“Yêu nữ” quậy đêm tuổi trăng rằm

“Yêu nữ” quậy đêm tuổi trăng rằm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Chỉ trong vòng 1 tuần, "yêu nữ" 15 tuổi Tori Duxbury phải ra hầu tòa 2 lần tại Tòa án thanh thiếu niên Blackburn (Anh) vì tội danh “gây rối xã hội”.

Tori từ lâu đã “nổi tiếng” là người muốn tạo sự chú ý bằng sự hung hăng quậy phá và côn đồ của mình.Ở tuổi 15, Tori thường xuyên thoa son hồng và nhìn mọi người bằng ánh mắt thách thức.

Ở vùng ven Blackburn, Lancashire Tori cùng Amanda là nối kinh hoàng của người dân nơi đây vào ban đêm. Cả hai là đàn chị đầu gấu của băng nhóm gồm 30 cô gái quậy phá, trong đó trẻ nhất chỉ mới 10 tuổi. Họ tự xưng là “yêu nữ xứ Whitebirk".

Cảnh sát chụp hình Tori Duxbury với những chữ viết nghệch ngoạc và biểu tượng loằng ngoằng trên má

Cả hai đều xinh xắn và thông minh, vậy mà không hiểu sao lại hay tỏ ra cay cú, táo tợn khi quậy phá công cộng. Chúng đã dẫn đầu băng nhóm nữ “phát động chiến dịch” quậy phá hàng xóm, ném đá, gạch rầm rầm vào nhà cửa và xe hơi, đá bong vào bất cứ người nào đi đường. Hành vi của băng nhóm này được xếp nguy hiểm ngang hàng những băng nhóm nam khác.

Theo một chủ shop từng là nạn nhân bị bọn họ chơi xấu cho biết hai đàn chị thích trèo lên mái che của trạm dừng xe buýt đấm bùm bùm và la hét không mệt nghỉ.

Người đàn ông 58 tuổi nói rằng nhóm “nữ quái” vừa chế giễu vừa có những động tác tục tĩu. Bạn đêm ông sợ bị trúng gạch đá nên tắt hết điện, thậm chí chỉ dám soi điện thoại di động lên khi cần đi lại, lấy hết can đảm ông mới dám ra khỏi nhà đi mua sữa ở gần đó.

Gia đình khác phải mua chiếc giường mới cho người cha ngủ cùng phòng với đứa con trai tuổi teen, vì cậu ta sợ những trái bóng liên tục đập rầm rầm vào cửa sổ.

Các “nữ quái” còn thách thức thiên hạ bằng cách lên Facebook tạo một trang đầy những ngôn từ phản cảm.

Amanda Holt, "chiến hữu" của Tori

Tori và Amanda bị bắt cách đây 2 tuần và bị điểm mặt chỉ tên, sau đó cả hai đã nhận Lệnh cấm gây rối xã hội tại Tòa án thanh thiếu niên Blackburn.

Theo điều khoản, 2 “nữ quái” này bị cấm đến một số con phố trong vùng, tuân thủ giờ giới nghiêm và cấm giao du với 2 thanh niên (được cho là bạn trai của các cô cũng là những phần tử gây rối), và cấm liên lạc với nhau.

Nhưng chỉ trong 4 giờ sau khi đi ra khỏi phòng xử án lần thứ nhất, hai “yêu nữ” này phải trở lại tòa vì bị buộc tội vi phạm các điều khoản của lệnh cấm trên.

Có mặt tại tòa án, Tori đi tất xám, ủng xám và một áo vét trắng. Mái tóc dài nâu vàng được cột lên sau khi khuôn mặt được trang điểm cẩn thận.

Cha mẹ Tori Duxbury năm nay 40 tuổi, bà mẹ đang mang thai. Tuy đã ly thân nhưng cả hai đều có mặt tại phiên tòa.

Tori một mực phủ nhận việc đi cùng với hai thanh niên mà cô bị cấm giao du theo điều khoản của lệnh cấm trước. Vì chưa đủ bằng chứng nên phiên tòa được hoãn lại đến tháng 7 và Tori được tự do về nhà với mẹ và chị gái.

Tori và người bạn thân Amanda Holt, cũng là một đàn chị sừng sỏ có thể đối mặt với án tù nếu tiếp tục có những hành vi gây rối xã hội cũng như lôi kéo người khác.

Bạch Dương

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Bản án tử hình cho kẻ vận chuyển gần 100kg ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:31
Nhận lời vận chuyển 6 bao hàng chứa gần 100kg ma túy từ tỉnh An Giang về Tp.HCM, nam bị cáo U60 trả giá bằng cả cuộc đời.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.

Vụ nạo vét cát tại Bình Định: Trình, cấp giấy phép trong ngày

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:27
Theo luật sư, các chuyên gia, việc khai thác khoáng sản cần có giấy phép, hành vi vi phạm cần xử lý nghiêm theo quy định, không tạo “tiền lệ”, “vùng cấm.”

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.