.

Dấu ấn của phong cách sống tối giản với căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ là dòng sản phẩm giới hạn được tập trung tại tháp T2 cao 32 tầng, toà tháp cao bậc nhất khu vực Thủ Thiêm hiện nay, với diện tích 60.62m2. Các căn hộ được thiết kết đầy đủ công năng với phòng khách, phòng ăn và bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh và lô gia. Chủ đầu tư còn ưu ái trang bị thêm một kho lưu trữ nhỏ giúp gia chủ có thêm nơi cất giữ đồ đạc mà vẫn không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt.

Thiết kế 2 mặt thông thoáng trong phòng khách và phòng ngủ giúp gia chủ thỏa sức hưởng thụ không gian sống riêng. (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Có thể thấy, thiết kế tại căn hộ đề cao sự tối giản, nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và ấm cúng. Gia chủ có thể tự do sáng tạo hay trang trí theo thẩm mỹ cá nhân, mang đến những màu sắc riêng cho tổ ấm của mình.

Tối ưu không gian sống trong căn hộ 2 phòng ngủ

Tương tự như sản phẩm 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu thiết kế thông minh, với ưu điểm về cấu trúc hài hoà, thuận tiện kết nối giữa các không gian sinh hoạt chung nhưng vẫn tạo sự riêng tư cho gia chủ.

Phòng khách ở mỗi căn hộ 2 phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi với diện tích từ 88.09m2 – 97.15m2 và lắp đặt khung cửa kính lớn kết nối ban công thoáng đãng, mang nắng gió và không khí thiên nhiên tràn ngập mọi không gian căn hộ. Tại đây, gia chủ có thể thoải mái tận hưởng quang cảnh thành phố về đêm và tìm thấy cảm giác thư thái trọn vẹn khi trở về nhà sau một ngày dài làm việc.

Đặc biệt, phòng ăn và khu vực bếp với lối thiết kế mở, liên thông với phòng khách và ban công, giúp mở rộng không gian, mang đến bầu không khí lý tưởng cho những bữa ăn gia đình ấm cúng hay buổi tiệc quây quần cùng bạn bè.

Dễ dàng biến hoá không gian sống thành “resort” tại gia với không gian xanh và hệ tiện ích smart home hiện đại. (Nguồn: Thu Thiem Zeit River)

Không những thế, để đáp ứng nhu cầu về chuẩn sống thông minh hiện đại của cư dân trẻ, Thu Thiem Zeit River ứng dụng công nghệ “smart home” vào từng không gian sống với bãi đậu xe, thang máy, cảm biến chuyển động thông minh hay hệ thống thông gió thu hồi nhiệt…

Với quy mô dự án từ chủ đầu tư danh tiếng và chiến lược phát triển KĐT mới Thủ Thiêm, căn hộ 1 và 2 phòng ngủ được thiết kế thông minh, sáng tạo của dự án Thu Thiem Zeit River được đánh giá là tài sản đầu tư lâu dài và không gian sống lý tưởng cho cộng đồng trẻ hiện đại.

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV GS Enterprise Việt Nam (VGSE)

Website: https://thuthiemzeit.com/river

Hotline: 0909692296

Cùng chuyên mục

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3. 

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng