Gã thợ điện sát hại 'người trong mộng' rồi tự vẫn

Gã thợ điện sát hại 'người trong mộng' rồi tự vẫn

Chủ nhật, 29/09/2013 | 21:36
0
Sau một thời gian quen biết, anh thợ điện đã đem lòng thương thầm nhớ trộm cô dược sỹ cùng tuổi, cùng quê. Tuy nhiên, đây chỉ là một mối tình đơn phương.

Một lần, nghe tin "người tình trong mộng" sắp kết hôn gã liền xông thẳng đến nơi làm việc của chị này để hỏi rõ sự tình. Khi nghe cô gái thốt lên rằng mình đã có người yêu và sắp kết hôn, chàng thợ điện liền nổi cơn cuồng ghen rồi dùng dao "nói chuyện" khiến cô dược sỹ bị thương nặng. Biết mình không thể thoát tội, anh thợ điện đã tự sát ngay tại phòng làm việc của nạn nhân.

Vác dao vào viện đâm “bạn gái”

Ngày 18/9, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang hoàn thành hồ sơ về vụ án mạng do đối tượng Nguyễn Văn Việt (SN 1981, ngụ huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, hiện tạm trú tại xã Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) sử dụng dao đâm nạn nhân rồi tự sát tại cơ sở 3 bệnh viện đa khoa V.P. (địa chỉ tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để chuyển lên phòng CSĐTTP về TTXH công an tỉnh Bình Dương. Trước đó, vào khoảng 18h50' ngày 17/9, do có rắc rối về tình cảm, đối tượng Việt dùng dao Thái Lan xông vào phòng làm việc đâm trọng thương chị N.T.H. (SN 1981, quê ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đang tạm trú tại xã Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một). Sau khi gây án, Việt tự dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Pháp luật - Gã thợ điện sát hại 'người trong mộng' rồi tự vẫn

Bệnh viện đa khoa V.P. nơi chị H. đang công tác. Ảnh Huệ Trần.

Theo thông tin ban đầu, ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường Bình Chuẩn đã đến cơ sở 3 bệnh viện đa khoa V.P. bảo vệ hiện trường và báo cáo công an thị xã Thuận An và công an tỉnh Bình Dương.

Được biết, khoảng 19h ngày 17/9, chị H. đang làm việc tại quầy phát thuốc bảo hiểm y tế tại bệnh viện thì bị đối tượng Việt xông vào hỏi chuyện. Vì hai bên không xảy ra to tiếng, hay cãi vã nên cả nhân viên lẫn người bệnh có mặt ở bệnh viện thời điểm đó không ai quan tâm. Tuy nhiên, hai người nói chuyện được vài phút sau thì Việt đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, đùi phải, tay trái chị H., khiến chị H. ngã quỵ trên vũng máu ở ngay trong quầy thuốc.

Dù bị trọng thương nhưng chị H. vẫn còn chút sức lực để kêu cứu. Nghe tiếng cầu cứu, nhiều người đã chạy tới quầy thuốc để tìm cách giải thoát cho chị H. Ngay sau đó, Việt tiếp tục dùng dao tự đâm mạnh vào bụng mình.

Một người đến chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa V.P. có mặt tại thời điểm gây án chia sẻ: "Nhìn vẻ mặt hung dữ của hung thủ lúc không chế nạn nhân, ai nấy đều hốt hoảng. Người đập kiếng, người hô hoán để hung thủ buông nạn nhân ra. Dẫu vậy, chị H. bị trúng nhiều vết đâm của Việt nên ngã quỵ tại chỗ. Còn Việt, sau khi gây án xong cũng tìm cách kết liễu đời mình. Những người có mặt đã đưa cả hung thủ lẫn nạn nhân đi cấp cứu, song, do vết thương quá sâu, trên đường đi cấp cứu Nguyễn Văn Việt đã tử vong".

Một cán bộ cơ quan CSĐT bày tỏ: "Do thời gian diễn ra vụ án xảy ra vào ban đêm nên lực lượng chức năng mất khá nhiều thời gian để bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin. Đến 22h30', cơ quan công an mới làm xong nhiệm vụ và cho nhân viên bảo vệ dọn dẹp vệ sinh hiện trường vụ án. Cũng theo ghi nhận từ những người làm việc tại bệnh viện đa khoa V.P., dù đã 32 tuổi nhưng hung thủ gây án vẫn chưa có gia đình và cũng không có người yêu. Thời gian gần đây, Việt hay để ý đến chị H. và đôi khi vu vơ tự nhận H. có cảm tình với mình. Mặt khác, tính tình của Việt khá thất thường nên rất nhiều người cho rằng anh ta có vấn đề về thần kinh?”.

Pháp luật - Gã thợ điện sát hại 'người trong mộng' rồi tự vẫn (Hình 2).

Chị N.T.H. đang điều trị tại bệnh viện.

Không chấp nhận “người yêu” đi lấy chồng?

Qua quá trình tìm hiểu của PV, chị H. là một dược sĩ trung cấp. Trước đó, chị H. đã từng làm việc ở nhiều địa điểm bán thuốc tây. Khoảng 2 năm trở lại đây, chị H. làm việc ổn định ở quầy cấp phát thuốc bảo hiểm y tế tại cơ sở 1 của bệnh viện đa khoa V.P. (có địa chỉ tại thị xã Thuận An, Bình Dương). Đầu tháng 6/2013, bệnh viện đa khoa V.P. mở thêm cơ sở 3 ở phường Bình Chuẩn, chị H. được điều về cơ sở này công tác và tiếp tục được làm việc ở vị trí cũ.

Về phía hung thủ Nguyễn Văn Việt cũng vừa mới về làm thợ điện ở cơ sở 3 của bệnh viện đa khoa V.P. chỉ được vài tháng. Trong quá trình làm việc chung cơ quan, chị H. và Việt đã trở nên thân thiết với nhau. Do H. và Việt cùng độ tuổi, cùng quê Nghệ An lại cùng cảnh vào Bình Dương lập nghiệp nên khi giao tiếp cả hai bên thấy có nhiều điểm tương đồng. Từ đó, Nguyễn Văn Việt và chị H. trở nên thân quen.

Vì chưa có người yêu nên Việt thường hay quan tâm, hỏi han sức khỏe, công việc chị H.. Do chạm mặt nhau nhiều lần, đồng thời hay nói chuyện, Việt nảy sinh tình cảm với chị H.. Tuy nhiên, chị H. chỉ xem Việt như một người bạn bình thường. Dẫu vậy, Việt vẫn không chịu từ bỏ ý định tán tỉnh chị H. mà ngược lại, Việt luôn tìm mọi cách để quan tâm, được gần gũi với chị H.. Nhiều lần, Việt đã hẹn riêng chị H. ra ngoài để có cơ hội nói chuyện, giãi bày tình cảm của mình. Song, do đã có người yêu, chị H. đã từ chối những lời tỏ tình của Việt và xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Mới đây, Việt nghe tin chị H. chuẩn bị tổ chức đám cưới liền nổi máu ghen vô cớ. Gần hết giờ làm việc, Việt để ý thấy ít người ra vào bệnh viện đã xông thẳng tới nơi làm việc của chị H. hỏi rõ ngọn ngành.

Khi được chị H. xác nhận thông tin đúng như Việt đã nghe, ngay lập tức Việt khóa trái cửa ra vào phòng làm việc của chị H. rồi đi thẳng đến nơi chị H. đang đứng, dùng tay kẹp cổ, tay còn lại rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị H.. Bị Việt đâm bất ngờ, chị H. không kịp phản kháng, nhưng chị H. vẫn còn đủ sức để tri hô. Nghe tiếng la thất thanh của chị H., lực lượng bảo vệ và nhân viên đang làm việc vào thời điểm đó chạy đến đập vỡ kính đưa chị H. ra ngoài trong tình trạng thương tích nặng.

Sau khi gây ra chuyện, biết mình không thể thoát tội, Việt đã dùng dao tự đâm vào bụng mình rồi gục ngã ngay tại quầy cấp phát thuốc của chị H.. Mọi người có mặt tại hiện trường thấy vậy liền đưa Việt đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cứu chữa. Song, do vết thương quá nặng, máu ra nhiều, Việt đã tử vong trên đường đi. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tiến hành giám định pháp y vì chưa có người nhà đến nhận thi thể.      

Đã bàn giao hồ sơ cho cấp trên điều tra, xử lý

Trao đổi với PV, đại diện Đội CSĐTTP về TTXH công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho hay: Từ những thông tin ban đầu thu thập được từ hiện trường vụ việc, cơ quan công an nhận thấy Nguyễn Văn Việt đã có hành vi dùng dao đâm chị N.T.H. gây thương tích sau đó tự sát. Hành vi của Việt có dấu hiệu của tội giết người quy định tại Điều 93 Bộ luật Hình sự. Hiện cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An đã bàn giao hồ sơ cho phòng CSĐTTP về TTXH công an tỉnh Bình Dương thụ lý điều tra.

Quyên Triệu - Huệ Trần

Quả phụ bị con của nhân tình đánh ghen kinh hoàng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:42
Không chỉ bị 3 đứa con của người tình xông vào bắt tại khách sạn, đem về giam giữ, đánh bầm giập, cắt tóc, lông mày, bà T. còn bị bắt tạo dáng trần truồng để chúng chụp hình, quay clip dọa tung lên mạng cho… “nhục chơi”.

Phú Yên, xôn xao vì Bí thư Đảng ủy phường bị đánh ghen

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:41
Ông Ánh và bà H. rủ nhau vào nhà nghỉ "tâm sự" thì bị chồng bà H. phát hiện, tới tận nhà riêng đánh ghen.

15 giờ hoảng loạn của người đàn bà 50 tuổi bị đánh ghen

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:46
3 người con lao vào đánh đập, cởi hết quần, quay lại clip và bắt người tình của cha chui qua háng mẹ của họ để "xin lỗi".

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Điều tra vụ vợ chủ tịch xã đánh ghen cô hiệu trưởng

Thứ 5, 27/06/2013 | 13:56
Ngày 27/6, đại tá Lê Ngọc Tư, trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, đã cử cán bộ điều tra đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định lấy lời khai, đồng thời đề nghị giám định thương tật cho cô giáo Cao Thị Tuyết (SN 1970), hiệu trưởng Trường mầm non xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa do bị chém.

Nửa thế kỷ từ vụ đánh ghen rùng rợn nhất Sài Gòn

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:30
Cách đây đúng nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn đã xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoạn Thư ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để thanh toán tình địch.

Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X

Thứ 6, 10/05/2013 | 19:46
Cắt tóc, rạch mặt, dùng vật nhọn đâm vào vùng “kín”... là những chiêu ghen tuông khủng khiếp của nữ sinh sau các mối tình tay ba, tình yêu mù quáng.
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.