Yêu thì yêu, đừng lên giường là được

Yêu thì yêu, đừng lên giường là được

Thứ 3, 13/08/2013 | 21:31
0
Bạn có thể ngộ nhận, có thể trao trái tim nhầm người, có thể yêu thương hết mình,…nhưng đừng lên giường là được.

Tôi là một kẻ đã từng yêu, đang yêu và có thể sẽ yêu nhưng tôi không dám chắc mình đang yêu và mãi yêu một người chỉ vì tôi đã không còn trinh.

Gia đình - Yêu thì yêu, đừng lên giường là được

Tình yêu không sex sẽ hoàn hảo hơn? (ảnh minh họa)

Trải qua rất nhiều cuộc tình chỉ dừng lại ở những cảm xúc nhẹ nhàng, không cuồng nhiệt trao thân, nhưng ở tuổi 27, những suy nghĩ trong tôi dần chín chắn, những cảm xúc thăng hoa khiến tôi quyết định đánh dấu sự trưởng thành bằng việc…phá màng trinh của mình với người tôi yêu. Tôi nghĩ mình đã đủ bản lĩnh để không còn bận tâm đến cái màng sinh học tầm thường ấy nữa và có gì phải ngại khi anh sẽ là người chồng của mình. 

Nhưng tôi đã lầm, kể từ lúc nhìn thấy giọt máu hồng ấy, không phải người tôi yêu ngỡ ngàng mà là tôi ngỡ ngàng. Những sóng gió cuộc đời, những giận hờn, những tự ái cá nhân đã khiến tôi và anh không đến được với nhau. Tôi không hề trách anh, bởi mình đã tự nguyện, bởi đã là duyên số. Tôi nghĩ tôi sẽ vượt qua một cách dễ dàng như tôi đã từng làm được với những người đến trước anh nhưng tôi đã không thể loại bỏ ra khỏi đầu mình những ám ảnh về những gối chăn trong những lần cuồng nhiệt, tôi không thể quên được mình đã mất trinh. Từ đó tôi không tự tin để đến với người đàn ông khác. Tôi vẫn hằng ngày sống vui vẻ, nhưng như có có một hòn đá nặng nề đè lên tôi. Tôi kém tự tin đi một chút, khép kín đi nhiều hơn,…Tôi ngẫm lại và thấy chia tay sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu như chưa sex.

Trước đó tình yêu đến rồi đi với tôi cũng nhẹ nhàng lắm, nó như một gia vị của cuộc sống, những chia ly không đẫm đau buồn, không xót xa, hận thù. Không thuộc tốp người bi quan về tình yêu nhưng tôi  thấy nó nhẹ nhàng và mình cũng mở rộng lòng mình với người mới hơn. Còn bây giờ tôi vẫn yêu nhưng tôi không còn vồ vập vào người ta, tôi cảnh giác nhiều đến mức không cho người ta cái cơ hội để hiểu mình.

Tôi biết sẽ nhiều bạn có cùng cảm giác như tôi nếu đã từng trải qua. Những cái nắm tay, những cái hôn sẽ để lại kỷ niệm đẹp  nhưng một khi đã sex sẽ là cái gì đó nó sâu sắc nhưng lại không giá trị bởi sự phàm tục của nó.
Đã có lúc tôi tự an ủi rằng “sex” là sự giao thoa giữa tình yêu và thể xác, mình đừng nghĩ nó phàm tục thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Nhưng thực sự tôi chẳng thể thoát ra được cái ý nghĩ “người đàn ông đến sau của mình sẽ nghĩ gì khi tôi không còn trinh nữa”. Tự tôi cảm thấy mình thật chẳng đáng một xu. Tôi đã để những hưng phấn của thể xác lấn át thứ tình cảm thiêng liêng. Tôi đã chìm trong những ngày tháng chỉ đê mê với thể xác.

Gia đình - Yêu thì yêu, đừng lên giường là được (Hình 2).

Chia tay sẽ nhẹ nhàng hơn nếu như chưa trao thân (ảnh minh họa)

Có lúc tôi đã hoảng hốt khi ai đó nhắc đến thuốc tránh thai và tôi lại rùng mình nhớ lại những ngày ấy. Rất nhiều người khuyên rằng hãy cứ vui vẻ mà sống, cái màng sinh học ấy có quan trọng gì đâu. Nhưng tại sao chúng ta không giữ nó để khỏi phải suy nghĩ về cái ngàn vàng hay trinh tiết. Tôi biết nhiều cô gái trước hôn nhân đã lo sợ đến mức không đêm nào ngủ được vì ám ảnh màng trinh và chỉ thở phào nhẹ nhõm khi thay vào đó là cái màng trinh giả. 

Có phải mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn không trao thân?

Hà Phương

Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội ’lên giường’

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:03
Thật sự tôi không hiểu vì sao chỉ mới gặp lại người yêu cũ một thời mà vợ tôi đã gạt bỏ cả chồng con sang một bên để vội vàng lên giường với tình cũ.

Liệu pháp trị chứng đau nửa đầu nhờ ‘lên giường’

Thứ 3, 09/07/2013 | 14:32
Theo nghiên cứu mới nhất từ Đức cho thấy, hoạt động tình dục thường xuyên có thể chữa trị hoàn toàn chứng đau đầu.

Kiều nữ tỷ phú đô la lên giường và 'giết' 15 quan chức

Thứ 2, 01/07/2013 | 18:22
Báo chí Trung Quốc từng mô tả chi tiết về cuộc sống phức tạp của nữ một doanh nhân, tỷ phú khiến nhiều quan chức nước này mất ghế. Kiều nữ này sinh năm 1963, là người gốc Việt.

Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu

Thứ 5, 13/06/2013 | 17:09
Leyla Ghobadi - người mẫu gợi cảm Canada tiết lộ rapper Kanye West đã lên giường với cô, ngay trong lúc Kim Kardashian mang bầu.

Bộ sưu tập 'kỳ thạch' của 'dị nhân' ôm đá... lên giường ngủ

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:04
"Có lúc tôi thấy mình như "tắm gội" trong muôn hình vạn trạng của đá. Đó cũng là lúc tôi thấy được sự màu nhiệm của nỗi ngây ngất, đê mê và say sưa. Đá hút tôi về phía nó, tôi nào ngại ngùng cứ bước theo.

Cao Thái Sơn sẵn sàng 'lên giường' với bất kỳ ai

Thứ 2, 25/03/2013 | 22:12
Chàng ca sĩ 'Con đường mưa' sẵn sàng 'tiếp' những ai muốn biết về giới tính thật của mình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...