Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường:

Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường: "6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau, vừa hôn vừa khóc"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 04/09/2019 | 11:33
0
Mới đây, Xuân Lan được cho là có hành động thân mật với Quốc Trường khi cả hai cùng đi ăn tại nhà Hoa hậu Thu Hoài. Nhiều người cho rằng, cả hai đang hẹn hò nhau. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Mới đây, một số cư dân mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh được thân thiết của người mẫu Xuân Lan và diễn viên Quốc Trường. Theo đó, cả hai rất thân thiết với nhau. Thậm chí, bức ảnh cắt từ đoạn video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trước đó thì Xuân Lan đặt tay lên đùi của Quốc Trường.

Ngôi sao - Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường: '6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau, vừa hôn vừa khóc'

Bức ảnh Xuân Lan và Quốc Trường thân thiết với nhau.

Ngôi sao - Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường: '6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau, vừa hôn vừa khóc' (Hình 2).

Buổi gặp gỡ tại nhau HH Thu Hoài còn có ca sĩ Bảo Anh.

Trong những bức ảnh đó, người mẫu Xuân Lan và Quốc Trường vô cùng thoải mái, luôn "kè kè" bên cạnh nhau khi cả hai đang cùng ăn uống tại nhà riêng của Hoa hậu Thu Hoài. Trên các fanpage chuyên "soi" chuyện của sao cũng bắt đầu đặt nghi vấn cho mối quan hệ của cả 2. Vậy nghi vấn Xuân Lan và Quốc Trường hẹn hò nhau liệu có đúng?

Sáng 4/9, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu Xuân Lan cho biết: "6 năm trước ngày nào tụi tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc. Chúng tôi quen nhau 8 năm rồi, một thời gian sau thì cùng nhau lên sân khấu kịch diễn với nhau, hồi đó là vở kịch Tôi là ai, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường, trên sân khấu chúng tôi ôm nhau, hôn nhau và khóc sướt mướt với nhau 3 lần - đó là giờ diễn kịch.

Thời gian đó, người ta cũng từng đồn chúng tôi yêu nhau rồi. Thời gian làm việc bên nhau - đó là những kỷ niệm rất đẹp của hai chị em".

Ngôi sao - Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường: '6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau, vừa hôn vừa khóc' (Hình 3).
Ngôi sao - Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường: '6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau, vừa hôn vừa khóc' (Hình 4).

Loạt ảnh chứng minh sự thân thiết của Xuân Lan và đàn em Quốc Trường. Cả hai từng bị đồn yêu nhau 6 năm trước khi làm việc cùng nhau.

Khi được hỏi: Vậy chị có thể nói gì về mối quan hệ giữa chị và Quốc Trường? Người mẫu Xuân Lan cho hay: "Hai chị em thương nhau, thương nó dài lâu hơn yêu. Tôi rất thương Quốc Trường, Quốc Trường cũng rất thương tôi. Nhưng thương kiểu gia đình thương nhau. 

Tôi không có nhiều bạn, chỉ có vài người thôi. Nhưng những người đó vượt qua thời gian quá dài để vẫn thương nhau như thế thì mong là thương nhau đến cuối đời. Và chúng tôi đều hy vọng những điều tốt đẹp cho nhau. Điều đó thì rất đáng trân trọng".

Ngôi sao - Xuân Lan nói về nghi vấn yêu Quốc Trường: '6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau, vừa hôn vừa khóc' (Hình 5).

Trấn Thành cũng có mặt tại buổi gặp gỡ này.

Liên hệ với Quốc Trường về tin đồn yêu người mẫu Xuân Lan, nam diễn viên Về nhà đi con khẳng định, hoàn toàn không có chuyện đó. "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc hôm đó là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau.

Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà", Quốc Trường chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

Cùng báo Người Đưa Tin xem clip người mẫu Xuân Lan và Quốc Trường "đắm đuối" khóa môi nhau:

Quốc Trường và Xuân Lan đắm đuối Khóa môi nhau

 

 

Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: "Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh"

Chủ nhật, 18/08/2019 | 14:22
Quốc Trường - Mỹ nam của Về nhà đi con vừa mua xế sang 5 tỷ đồng sau khi bộ phim "quốc dân" mà anh tham gia dừng phát sóng. Vậy thu nhập của anh và các diễn viên từ phim ảnh liệu có khiến nhiều người... hốt hoảng?

Siêu mẫu Xuân Lan: “Tình yêu với tôi từ trước đến giờ có vị đắng”

Thứ 7, 17/08/2019 | 13:05
Nổi tiếng là siêu mẫu cá tính, Xuân Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn về chữ tình đầy vị đắng chát và cuộc sống mẹ đơn thân không ít nhọc nhằn.

Quốc Trường của Về nhà đi con: "Tôi từng sợ chết và ám ảnh về cái chết"

Thứ 3, 13/08/2019 | 08:00
Quốc Truờng của Về nhà đi con chia sẻ, anh trượt đại học, ngày đầu từ Cần Thơ lên Sài Gòn tìm việc, anh có trong túi 500.000 đồng. Sau này, anh còn bị đồn với nhiều thông tin thất thiệt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.