Xúc động lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh tại quê nhà Quảng Nam

Xúc động lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh tại quê nhà Quảng Nam

Thứ 2, 19/12/2016 | 09:39
0
Hay tin ĐBQH Ngô Văn Minh qua đời vì bạo bệnh, nhiều người bàng hoàng và đau xót. Người dân Quảng Nam đã đến viếng ông trong niềm tiếc thương, xúc động.

Ngày 18/12, lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh, Ủy viên Thường trực Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội, chính thức bắt đầu lúc 8h30, tại nhà riêng của ông (đường Nguyễn Duy Hiệu, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Sự ra đi của đại biểu Minh quá đường đột, khiến nhiều người chưa dám tin đây là sự thật. Bởi cách đây chừng 1 tháng, ông vẫn còn đưa ra những tranh luận, chất vấn làm “nóng” nghị trường.

Tham dự lễ tang của ông, có lãnh đạo Uỷ ban Pháp luật Quốc hội, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam (khóa XIV), Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cùng nhiều đơn vị, người thân, người dân đã về thắp hương, đưa tiễn ông tại gia đình.

Xã hội - Xúc động lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh tại quê nhà Quảng Nam

Tang lễ ĐBQH Ngô Văn Minh được tổ chức tại nhà riêng.

Lặng yên bên cuốn sổ tang hồi lâu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường viết: “Hôm nay là một ngày mà đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam không bao giờ nghĩ đến”.

Dòng người cùng những vòng hoa được gửi đến chật kín căn nhà tang. Nhiều người chia sẻ, dù đại biểu Ngô Văn Minh đã qua đời nhưng những gì mà ông để lại, sẽ được cử tri cả nước nhớ đến. Một con người cương trực, thẳng thắn, tình cảm, tâm huyết với công việc cho đất nước và nguyện vọng của bà con cử tri.

“Nghe tin ông mất mà tôi cũng sững sờ. Tôi biết đến ông qua ti vi, báo đài với những chất vấn, kiến nghị liên quan đến quyền lợi của dân. Với tôi, đại biểu Minh là người tận tâm với đất nước”, bà Lê Thị Hoa (người dân Tam Kỳ) xúc động nói.

Trước đó, đại biểu Ngô Văn Minh qua đời vào lúc 21h00 ngày 16/12, sau quãng thời gian điều trị bệnh ung thư. Ông Minh được biết đến với những chất vấn “nảy lửa”, những ý kiến đầy tâm huyết, thẳng thắn trong nghị trường. Trong mỗi lời nói, quan điểm của vị ĐBQH này, luôn nhất quán chỉ đích danh nhiều cơ quan, đơn vị sai phạm.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại lễ tang Đại biểu Ngô Văn Minh:

Xã hội - Xúc động lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh tại quê nhà Quảng Nam (Hình 2).
Xã hội - Xúc động lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh tại quê nhà Quảng Nam (Hình 3).

Dâng nén hương tiễn vị ĐBQH Ngô Văn Minh.

Xã hội - Xúc động lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh tại quê nhà Quảng Nam (Hình 4).

Sự ra đi của đại biểu Ngô Văn Minh là một mất mát đối với người thân và người dân Quảng Nam.

Nhâm Thân

Cùng tác giả

“Quay xe” trước giờ…G!

Thứ 3, 07/06/2022 | 08:00
Những ngày tháng 5 cập rập, khẩn trương của tập thể VPĐD ĐS&PL tại miền Trung để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VP chợt rộn ràng hơn, bởi 1 tin vui bất ngờ.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có 2 con tử vong do tai nạn cùng khung giờ

Thứ 3, 20/04/2021 | 18:24
Cũng cùng một khung giờ định mệnh của 2 năm cận kề nhau, bà mất đi 2 đứa con…

Bắt khẩn cấp đối tượng tuyên truyền chống phá nhà nước

Thứ 5, 28/09/2017 | 11:08
Mới đây, đối tượng Nguyễn Viết Dũng (Nghệ An) đã bị Cơ quan an ninh điều tra tiến hành bắt khẩn cấp vì có hành vi “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.