Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X

Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X

Thứ 6, 10/05/2013 | 19:46
0
Cắt tóc, rạch mặt, dùng vật nhọn đâm vào vùng “kín”... là những chiêu ghen tuông khủng khiếp của nữ sinh sau các mối tình tay ba, tình yêu mù quáng.

Ngày càng nhiều nữ sinh hành xử như côn đồ

Phái nữ vẫn thường được coi là “chân yếu tay mềm”, nhưng hàng loạt các clip đánh nhau, chửi tục xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn đã khiến nhiều người bất ngờ vì “ngôn ngữ tay chân” không kém gì nam nhi của các cô gái. Thậm chí, ngày ngày, cư dân mạng lại chứng kiến không ít vụ các nữ sinh chửi bới nhau vì bị "cướp tình", tranh giành người yêu.

Xã hội - Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X
Ảnh chụp lại lời của một nữ sinh gửi đối tượng "ghen tuông" trên mạng xã hội.

Và, không ít vụ án đánh ghen của nữ sinh đã xảy ra gây chấn động dư luận. Đó là cảnh nữ sinh Cao Bằng đánh nhau vỡ đầu, bê bết máu. Hay học sinh cấp 3 trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) liên tiếp đập mũ bảo hiểm vào đầu bạn. Một hội đồng nữ sinh khác dùng giày cao gót đập vào mặt vào đầu bạn khiến cho máu mồm, máu mũi chảy ra rất nhiều. Nạn nhân thường bị bủa vây, không đủ sức chống cự, chỉ còn trong hoàn cảnh "thừa sống thiếu chết".

Các nguyên nhân dẫn đến việc nữ giới đánh nhau thường là do mâu thuẫn cá nhân, trong đó ghen tuông chiếm lý do lớn. Gần đây, những vụ việc nữ sinh đánh ghen ngày càng xuất hiện với mức độ gia tăng. Đánh đập, rạch mặt, phá hoại  tài sản là những "chiêu thức" nữ sinh thường dùng để trả thù đối phương.

Nữ sinh đánh ghen không chỉ ở một vài địa điểm như trường học, góc phố, gầm cầu mà ngang nhiên đánh ghen ngay tại nhà "kẻ thù". Mới đây, nghi ngờ bạn trai cũ hẹn hò với nữ sinh N.T.N.T. (18 tuổi), ghen tuông ngùn ngụt, thôn nữ Dương Kim Đất (23 tuổi) hùng hổ vác dao lam xông vào nhà “tình địch”, đánh đập, rạch mặt ngay tại quán nước của gia đình vào trưa 19/4.

Xã hội - Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X (Hình 2).
Hình ảnh nữ sinh T. sau khi bị Dương Kim Đất chủ mưu rạch mặt.

Nguyên nhân được xác định, do Dương Kim Đất trước đây yêu một người con trai cùng địa phương 21 tuổi. Hơn hai năm sau, chàng trai chia tay vì sợ sự “đua đòi, đanh đá”. Đất tuyên bố, chàng trai không yêu mình thì “không đứa con gái nào đến được”. Gần dây nữ sinh T. thường xuyên đi uống nước với chàng trai kia nên bị Dương Kim Đất cho là...dan díu với tình cũ.

Không những đánh đập, rạch mặt, nữ sinh còn phá hoại và cướp tài sản của đối phương. Đó là sự việc xảy ra với nạn nhân tên N. hiện là sinh viên trường nghệ thuật bị đánh ghen ngay tại phòng trọ ngày 3/1/2013. Ngô Thị Thu (SN 1993, ở Thái Bình) cùng hai người bạn đã tới xóm trọ của Lê Yến N. (SN 1993, Hà Tĩnh) để đánh ghen. N.

Thu cho rằng N. đã “quyến rũ” người yêu của mình là anh H. (22 tuổi, ở Hải Dương). Thu và nhóm đã gọi bạn đến đánh ghen với N, mang theo kéo, dao lam đến phòng N. Sau đó Thu và Thảo dùng kéo cắt tóc, lấy dao lam rạch vào mặt, lưng, đùi của N. Sau khi chấm dứt màn “tra tấn” cô nữ sinh, Thảo đọc hết tin nhắn trên hai chiếc điện thoại của N, sau đó một chiếc ném vỡ nát, một chiếc mang đi cầm đồ được  600 ngàn đồng. 

Và các kiểu đánh ghen không thua người lớn

Các nữ sinh 9X còn đánh ghen đáng sợ hơn cả Hoạn Thư. Đó là dùng ô đâm vào "vùng kín" của đối phương.

Xã hội - Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X (Hình 3).
Lý Thị T. đau đớn kể lại chuyện bị đánh ghen.

Sự việc xảy ra khi Lý Thị T. là người dân tộc, 16 tuổi trọ học tại thị trấn Vị Xuyên. T. xinh đẹp. Rất nhiều học sinh nam trong trường đã để ý đến cô, nhiều nữ sinh cùng trường đã phải ghen tỵ với vẻ đẹp của T.

Trưa ngày 10/9, T. vừa đi học về thì có 4 nữ sinh khác lạ mặt ập vào phòng, tát liên tiếp T và chửi bới. Sau đó T. bị những nữ sinh lạ mặt bắt lột quần áo, sấn tới, xô T. ngã dúi dụi. Chưa thỏa mãn cơn ghen, một nữ sinh dùng đầu nhọn của chiếc ô đâm vào chỗ kín của T. T, thét lên vì đau đớn, hai hàng răng cắm chặt, đôi môi bật máu. Mặc cho T. van xin, đám nữ sinh vẫn lồng lộn dùng vật cứng đâm vào vùng kín của T.

Đau lòng hơn là vụ việc nữ sinh lớp 12 bị đánh ghen cho đến chết. Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã bắt giữ Phạm Việt Anh Phương, Nguyễn Khắc Vũ, Lê Trung Tấn (cùng 18 tuổi), Lê Thái Bảo (17 tuổi), Dương Quốc Tuế (22 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra, Phương có tình cảm cá nhân với Trần Mỹ Duyên nhưng không được Duyên quan tâm. Ngày 13/12, Phương thấy Nguyễn Thanh Viễn Tưởng, học sinh lớp 12A6 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, huyện Long Thành chở Duyên, cùng một nhóm bạn đi uống nước mía nên nảy sinh ghen tức.

Phương gọi Vũ, Tấn, Bảo, Tuế đến phục sẵn, chờ lúc Tưởng ra về, đuổi theo dùng cây tầm vông đánh Tưởng gục tại chỗ. Tưởng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đánh dập não, dập phổi nên Tưởng đã tử vong tại BV đa khoa Đồng Nai vào chiều 14/12/2012.

Nữ sinh lựa chọn cách đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn nhanh nhất khiến bạo lực học đường trở thành một căn bệnh miễn dịch, ảnh hưởng đến sự phát triển thanh thiếu niên. Sẽ ra sao khi trong số các em, sẽ có rất nhiều người sau này trở thành vợ, thành mẹ?

Theo Infonet

Nữ sinh 'bán thân' ở khu ổ chuột giá 21 nghìn đồng

Thứ 5, 09/05/2013 | 19:39
Ngày càng có nhiều thiếu nữ trẻ trung, năng động, xinh đẹp trong độ tuổi đi học tại Sekondi-Takoradi (Ghana) đã mang bầu sau khi lấy việc "bán thân" làm nghề kiếm thêm.

Những vụ rạch đùi, rạch ngực nữ sinh từng gây kinh hoàng

Thứ 4, 08/05/2013 | 14:56
Tin đồn có kẻ dùng dao lam dính máu nhiễm HIV rạch đùi thiếu nữ ở Hải Phòng mới đây, cùng nhiều vụ rạch da thịt, rạch ngực nữ sinh từng xảy ra trong mấy năm qua đã gây nên nỗi ám ảnh tột độ cho nhiều cô gái.

Nữ sinh tự tử vì bị bạn học gọi là 'gái điếm'

Chủ nhật, 14/04/2013 | 17:57
Bốn bức ảnh ghi lại cảnh tượng cô bị 4 thanh niên cưỡng hiếp xuất hiện trên mạng và lan truyền khắp trường khiến nữ sinh treo cổ tự vẫn.